• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน0.00สำนักงานเขตห้วยขวางฝ่ายทะเบียน

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,200.001,200.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
2104-09-2024100.00รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2567-
2102-08-2024100.00รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2567-
2102-07-2024100.00รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2567-
2104-06-2024100.00รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2567-
2102-05-2024100.00รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2567-
2102-04-2024100.00รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2567-
2105-03-2024100.00 รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567-
2105-02-2024100.00รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2567-
2105-01-2024100.00รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2566-
2106-12-2023100.00รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566-
2103-11-2023100.00รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2566-
2127-10-2023100.00รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2566-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1เสนอโครงการ10.0010.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการโครงการ80.0090.0001-10-202331-08-2024
3สรุปโครงการและรายงานผล10.00100.0001-09-202430-09-2024


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
27-10-202310.00(not set)
22-11-202390.00(not set)
06-12-20230.00(not set)
25-09-2024100.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.