• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน 0.00สำนักงานเขตมีนบุรีฝ่ายทะเบียน

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,200.001,200.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
2125-09-2024100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกันยายน 2567 (23 ส.ค. - 24 ก.ย. 67) จำนวนทั้งสิ้น 7,677 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 7,677 คำขอ-
2123-08-2024100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนสิงหาคม 2567 (25 ก.ค. - 22 ส.ค. 67) จำนวนทั้งสิ้น 6,511 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 6,511 คำขอ-
2125-07-2024100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 (24 มิ.ย. - 24 ก.ค. 67) จำนวนทั้งสิ้น 5,703 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 5,703 คำขอ-
2112-06-2024100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมิถุนายน 2567 (24 พ.ค. - 24 มิ.ย. 67) จำนวนทั้งสิ้น 5,094 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 5,094 คำขอ -
2124-05-2024100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 (26 เม.ย. 67 - 23 พ.ค.. 67) จำนวนทั้งสิ้น 4,965 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 4,965 คำขอ -
2125-04-2024100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนเมษายน 2567 (24 มี.ค. 2567 - 25 เม.ย. 2567) จำนวนทั้งสิ้น 4,403 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 4,403 คำขอ-
2125-03-2024100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมีนาคม 2567 (23 ก.พ.2567 - 23 มี.ค. 2567) จำนวนทั้งสิ้น 4,856 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 4,856 คำขอ-
2123-02-2024100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 (25 ม.ค. 2567 - 22 ก.พ. 2567) จำนวนทั้งสิ้น 6,778 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 6,778 คำขอ-
2125-01-2024100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมกราคม 2567 (23 ธ.ค. 66 - 24 ม.ค. 67) จำนวนทั้งสิ้น 5,711 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 5,711 คำขอ-
2125-12-2023100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนธันวาคม 2566 (22 พ.ย.. - 22 ธ.ค. 66) จำนวนทั้งสิ้น 4,324 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 4,324 คำขอ-
2124-11-2023100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 (25 ต.ค. - 21 พ.ย. 66) จำนวนทั้งสิ้น 4,932 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 4,932 คำขอ-
2125-10-2023100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนตุลาคม 2566 (1 - 24 ต.ค. 66) จำนวนทั้งสิ้น 4,116 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 4,116 คำขอ-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน 5.005.0001-10-202331-10-2023
2การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน 5.0010.0001-11-202330-11-2023
3การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน 5.0015.0001-12-202331-12-2023
4การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน 5.0020.0001-01-202431-01-2024
5การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน 10.0030.0001-02-202429-02-2024
6การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน 10.0040.0001-03-202431-03-2024
7การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน 10.0050.0001-04-202430-04-2024
8การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน 10.0060.0001-05-202431-05-2024
9การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน 10.0070.0001-06-202430-06-2024
10การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน 10.0080.0001-07-202431-07-2024
11การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน 10.0090.0001-08-202431-08-2024
12การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน 10.00100.0001-09-202430-09-2024


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
25-10-20235.00(not set)
27-10-20235.00(not set)
24-11-202310.00(not set)
25-01-202420.00(not set)
23-02-202430.00(not set)
24-05-202460.00(not set)
12-06-202470.00(not set)
12-06-202470.00(not set)
25-07-202480.00(not set)
23-08-202490.00(not set)
25-09-2024100.00(not set)
25-12-202315.00(not set)
25-03-202440.00(not set)
25-04-202450.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.