หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 50 แยก 1 และซอยจตุโชติ 4 แยก 2-2 จากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 50 ถึงซอยจตุโชติ 4 แยก 2
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 50 แยก 1 และซอยจตุโชติ 4 แยก 2-2 จากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 50 ถึงซอยจตุโชติ 4 แยก 2
13,654,000.00
สำนักงานเขตสายไหม
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)
กม.
0.40
0.40
101.27
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-8
of
8
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
29-02-2024
0.00
ดำเนินงานตามสัญญา สัญญาเลขที่ 2/2567 ลงวันที่ 27 ธันวาคม 2566 สิ้นสุด 2 พฤษภาคม 2567 ระยะเวลาดำเนินงาน 150 วัน วงเงินตามสัญญา 10,348,940.00 บาท ผู้รับจ้างได้แก่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด โชควิโรจน์ก่อสร้าง ขณะนี้อยู่ระหว่างเทบ่อพักคอนกรีต
-
29-04-2024
0.00
- อยู่ระหว่างลงหินคลุก
-
28-03-2024
0.00
ส่งมอบงาน และตรวจรับงานงวดที่ 1 เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างรอการประปาดำเนินการวางท่อประปาถาวร
-
29-06-2024
0.00
-
-
31-07-2024
0.00
- ผู้รับจ้างส่งมอบงานงวดที่ 2 (สุดท้าย) เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 คณะกรรมการตรวจรับเมือ่วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 ขณะนี้อยู่ผู้ควบคุมงานรวบรวมเอกสารการเบิกจ่าย
-
30-08-2024
0.00
อยู่ระหว่างขั้นตอนการเบิกจ่ายเงิน งวดที่ 2 (สุดท้าย)
-
29-09-2024
0.00
เบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว
-
29-05-2024
0.40
- ฝ่ายโยธาจัดทำใบขอเบิก เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 แต่เนื่องจากขาดเอกสารยืนยันค้ำจากธนาคาร ฝ่ายการคลัง จังไม่สามารถ ทำการเบิกจ่ายให้ผู้รับจ้างได้ ผู้รับจ้างส่งมอบงานงวดที่ 2 (สุดท้าย) เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2567
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-11
of
11
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
5.00
01-09-2023
15-09-2023
2
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
5.00
5.00
16-09-2023
30-09-2023
3
จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
10.00
10.00
01-10-2023
15-10-2023
4
จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์
10.00
10.00
16-10-2023
31-10-2023
5
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
10.00
10.00
01-10-2023
15-10-2023
6
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
5.00
45.00
01-11-2023
25-11-2023
7
รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
5.00
50.00
10-11-2023
05-12-2023
8
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
5.00
55.00
10-11-2023
15-12-2023
9
ขออนุมัติเงินจัดสรร
5.00
60.00
16-12-2023
25-12-2023
10
ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา (ขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา)
30.00
90.00
26-12-2023
25-05-2024
15
ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ
10.00
100.00
26-05-2024
26-06-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-17
of
17
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
30-10-2023
5.00
(not set)
30-10-2023
5.00
(not set)
30-10-2023
10.00
(not set)
30-10-2023
10.00
(not set)
27-11-2023
45.00
(not set)
27-11-2023
55.00
(not set)
31-01-2024
60.00
(not set)
29-04-2024
90.00
(not set)
29-05-2024
100.00
(not set)
29-06-2024
100.00
(not set)
30-08-2024
100.00
(not set)
29-09-2024
100.00
(not set)
30-10-2023
10.00
(not set)
27-11-2023
50.00
(not set)
31-01-2024
90.00
(not set)
29-02-2024
90.00
(not set)
28-03-2024
90.00
(not set)