5137 |  |  | 25-04-2025 | 78.22 |  | สำนักงานเขตคลองสามวา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 78.22 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 66.16 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.28 | - |
5137 |  |  | 25-03-2025 | 0.00 |  | สำนักงานเขตคลองสามวา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 77.35 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 64.52 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.17 | - |
5137 |  |  | 25-02-2025 | 0.00 |  | สำนักงานเขตคลองสามวา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 80.47 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 70.43 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.51 | - |
5137 |  |  | 30-01-2025 | 0.00 |  | ข้อมูลตั้งแต่ 1 ธ.ค. 67 - 30 ม.ค. 68
ฝ่ายทะเบียน 1,540 กระบวนงาน 99.83%
ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 284 กระบวนงาน 57.04 %
ฝ่ายโยธา 107 กระบวนงาน 95.33% | - |
5137 |  |  | 25-01-2025 | 0.00 |  | สำนักงานเขตคลองสามวา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 78.9 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 67.56 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.24 | - |
5137 |  |  | 31-12-2024 | 0.00 |  | ฝ่ายทะเบียน 99.74%
ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 80.12 %
ฝ่ายโยธา 100% | - |