หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย
0.00
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
ฝ่ายเทศกิจ
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01
แห่ง
4.00
3.00
75.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-3
of
3
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
12-03-2024 00:00:00
1.00
3. ถนนบริพัตร หลังวัดสระเกศ
12-03-2024 00:00:00
1.00
2. ซอยอนันตนาค
12-03-2024 00:00:00
1.00
1. ซอยพระยามหาอำมาตย์
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจพื้นที่ทำการค้าหาบเร่-แผงลอย
10.00
10.00
01-10-2023
31-10-2023
2
จัดทำประกาศประชาสัมพันธ์
10.00
20.00
01-11-2023
30-11-2023
3
ปฏิบัติงาน/ดำเนินการตามแผนฯ และตามที่ได้รับแจ้งจากสำนักเทศกิจ
20.00
30.00
02-10-2023
30-11-2023
4
เจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่ตรวจตรากวดขัน และบังคับการตามอำนาจหน้าที่
15.00
50.00
01-10-2023
30-11-2023
5
จัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการส่งสำนักเทศกิจตามที่กำหนด
15.00
60.00
01-12-2023
31-01-2024
6
จัดทำรายงานสรุปและประเมินผลโครงการส่งสำนักเทศกิจ
30.00
70.00
01-02-2024
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-2
of
2
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
12-03-2024 00:00:00
10.00
(not set)
12-03-2024 00:00:00
20.00
(not set)