หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงทางเท้า (กม.)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงทางเท้า (กม.)
0.00
สำนักงานเขตสวนหลวง
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05
กม.
0.13
0.18
138.46
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
30-11-2023
0.00
ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำคำของบประมาณ
-
28-12-2023
0.00
ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนธันวาคม 2566 ดำเนินการจัดทำ Action plan /แผนดำเนินการปรับปรุงทางเท้า
-
31-01-2024
0.00
ดำเนินการกำหนดรูปแบบการแก้ไขปรับปรุงและพัฒนาทางเท้าในพื้นที่เขตให้มีมาตรฐาน ตามมาตรฐานงานทางกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2567 เพื่ออำนวยความสะดวก ปลอดภัยให้กับประชาชนผู้ใช้ทางเท้า
-
29-02-2024
0.00
ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 อยู่ระหว่างดำเนินการ
-
21-03-2024
0.05
ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนมีนาคม 2567 ดำเนินการปูทางเท้าเเล้ว 50 เมตร
-
16-05-2024
0.00
ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 ดำเนินการส่งมอบงาน วันที่ 25 เม.ย.67 เเละตรวจรับงาน วันที่ 1 พ.ค.67
-
26-04-2024
0.13
ผลการดำเนินการปรับปรุงทางเท้า ประจำเดือนเมษายน 2567 ดำเนินการปูทางเท้าเสร็จเรียบร้อย รวม 188 เมตร เเละส่งมอบงานเเล้ว
-
23-09-2024
0.00
รายงานผลการดำเนินงานการแก้ไขปรับปรุงทางเท้า พร้อมปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ ตามหนังสือที่ กท 7701/5946 ลงวันที่ 10 กันยายน 2567
-
23-09-2024
0.00
(1) ดำเนินการปรับปรุงทางเท้าให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สวยงาม ไม่มีสิ่งกีดขวาง พื้นที่ถนนพระรามเก้า ซอย 41 แล้วเสร็จ 0.188 กม. (ผลดำเนินการ คิดเป็นร้อยละ 138.46) (2) สำรวจความพึงพอใจของประชาชน - ทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชน จำนวน 120 คน - สรุปผลสำรวจความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 93.63
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-13
of
13
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ทำราคาเพื่อของบประมาณ
10.00
10.00
01-10-2023
31-10-2023
2
จัดทำคำของบประมาณ
10.00
20.00
01-11-2023
30-09-2024
3
จัดทำเเละเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
10.00
30.00
01-11-2023
30-09-2024
4
จัดทำเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของวัสดุ
10.00
40.00
01-11-2023
30-09-2024
5
จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
10.00
50.00
01-12-2023
30-09-2024
6
จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์
10.00
60.00
01-12-2023
30-09-2024
7
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
5.00
65.00
01-01-2024
30-09-2024
8
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
5.00
70.00
01-01-2024
30-09-2024
9
รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
5.00
75.00
01-01-2024
30-09-2024
10
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
5.00
80.00
01-01-2024
30-09-2024
11
ขออนุมัติเงินจัดสรร
5.00
85.00
01-01-2024
30-09-2024
12
ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
5.00
90.00
01-01-2024
30-09-2024
13
ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับ
10.00
100.00
01-01-2024
30-09-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-13
of
13
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2023
10.00
(not set)
30-11-2023
20.00
(not set)
30-04-2024
30.00
(not set)
30-04-2024
40.00
(not set)
30-04-2024
50.00
(not set)
30-04-2024
65.00
(not set)
30-04-2024
70.00
(not set)
30-04-2024
75.00
(not set)
30-04-2024
80.00
(not set)
30-04-2024
85.00
(not set)
30-04-2024
90.00
(not set)
16-05-2024
100.00
(not set)
30-04-2024
60.00
(not set)