หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัดวิมุตยาราม
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัดวิมุตยาราม
203,000.00
สำนักงานเขตบางพลัด
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
14. ปรับปรุง/พัฒนา ศูนย์เด็กเล็ก (แห่ง) : OKR 6.1.06
แห่ง
1.00
1.00
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-11
of
11
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
24-11-2023
0.00
อยู่ระหว่างจัดทำราคากลาง
19-12-2023
0.00
อยู่ระหว่างจัดทำรายละเอียดและกำหนดราคากลาง
23-01-2024
0.00
อยู่ระหว่างรอเอกสารร้านค้า เพื่อตรวจสอบการเสนอราคา และจัดทำรายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งจ้าง ประกาศผู้ชนะ เสนอรักษาการตรวจสอบและลงนามเพื่อนำส่งฝ่ายการคลังตรวจสอบและเสนอผู้ช่วยลงนามต่อไป
27-02-2024
0.00
อยู่ระหว่างตรวจเอกสารร้านที่เสนอราคา/รายงานผลพิจารณาจ้าง
27-03-2024
0.00
อยู่ระหว่างส่งเอกสารให้ผู้รับจ้างแก้ไขให้ถูกต้องตามที่ฝ่ายการคลังตรวจสอบ เพื่อเสนอผู้มีอำนาจลงนามต่อไป
19-04-2024
0.00
ปรับปรุงศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัดวิมุตยาราม วงเงินงบประมาณ 203,000 บาท ปรับปรุงห้องน้ำและห้องอาบน้ำ ปรับปรุงหลังคาห้องน้ำ ปรับปรุงอ่างล้างหน้าเด็ก ปรับปรุงทางเดินห้องน้ำ ขณะนี้อยู่ระหว่าง จัดทำราคากลาง
23-05-2024
0.00
รายงานขอจ้างเหมาปรับปรุงศูนย์ฯ
25-06-2024
0.00
อยู่ระหว่างตรวจสอบเอกสาร/คุณสมบัติผู้เสนอราคา
23-07-2024
0.00
อยู่ระหว่างการขออนุมัติเงินงบประมาณ
23-08-2024
0.00
-สัญญาเลขที่ 16/2567 ลงวันที่ 1 ส.ค. 67 -เริ่มสัญญาวันที่ 2 ส.ค. 67 – 30 ต.ค.67 -สิ้นสุดสัญญา 30 ต.ค. 67
16-09-2024
1.00
-ส่งมอบงาน และตรวจรับงานปรับปรุงศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัดวิมุตยาราม วันที่ 30 สิงหาคม 2567 เรียบร้อยแล้ว
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
5.00
01-09-2023
30-09-2023
2
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
5.00
10.00
01-10-2023
15-10-2023
3
ดำเนินการปรับปรุงตาม แผนการดำเนินงาน
70.00
80.00
15-12-2023
30-04-2024
4
รายงานผลการดำเนินงานรายศูนย์ ปัญหา/อุปสรรค และข้อเสนอแนะให้ ผู้อำนวนการเขต ทราบ
5.00
85.00
01-05-2024
31-07-2024
5
สำรวจความพึงพอใจของผู้ปกครอง ที่มีต่อการปรับปรุง ศพด. ด้านกายภาพ
10.00
95.00
01-05-2024
31-08-2024
6
สรุปรายงานผลการดำเนินงานใน ภาพรวม ปัญหา/อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ให้ผู้อำนวยการเขตเพื่อทราบ
5.00
100.00
01-09-2024
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
24-10-2023
5.00
(not set)
24-10-2023
10.00
(not set)
27-11-2023
23.00
(not set)
30-08-2024
85.00
(not set)
30-08-2024
95.00
(not set)
30-08-2024
100.00
(not set)