หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ค่าใช้จ่ายในการเสริมสร้างความรู้และจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย ในพื้นที่เขตพญาไท
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
ค่าใช้จ่ายในการเสริมสร้างความรู้และจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย ในพื้นที่เขตพญาไท
17,200.00
สำนักงานเขตพญาไท
ฝ่ายเทศกิจ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01
แห่ง
1.00
2.00
200.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-8
of
8
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
06-12-2023
0.00
อยู่ดำเนินการ Action Plan
-
22-03-2024
1.00
หน้าโรงพยาบาลเปาโล ถนนพหลโยธิน
-
05-03-2024
0.00
ดำเนินการจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจตราบริเวณหน้า รพ.พญาไท จุดยกเลิกทำการค้าเป็นประจำทุกวัน
-
09-04-2024
0.00
จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจกวดขันไม่ไห้ผู้ค้านำสินค้ามาจำหน่าย
-
30-08-2024
0.00
จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจกวดขันไม่ไห้ผู้ค้านำสินค้ามาจำหน่ายบริเวณหน้า S.M.Tower และหน้าโรงพยาบาลเปาโล
-
31-07-2024
0.00
จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจกวดขันไม่ไห้ผู้ค้านำสินค้ามาจำหน่ายบริเวณหน้า S.M.Tower และหน้าโรงพยาบาลเปาโล
-
27-09-2024
0.00
จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจกวดขันไม่ไห้ผู้ค้านำสินค้ามาจำหน่ายบริเวณหน้า S.M.Tower และหน้าโรงพยาบาลเปาโล
-
04-01-2024
1.00
ดำเนินการยกเลิกจุดทำการค้าบริเวณหน้าอาคาร S. M. Tower. (หน้าโรงพยาบาลพญาไท 2) ผู้ค้า 28 ราบ ยกเลิกตั้งแต่ 25 ธ.ค.66 ตามแผนการยกเลิกปีงบประมาณ พ.ศ.2566
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.2.2
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำโครงการเพื่อเสนอขออนุมัติ ต่อผู้บริหารเขต
10.00
10.00
01-10-2023
30-11-2023
2
เบิกจ่ายค่าวัสดุ
20.00
30.00
01-04-2024
30-04-2024
3
ดำเนินกิจกรรม
40.00
70.00
01-05-2024
30-06-2024
4
เบิกจ่ายค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม
20.00
90.00
01-07-2024
31-07-2024
5
สรุปและประเมินผลโครงการ รายงานเสนอต่อผู้บริหาร
10.00
100.00
01-08-2024
31-08-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-5
of
5
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
06-11-2023
10.00
(not set)
26-01-2024
70.00
(not set)
09-04-2024
70.00
(not set)
30-12-2023
10.00
(not set)
10-03-2024
70.00
(not set)