• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMAQ

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMAQ0.00สำนักงานเขตราชเทวีฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0050.1850.18

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
513730-04-20250.00ดำเนินการ- //[13-05-2025 09:16:38]
513725-04-202550.18สำนักงานเขตราชเทวี ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 50.18 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 18.59 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 81.78-
513725-03-20250.00สำนักงานเขตราชเทวี ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 49.8 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 17.39 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 82.21-
513728-02-20250.00เดือนกุมภาพันธ์ 2568 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 14 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 37 คำขอคิดเป็น 37.837% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 39 ครั้ง จากทั้งหมด 39 ครั้ง คิดเป็น 100%-
513725-02-20250.00สำนักงานเขตราชเทวี ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 47.73 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 13.04 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 82.41-
513725-01-20250.00สำนักงานเขตราชเทวี ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 46.67 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 9.79 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 83.55-
513730-12-20240.00ผลการดำเนินการระหว่างเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2567 1) BMAQ ผู้ขอรับบริการทั้งหมด 0 ดำเนินการได้ภายในเวลากำหนด 0 คิดเป็น ร้อยละ 100 2.1) BMA OSS คำขออนุญาตของฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ทัั้งหมด 562 อนุญาตภายในเวลากำหนด 268 คืน/ยกลิกคำขอ 99 รวมคิดเป็นร้อยละ 65.30 2.2) BMA OSS คำขออนุญาตของฝ่ายโยธาทั้งหมด 0 ดำเนินการได้ภายในเวลากำหนด 0 คิดเป็น ร้อยละ 100เพิ่มรายละเอียดผลการดำเนินงานให้มีความชัดเจนและครบถ้วน //[13-05-2025 09:24:25]

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนดำเนินการ30.00(not set)01-10-202421-10-2024
2ดำเนินการตามแผนที่กำหนด60.00(not set)07-10-202422-09-2025
3สรุปและรายงานผลการดำเนินการ10.00(not set)01-09-202522-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.