รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 0.00สำนักงานเขตทวีวัฒนาสำนักงานเขตทวีวัฒนา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,100.001,100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-12-2023100.00การติดตามการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2566 - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 3,619 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 จำนวน 3,619 คำขอ คิดเป็น 100%
28-02-2024100.00การติดตามการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 3,928 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 จำนวน 3,928 คำขอ คิดเป็น 100%
26-01-2024100.00การติดตามการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน มกราคม พ.ศ. 2567 - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 4027 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 จำนวน 4027 คำขอ คิดเป็น 100%
31-03-2024100.00การติดตามการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน มีนาคม พ.ศ. 2567 - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 4,614 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 จำนวน 4,614 คำขอ คิดเป็น 100%
23-05-2024100.00การติดตามการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2567 - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 5,311 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 จำนวน 5,311 คำขอ คิดเป็น 100%
24-07-2024100.00 -การให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 คิดเป็น 100% จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 5,100 คำขอ จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาต จำนวน 5,100 คำขอ
30-06-2024100.00การให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2567 คิดเป็น 100% - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 4,177 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาต จำนวน 4,177 คำขอ - ล่าช้า 0 คำขอ
30-09-2024100.00- การให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน กันยายน พ.ศ. 2567 คิดเป็น 100% จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 1,247 คำขอ จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาต จำนวน 1,247 คำขอ
30-11-2023100.00การติดตามการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 3,862 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 จำนวน 3,862 คำขอ คิดเป็น 100%
30-04-2024100.00การติดตามการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน เมษายน พ.ศ. 2567 - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 3,979 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 จำนวน 3,979 คำขอ คิดเป็น 100%
29-10-2023100.00การติดตามการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2566 - จำนวนคำขอที่หน่วยงานได้รับทั้งหมด 4,493 คำขอ - จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการตามพรบ. การอำนวยความสะดวกในการพิจาณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 จำนวน 4,493 คำขอ คิดเป็น 100%

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.005.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0010.0001-11-202330-11-2023
3ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0015.0001-12-202431-12-2023
4ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0020.0001-01-202431-01-2024
5ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0030.0001-02-202429-02-2024
6ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0040.0001-03-202431-03-2024
7ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0050.0001-04-202430-04-2024
8ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0060.0001-05-202331-05-2024
9ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0070.0001-06-202430-06-2024
10ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0080.0001-07-202431-07-2024
11ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0090.0001-08-202431-08-2024
12ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.00100.0001-09-202430-09-2023

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-11-20235.00(not set)
30-11-202310.00(not set)
31-12-202315.00(not set)
28-02-202430.00(not set)
31-03-202440.00(not set)
30-04-202450.00(not set)
23-05-202460.00(not set)
02-07-202470.00(not set)
26-07-202480.00(not set)
24-07-202470.00(not set)
30-09-202490.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)
26-01-202415.00(not set)
28-02-202420.00(not set)