Showing 1-1 of 1 item.
| - | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 900.00 | 900.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
| 28-11-2023 | 100.00 | | จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 3,992 เรื่อง หน่วยงานสามารถให้บริการได้ตามคู่มือ 3,992 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 |
| 26-01-2024 | 100.00 | | จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือนมกราคม 2567 จำนวน 4,050 เรื่อง หน่วยงานสามารถให้บริการได้ตามคู่มือ 4,050 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 |
| 29-02-2024 | 100.00 | | จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 4,188 เรื่อง หน่วยงานสามารถให้บริการได้ตามคู่มือ 4,188 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 |
| 23-04-2024 | 100.00 | | จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือนมีนาคม 2566 จำนวน 4,519 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 4,396 คำขอ ล่าช้า 0 จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100 |
| 30-05-2024 | 100.00 | | จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือน เมษายน 2567 จำนวน 4,072 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 3,977 คำขอ ล่าช้า 0 จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100 |
| 27-06-2024 | 100.00 | | จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือน พฤษภาคม 2567 จำนวน 4,072 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 3,977 คำขอ ล่าช้า 0 จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100 |
| 31-07-2024 | 100.00 | | จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือน มิถุนายน 2567 จำนวน 4,033 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 3,896 คำขอ ล่าช้า 0 จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100 |
| 28-08-2024 | 100.00 | | จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือน กรกฎาคม 2567 จำนวน 4,470 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 4,350 คำขอ ล่าช้า 0 จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100 |
| 30-09-2024 | 100.00 | | จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือน สิงหาคม 2567 จำนวน 4,075 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 3,960 คำขอ ล่าช้า 0 จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100 |