• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 0.00สำนักงานเขตบางเขนสำนักงานเขตบางเขน

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,174.141,174.14

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-13 of 13 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
2130-09-202499.51เดือนกันยายน 2567 จำนวน 9,807 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,759 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.51-
2131-08-202499.48เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 9,084 เรื่อง 2. จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,037 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.48-
2131-07-202499.51เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวน 10,354 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 10,304 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.51-
2130-06-202499.64เดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 9,520 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,486 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.64-
2119-06-20240.00เดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 9,520 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,486 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.64-
2105-06-202499.66เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวน 11,064 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 11,026 คำขอ ร้อยละ 99.66-
2130-04-202499.44เดือนเมษายน 2567 จำนวน 8,398 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 8,351 คำขอ ร้อยละ 99.44-
2127-03-202499.44ประจำเดือนมีนาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 10062 เรื่อง 2. จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 10006 เรื่อง 3. จำนวนเรื่องที่รับดำเนินการ จำนวน 56 เรื่อง-
2128-02-202499.44เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 10,062 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 10,006 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.44-
2125-01-202499.48เดือนมกราคม 2567 จำนวน 9,084 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9,037 คำขอ คิดเป็นร้อยละ -
2125-12-202379.75เดือนธันวาคม 2566 จำนวน 10,562 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 8,423 คำขอ คิดเป็นร้อยละ -
2130-11-202399.41เดือนพฤศจิกายน จำนวน 8,282 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 8,233 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.41-
2125-10-202399.38ประจำเดือนตุลาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 9,679 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 9,619 เรื่อง คิดเป็น 99.38 -

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 5.005.0001-10-202331-10-2023
2การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 5.0010.0001-11-202330-11-2023
3การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 5.0015.0001-12-202331-12-2023
4การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 5.0020.0001-01-232331-01-2424
5การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0030.0001-02-202429-02-2024
6การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0040.0001-03-202431-03-2024
7การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0050.0001-04-202430-04-2024
8การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0060.0001-05-202431-05-2024
9การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0070.0001-06-202430-06-2024
10การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0080.0001-07-202431-07-2024
11การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.0090.0001-08-202429-08-2024
12การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)10.00100.0001-09-202430-09-2024


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-20235.00(not set)
30-11-202310.00(not set)
28-12-202315.00(not set)
30-06-202420.00(not set)
30-06-202430.00(not set)
30-06-202440.00(not set)
30-06-202450.00(not set)
31-08-202460.00(not set)
31-08-202470.00(not set)
31-08-202480.00(not set)
31-08-202490.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.