• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : ติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ0.00สำนักงานเขตดุสิตฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-16 of 16 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
9930-09-20240.42ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ณ วันที่ 29 กันยายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 79.98 ยอดเงิน 323,437,612.50 บาท มีรายละเอียดดังนี้ 1. หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ 143,462,921.05 บาท 2. หมวดค่าจ้างชั่วคราว 38,586,758.84 บาท 3. หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ 79,504,949.12 บาท 4. หมวดค่าสาธารณูปโภค 7,636,926.18 บาท 5. หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 21,146,831 บาท 6. หมวดเงินอุดหนุน 7,997,138.50 บาท 7. หมวดรายจ่ายอื่น 25,102,487.81 บาท-
9930-09-202417.05ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ณ วันที่ 30 กันยายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 89.19 ยอดเงิน 323,437,612.50 บาท มีรายละเอียดดังนี้ 1. หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ 143,462,921.05 บาท 2. หมวดค่าจ้างชั่วคราว 38,586,758.84 บาท 3. หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ 84,813,014.28 บาท 4. หมวดค่าสาธารณูปโภค 7,636,926.18 บาท 5. หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 21,146,831 บาท 6. หมวดเงินอุดหนุน 7,997,138.50 บาท 7. หมวดรายจ่ายอื่น 25,102,487.81 บาท-
9928-09-20243.55ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ณ วันที่ 27 กันยายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 79.56 ยอดเงิน 321,715,615.97 บาท มีรายละเอียดดังนี้ 1. หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ 143,462,921.05 บาท 2. หมวดค่าจ้างชั่วคราว 38,586,758.84 บาท 3. หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ 78,561,562.59 บาท 4. หมวดค่าสาธารณูปโภค 7,636,926.18 บาท 5. หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 20,947,221 บาท 6. หมวดเงินอุดหนุน 7,997,138.50 บาท 7. หมวดรายจ่ายอื่น 24,523,487.81 บาท-
9927-09-20242.72ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ณ วันที่ 27 กันยายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 2.72 ยอดเงิน 319,385,668.30 บาท มีรายละเอียดดังนี้ 1. หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ 143,462,921.05 บาท 2. หมวดค่าจ้างชั่วคราว 38,586,758.84 บาท 3. หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ 76,913,290.92 บาท 4. หมวดค่าสาธารณูปโภค 7,636,926.18 บาท 5. หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 20,305,865 บาท 6. หมวดเงินอุดหนุน 7,997,138.50 บาท 7. หมวดรายจ่ายอื่น 24,483,167.81 บาท-
9919-09-20246.14ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ณ วันที่ 27 มีนาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 6.14 ยอดเงิน 26,007,164.82 บาท มีรายละเอียดดังนี้ 1. หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ 11,982,803.33 บาท 2. หมวดค่าจ้างชั่วคราว 3,392,687.57 บาท 3. หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ 5,509,241.13 บาท 4. หมวดค่าสาธารณูปโภค 363,955.79 บาท 5. หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 836,500.- บาท 6. หมวดเงินอุดหนุน 812,841.- บาท 7. หมวดรายจ่ายอื่น 3,109,136.- บาท-
9919-09-20246.51ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ณ วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 6.51 ยอดเงิน 27,656,520.52 บาท มีรายละเอียดดังนี้ 1. หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ 11,290,995.13 บาท 2. หมวดค่าจ้างชั่วคราว 3,397,593.- บาท 3. หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ 6,973,897.-บาท 4. หมวดค่าสาธารณูปโภค 961,660.38 บาท 5. หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 1,927,289.- บาท 6. หมวดเงินอุดหนุน 721,971- บาท 7. หมวดรายจ่ายอื่น 2,383,115.01 บาท-
9919-09-20245.53ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ณ วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 5.53 ยอดเงิน 23,484,178.01 บาท มีรายละเอียดดังนี้ 1. หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ 12,9012,389.82 บาท 2. หมวดค่าจ้างชั่วคราว 2,977,600.- บาท 3. หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ 5,901,776.-บาท 4. หมวดค่าสาธารณูปโภค 426,478.61 บาท 5. หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 284,400.- บาท 6. หมวดเงินอุดหนุน 390,606.- บาท 7. หมวดรายจ่ายอื่น 1,490,927.58 บาท-
9919-09-202412.08ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ณ วันที่ 27 สิงหาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 12.08 ยอดเงิน 37,502,756.76 บาท มีรายละเอียดดังนี้ 1. หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ 12,009,717.42 บาท 2. หมวดค่าจ้างชั่วคราว 3,074,322.06 บาท 3. หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ 13,386,890.28บาท 4. หมวดค่าสาธารณูปโภค 444,492.93 บาท 5. หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 3,818,650.- บาท 6. หมวดเงินอุดหนุน 1,642,631.50 บาท 7. หมวดรายจ่ายอื่น 3,126,052.57 บาท-
9919-09-20245.49ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ณ วันที่ 26 เมษายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 5.49 ยอดเงิน 23,129,348.13 บาท มีรายละเอียดดังนี้ 1. หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ 11,381,342.85 บาท 2. หมวดค่าจ้างชั่วคราว 3,356,127.66 บาท 3. หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ 4,462,447.18 บาท 4. หมวดค่าสาธารณูปโภค 992,086.45 บาท 5. หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 189,549.- บาท 6. หมวดเงินอุดหนุน 593,073.- บาท 7. หมวดรายจ่ายอื่น 2,154,721.99 บาท-
9919-09-20248.37ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ณ วันที่ 19 กันยายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 8.37 ยอดเงิน 308,397,602.87 บาท มีรายละเอียดดังนี้ 1. หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ 143,462,921.05 บาท 2. หมวดค่าจ้างชั่วคราว 38,586,758.84บาท 3. หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ 73,046,049.41 บาท 4. หมวดค่าสาธารณูปโภค 7,630,849.26 บาท 5. หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 16,723,838.26 บาท 6. หมวดเงินอุดหนุน 7,590,638.50 บาท 7. หมวดรายจ่ายอื่น 24,057,720.81 บาท-
9919-09-20245.13ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ณ วันที่ 25 มกราคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 5.13 ยอดเงิน 23,014,940.95 บาท มีรายละเอียดดังนี้ 1. หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ 11,884,720.52 บาท 2. หมวดค่าจ้างชั่วคราว 3,115,354.84 บาท 3. หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ 5,583,469.76 บาท 4. หมวดค่าสาธารณูปโภค 688,396.17 บาท 5. หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 408,000.- บาท 6. หมวดเงินอุดหนุน 782,850.- บาท 7. หมวดรายจ่ายอื่น 552,149.66 บาท-
9919-09-20248.30ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ณ วันที่ 26 มิถุนายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 8.30 ยอดเงิน 35,239,698.33 บาท มีรายละเอียดดังนี้ 1. หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ 12,922,964.11 บาท 2. หมวดค่าจ้างชั่วคราว 3,367,648.62 บาท 3. หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ 6,214,209.78บาท 4. หมวดค่าสาธารณูปโภค 926,920.82 บาท 5. หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 3,757,850.- บาท 6. หมวดเงินอุดหนุน 397,800.- บาท 7. หมวดรายจ่ายอื่น 7,652,305 บาท-
9919-09-20243.65ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ณ วันที่ 25 ตุลาคม 2566 คิดเป็นร้อยละ 3.65 ยอดเงิน 15,187,180.82 บาท มีรายละเอียดดังนี้ 1. หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ 11,400,212.58 บาท 2. หมวดค่าจ้างชั่วคราว 3,168,000.- บาท 3. หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ 250,409.60 บาท 4. หมวดค่าสาธารณูปโภค 368,558.64 บาท 5. หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 0.- บาท 6. หมวดเงินอุดหนุน 0.- บาท 7. หมวดรายจ่ายอื่น 0.- บาท-
9919-09-20244.74ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ณ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 คิดเป็นร้อยละ 4.74 ยอดเงิน 19,793,139.29 บาท มีรายละเอียดดังนี้ 1. หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ 11,435,337.04 บาท 2. หมวดค่าจ้างชั่วคราว 3,118,451.61 บาท 3. หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ 4,302,908.18 บาท 4. หมวดค่าสาธารณูปโภค 808,849.46 บาท 5. หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 0.- บาท 6. หมวดเงินอุดหนุน 0.- บาท 7. หมวดรายจ่ายอื่น 133,593.- บาท-
9919-09-20245.29ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ณ วันที่ 25 ธันวาคม 2566 คิดเป็นร้อยละ 5.29 ยอดเงิน 22,078,719.56 บาท มีรายละเอียดดังนี้ 1. หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ 13,212,240.40 บาท 2. หมวดค่าจ้างชั่วคราว 3,204,392.86.- บาท 3. หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ 4,553,317.78 บาท 4. หมวดค่าสาธารณูปโภค 1,171,408.10 บาท 5. หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 0.- บาท 6. หมวดเงินอุดหนุน 0.- บาท 7. หมวดรายจ่ายอื่น 133,593.- บาท-
9919-09-20245.03ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ณ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 คิดเป็นร้อยละ 5.03 ยอดเงิน 21,446,773.69 บาท มีรายละเอียดดังนี้ 1. หมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ 11,902,872.90 บาท 2. หมวดค่าจ้างชั่วคราว 3,360,387.09 บาท 3. หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ 4,475,834.46 บาท 4. หมวดค่าสาธารณูปโภค 752,328.43 บาท 5. หมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 0.- บาท 6. หมวดเงินอุดหนุน 339,003.- บาท 7. หมวดรายจ่ายอื่น 616,347.81 บาท-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1เตรียมการและวางแผนการดำเนินการโครงการ10.0010.0001-10-202331-10-2023
2อยู่ระหว่างการดำเนินการรายงาน80.0090.0001-11-202325-09-2024
3สรุปผลการดำเนินงาน10.00100.0001-09-202430-09-2024


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
20-09-202410.00(not set)
20-09-202490.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.