หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ค่าจ้างเหมาล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ค่าจ้างเหมาล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ
4,334,000.00
สำนักงานเขตดินแดง
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06
กม
107.80
107.80
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-13
of
13
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
04-12-2023
0.00
จัดทำแผนทำความสะอาดท่อระบายน้ำ
23-12-2023
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา เริ่มดำเนินการทำความสะอาดท่อระบายน้ำตามตารางบัญชี ก.
20-02-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
21-03-2024
5.00
ลอกท่อระบายน้ำ ได้ระยะ 5 กม.
11-03-2024
85.40
ลอกท่อระบายน้ำ ได้ระยะ 85.431 กม. ดำเนินการทำความสะอาดท่อระบายน้ำตามบัญชี ก. เสร็จสิ้นแล้ว เริ่มดำเนินการทำความสะอาดท่อระบายน้ำตามบัญชี ข.
22-04-2024
5.00
ลอกท่อระบายน้ำ ระยะ 5 กิโลเมตร
20-05-2024
12.40
ดำเนินการลอกท่อระบายน้ำแล้วเสร็จ ระยะความยาวท่อระบายน้ำ 107.8 กิโลเมตร ดำเนินการทำความสะอาดท่อตามตารางบัญชี ข. และบัญชี ค. แล้วเสร็จ
21-09-2024
0.00
สรุปผลการดำเนินการและความพึงพอใจของประชาชน รายงานให้สำนักการระบายน้ำและผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบแล้ว
30-09-2024
0.00
จัดทำแผนปฏิบัติการ การล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ ตามแผนที่สำนักงานเขตดินแดงกำหนด
30-09-2024
0.00
สำรวจพื้นที่ท่อระบายน้ำที่ต้องดำเนินการทำความสะอาดท่อ
19-01-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
30-09-2024
0.00
ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนและสรุปผลความพึงพอใจ ประชาชนมีความพึงพอใจรวมเฉลี่ยต่อการดำเนินการทำความสะอาดท่อระบายน้ำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สำนักงานเขตดินแดง ร้อยละ 94.16 เกินกว่าค่าเป้าหมายที่กำหนดร้อยละ 80
21-03-2024
0.00
อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
10.00
10.00
02-10-2023
10-10-2023
2
ร่างขอบเขตของงานรายละเอียด คุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
10.00
20.00
12-10-2023
16-10-2023
3
รายงานขอซื้อหรือ ขอจ้าง
20.00
40.00
17-10-2023
20-10-2023
4
การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
20.00
60.00
23-10-2023
26-10-2023
5
รายงานผลการพิจารณา อนุมัติซื้อ/จ้าง และประกาศผู้ชนะ
20.00
80.00
06-11-2023
17-11-2023
6
แผนการใช้จ่ายเงิน
20.00
100.00
02-04-2024
15-04-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
20-10-2023
10.00
(not set)
22-11-2023
20.00
(not set)
22-11-2023
40.00
(not set)
22-11-2023
60.00
(not set)
30-09-2024
100.00
(not set)
22-11-2023
80.00
(not set)