กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ขอหนังสือหรือทะเบียน เราจัดให้ทันที (ฝ่ายปกครอง)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | ขอหนังสือหรือทะเบียน เราจัดให้ทันที (ฝ่ายปกครอง) | 0.00 | สำนักงานเขตบางพลัด | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,098.86 | 1,098.86 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
27-12-2023 | 99.73 | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 7,538 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 7,518 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 69 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | - | ||
10-01-2024 | 99.91 | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนธันวาคม 2566 จำนวน 7,378 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 7,371 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนธันวาคม 2566 จำนวน 40 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | - | ||
30-01-2024 | 99.84 | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนมกราคม 2567 จำนวน 8,104 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 8,091 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนมกราคม 2567 จำนวน 65 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | - | ||
29-03-2024 | 99.91 | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนมีนาคม 2567 จำนวน 9,332 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 9,324 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนมีนาคม 2567 จำนวน 66 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | - | ||
29-02-2024 | 99.92 | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 8,374 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 8,367 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 90 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | - | ||
24-05-2024 | 100.00 | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 10,777 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 10,759 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนมิถุนายน 2567 จำนวน 48 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | - | ||
09-08-2024 | 100.00 | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนสิงหาคม 2567 จำนวน 9,635 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 9,633 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนสิงหาคม 2567 จำนวน 73 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | - | ||
24-09-2024 | 0.00 | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนกันยายน 2567 จำนวน 5,041 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 5,029 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนกันยายน 2567 จำนวน 68 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | - | ||
04-12-2023 | 99.74 | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนตุลาคม 2566 จำนวน 9,481 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 9,456 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือน ตุลาคม 2566 จำนวน 82 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | - | ||
24-05-2024 | 100.00 | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 จำนวน 8,990 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 8,972 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนพฤษภาคม 2567 จำนวน 65 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | - | ||
07-08-2024 | 100.00 | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 จำนวน 10,669 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 10,669 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนกรกฎาคม 2567 จำนวน 52 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | - | ||
25-04-2024 | 99.81 | สำนักงานเขตบางพลัด : จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด ประจำเดือนเมษายน 2567 จำนวน 7,395 คำขอ / จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 7,381 คำขอ ฝ่ายปกครอง : ผู้มารับบริการประจำเดือนเมษายน 2567 จำนวน 69 ราย สามารถให้บริการภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
สยป.2.2 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำคู่มือประชาชนและคำร้อง/คำขอกระบวนงานการให้บริการ | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 | |
2 | ตรวจสอบเอกสารหลักฐาน | 20.00 | 30.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 | |
3 | นำข้อมูลเข้าสู่ระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และลงรายการสมุดคุมเลขหนังสือรับรอง | 20.00 | 50.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 | |
4 | ดำเนินการสอบสวน/พิจารณาเสนอ | 20.00 | 70.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 | |
5 | ออกเอกสารรับรอง/จัดเก็บค่าธรรมเนียม | 20.00 | 90.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 | |
6 | รายงานสรุปผลคำขอทั้งหมด | 10.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
20-06-2024 | 10.00 | (not set) |
20-06-2024 | 30.00 | (not set) |
07-08-2024 | 50.00 | (not set) |
03-09-2024 | 70.00 | (not set) |
24-09-2024 | 90.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |