หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ค่าใช้จ่ายในการประชุมครู
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
ค่าใช้จ่ายในการประชุมครู
12,800.00
สำนักงานเขตมีนบุรี
ฝ่ายการศึกษา
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
100.00
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
27-10-2023
10.00
อยู่ระหว่างจัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการ
26-11-2023
5.00
จัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด
24-02-2024
5.00
ประสานเชิญวิทยากร ทำหนังสือขอใช้สถานที่ประชุม จัดทำกำหนดการ และสำรวจสถานที่ประชุม เพื่อวางแผนการจัดผังการประชุม
25-01-2024
5.00
ได้หัวข้อการประชุม วัน เวลา และสถานที่ในการจัดประชุมแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างวางแผนเตรียมจัดการประชุมครู
24-03-2024
10.00
จัดคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน และขอรายชื่อ ขรก.ครูเพื่อทำคำสั่งผู้เข้าประชุม พร้อมทั้งเวียนแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องทราบแล้ว
25-04-2024
20.00
1. ดำเนินการจัดซื้อวัสดุที่จะใช้ในการประชุม และติดต่อประสานวิทยากรเรียบร้อยแล้ว 2. กำหนดจัดการประชุมครู ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2567 ขณะนี้อยู่ระหว่างติดต่ออาหารว่าง และทำใบลงทะเบียน
24-05-2024
40.00
1. จัดการประชุม เมื่อวันที่ 13 พ.ค.2567 ณ ห้องประชุมวิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก มหานคร เขตมีนบุรี มี ขรก.ครู กทม.ในสังกัดเข้าร่วมประชุม จำนวน 389 คน โดยดำเนินการจัดประชุมเสร็จเรียบร้อยแล้ว 2. ดำเนินการเบิกจ่ายฎีกาเรียบร้อยแล้ว 3. สรุปและรายงานผลการดำเนินโครงการให้ผู้บริหารเขตทราบเรียบร้อยแล้ว ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
26-12-2023
5.00
ประสานโรงเรียนในสังกัดเพื่อกำหนดแนวทางในการจัดการประชุมครู
24-02-2024
0.00
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-7
of
7
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติเงินประจำงวด, ขออนุมัติโครงการ
5.00
5.00
01-11-2023
31-01-2024
2
สำรวจหัวข้อ วัน เวลา สถานที่ดำเนินการ
5.00
10.00
01-12-2023
31-01-2024
3
กำหนดวัน เวลา สถานที่ และกิจกรรมเนื้อหาในการประชุม
5.00
15.00
01-02-2024
29-02-2024
4
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดำเนินโครงการและจัดทำคำสั่งผู้เข้าร่วมประชุม
20.00
35.00
01-03-2024
31-03-2024
5
จัดเตรียมวัสดุ อุปกรณ์ และเอกสารการประชุม
20.00
55.00
01-04-2024
30-04-2024
6
ดำเนินโครงการ
30.00
85.00
01-04-2024
30-06-2024
7
รายงานผลการดำเนินโครงการให้ผู้บริหารเขตทราบ
15.00
100.00
01-07-2024
31-08-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-11
of
11
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
27-10-2023
5.00
(not set)
26-11-2023
5.00
(not set)
25-01-2024
10.00
(not set)
24-02-2024
15.00
(not set)
24-02-2024
0.00
(not set)
24-03-2024
35.00
(not set)
25-04-2024
55.00
(not set)
25-04-2024
85.00
(not set)
24-05-2024
85.00
(not set)
24-05-2024
100.00
(not set)
26-12-2023
10.00
(not set)