หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการก่อสร้างอาคารเรียน 5 ชั้น โรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ (บุญมีอนุกูล) สำนักงานเขตคลองสามวา
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการก่อสร้างอาคารเรียน 5 ชั้น โรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ (บุญมีอนุกูล) สำนักงานเขตคลองสามวา
6,420,000.00
สำนักการศึกษา
กลุ่มงานโยธา
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-2
of
2
items.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน (แห่ง) : OKR 6.3.32
แห่ง
1.00
0.00
0.00
-
OKR 6.3.32 จำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพ
โรงเรียน
275.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-11
of
11
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
02-02-2024 00:00:00
0.00
อยู่ระหว่างดำเนิการจัดทำแบบรูปรายการ
21-02-2024 00:00:00
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำแบบรูปรายการ
21-02-2024 00:00:00
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำแบบรูปรายการ
21-03-2024 00:00:00
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำแบบรูปรายการ
21-03-2024 00:00:00
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำแบบรูปรายการ
23-04-2024 00:00:00
0.00
อยู่ระหว่างขอความเห็นชอบเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้างเนื่องจากระยะเวลาล่วงเลย จากการคาดการณ์จึงต้องขอเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้างใหม่อีกครั้ง
23-04-2024 00:00:00
0.00
อยู่ระหว่างขอความเห็นชอบเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้างเนื่องจากระยะเวลาล่วงเลย จากการคาดการณ์จึงต้องขอเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้างใหม่อีกครั้ง
24-05-2024 00:00:00
0.00
- แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้างแล้ว วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 - คณะกรรมการจัดทำแบบมาตรฐานอาคารเรียน 5 ชั้น และแบบรูปรายการงานก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จในวันที่ 23 มิถุนายน 2567 (ระยะเวลาจัดทำแบบรูปรายการ 30 วัน)
24-05-2024 00:00:00
0.00
- แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้างแล้ว วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 - คณะกรรมการจัดทำแบบมาตรฐานอาคารเรียน 5 ชั้น และแบบรูปรายการงานก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จในวันที่ 23 มิถุนายน 2567 (ระยะเวลาจัดทำแบบรูปรายการ 30 วัน)
24-06-2024 00:00:00
0.00
- แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนด ราคากลาง - คณะกรรมการกำหนดราคากลาง และดำเนินการกรอกข้อมูลราคากลางลงระบบจัดซื้อจัดจ้าง (e-gp) (ระยะเวลาจัดทำราคากลาง งานก่อสร้าง 30 วัน)
24-06-2024 00:00:00
0.00
- แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนด ราคากลาง - คณะกรรมการกำหนดราคากลาง และดำเนินการกรอกข้อมูลราคากลางลงระบบจัดซื้อจัดจ้าง (e-gp) (ระยะเวลาจัดทำราคากลาง งานก่อสร้าง 30 วัน)
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-8
of
8
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
เตรียมการ
5.00
5.00
01-10-2023
30-11-2023
2
อนุมัติดำเนินการถึงวันเสนอราคา
5.00
10.00
01-12-2023
31-01-2024
3
อนุมัติเงินประจำงวด
2.50
12.50
01-02-2024
29-02-2024
4
อนุมัติจ้างลงนามสัญญา
5.00
17.50
01-02-2024
31-03-2024
5
ดำเนินการก่อสร้างงานงวดที่ 1-2
20.00
37.50
01-04-2024
31-07-2024
6
เบิกจ่ายเงินค่างานงวดที่ 1-2
17.50
55.00
01-06-2024
31-08-2024
7
ดำเนินการก่อสร้างงานงวดที่ 3-8
22.50
77.50
01-08-2024
16-05-2025
8
เบิกจ่ายเงินค่างานงวดที่ 3-8
22.50
100.00
01-09-2024
30-06-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-9
of
9
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
22-11-2023 00:00:00
5.00
(not set)
25-10-2023 00:00:00
5.00
(not set)
25-12-2023 00:00:00
5.00
(not set)
24-01-2024 00:00:00
5.00
(not set)
21-02-2024 00:00:00
5.00
(not set)
23-04-2024 00:00:00
5.00
(not set)
21-03-2024 00:00:00
5.00
(not set)
24-05-2024 00:00:00
5.00
(not set)
24-06-2024 00:00:00
5.00
(not set)