รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | สำนักงานเขตบางเขน | สำนักงานเขตบางเขน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,174.14 | 1,174.14 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|---|
25-10-2023 | 99.38 | ประจำเดือนตุลาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 9,679 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 9,619 เรื่อง คิดเป็น 99.38 | ||
30-11-2023 | 99.41 | เดือนพฤศจิกายน จำนวน 8,282 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 8,233 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.41 | ||
25-12-2023 | 79.75 | เดือนธันวาคม 2566 จำนวน 10,562 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 8,423 คำขอ คิดเป็นร้อยละ | ||
28-02-2024 | 99.44 | เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 10,062 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 10,006 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.44 | ||
25-01-2024 | 99.48 | เดือนมกราคม 2567 จำนวน 9,084 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,037 คำขอ คิดเป็นร้อยละ | ||
27-03-2024 | 99.44 | ประจำเดือนมีนาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 10062 เรื่อง 2. จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 10006 เรื่อง 3. จำนวนเรื่องที่รับดำเนินการ จำนวน 56 เรื่อง | ||
05-06-2024 | 99.66 | เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวน 11,064 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 11,026 คำขอ ร้อยละ 99.66 | ||
30-06-2024 | 99.64 | เดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 9,520 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,486 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.64 | ||
31-07-2024 | 99.51 | เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวน 10,354 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 10,304 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.51 | ||
31-08-2024 | 99.48 | เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 9,084 เรื่อง 2. จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,037 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.48 | ||
30-09-2024 | 99.51 | เดือนกันยายน 2567 จำนวน 9,807 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,759 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.51 | ||
30-04-2024 | 99.44 | เดือนเมษายน 2567 จำนวน 8,398 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 8,351 คำขอ ร้อยละ 99.44 | ||
19-06-2024 | 0.00 | เดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 9,520 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,486 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.64 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 5.00 | 10.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 5.00 | 15.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
4 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 5.00 | 20.00 | 01-01-2323 | 31-01-2424 |
5 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 10.00 | 30.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
6 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 10.00 | 40.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 10.00 | 50.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
8 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 10.00 | 60.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
9 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 10.00 | 70.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
10 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 10.00 | 80.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
11 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 10.00 | 90.00 | 01-08-2024 | 29-08-2024 |
12 | การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 10.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2023 | 5.00 | (not set) |
30-11-2023 | 10.00 | (not set) |
28-12-2023 | 15.00 | (not set) |
30-06-2024 | 20.00 | (not set) |
30-06-2024 | 30.00 | (not set) |
30-06-2024 | 40.00 | (not set) |
30-06-2024 | 50.00 | (not set) |
31-08-2024 | 60.00 | (not set) |
31-08-2024 | 70.00 | (not set) |
31-08-2024 | 80.00 | (not set) |
31-08-2024 | 90.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |