• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตหนองจอกฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,200.001,200.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
2130-09-2024100.00เดือนกันยายน 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด .,... เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ .,... เรื่อง-
2130-08-2024100.00เดือนสิงหาคม 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,133 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,133 เรื่อง-
2124-07-2024100.00เดือนกรกฎาคม 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,243 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,243 เรื่อง-
2128-06-2024100.00เดือนมิถุนายน 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,001 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,001 เรื่อง-
2124-05-2024100.00เดือนพฤษภาคม 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,062 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,062 เรื่อง-
2130-04-2024100.00เดือนเมษายน 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,472 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,472 เรื่อง-
2125-03-2024100.00เดือนมีนาคม 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 7,273 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,273 เรื่อง-
2129-02-2024100.00เดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,132 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,132 เรื่อง-
2129-01-2024100.00เดือนมกราคม 2567 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,495 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,495 เรื่อง-
2125-12-2023100.00เดือนธันวาคม 2566 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 5,666 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 5,666 เรื่อง-
2130-11-2023100.00เดือนพฤศจิกายน 2566 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,187 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,187 เรื่อง-
2131-10-2023100.00เดือนตุลาคม 2566 มีจำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด 6,771 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,771 เรื่อง-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนตุลาคม 25668.338.3301-10-202331-10-2023
2ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนพฤศจิกายน 25668.3316.6601-11-202330-11-2023
3ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนธันวาคม 25668.3324.9901-12-202331-12-2023
4ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนมกราคม 25678.3333.3201-01-202431-01-2024
5ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนกุมภาพันธ์ 25678.3341.6501-02-202429-02-2024
6ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนมีนาคม 25678.3349.9801-03-202431-03-2024
7ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนเมษายน 25678.3358.3101-04-202430-04-2024
8ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนพฤษภาคม 25678.3366.6401-05-202431-05-2024
9ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนมิถุนายน 25678.3374.9701-06-202430-06-2024
10ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนกรกฎาคม 25678.3383.3001-07-202431-07-2024
11ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนสิงหาคม 25678.3391.6301-08-202431-08-2024
12ดำเนินกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) เดือนกันยายน 25678.37100.0001-09-202430-09-2024


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-20238.33(not set)
30-11-202316.66(not set)
25-12-202324.99(not set)
29-01-202433.32(not set)
30-04-202449.98(not set)
24-05-202458.31(not set)
27-06-202466.64(not set)
16-07-202474.97(not set)
24-07-202483.30(not set)
30-08-202491.63(not set)
25-03-202441.65(not set)
30-09-2024100.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.