รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชนเขตภาษีเจริญ0.00สำนักงานเขตภาษีเจริญฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00800.00800.00
-OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)ร้อยละ100.00800.00800.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-16 of 16 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-11-2023 00:00:00100.000
27-11-2023 00:00:00100.000
27-11-2023 00:00:00100.00เรื่องที่ให้บริการทั้งหมด 5,585 เรื่อง / ดำเนินการแล้วเสร็จ 5,379 เรื่อง / อยู่ระหว่างดำเนินการ 208 เรื่อง / ไม่มีเรื่องล่าช้า
27-11-2023 00:00:00100.00เรื่องที่ให้บริการทั้งหมด 5,585 เรื่อง / ดำเนินการแล้วเสร็จ 5,379 เรื่อง / อยู่ระหว่างดำเนินการ 208 เรื่อง / ไม่มีเรื่องล่าช้า
30-04-2024 00:00:00100.00กระบวนการด้านการติดตามการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต ทั้งหมด 5,242 เรื่อง แล้วเสร็จ 5,069 เรื่อง รับดำเนินก่าร 173 เรื่อง ไม่มีเรื่องล่าช้า
29-12-2023 00:00:00100.000
31-01-2024 00:00:00100.000
31-01-2024 00:00:00100.000
29-02-2024 00:00:00100.000
31-03-2024 00:00:00100.000
31-03-2024 00:00:00100.000
31-03-2024 00:00:00100.000
29-04-2024 00:00:00100.00กระบวนการด้านการติดตามการห้บริการประชาชนของสำนักงานเขตภาษีเจริญ ทั้งหมด 5,242 เรื่อง แล้วเสร็จ 5,069 เรื่อง รับดำเนินการ 173 เรื่อง ไม่มีเรื่องล่าช้า
23-05-2024 00:00:00100.00กระบวนการด้านการติดตามการห้บริการประชาชนของสำนักงานเขตภาษีเจริญ ทั้งหมด 4,555 เรื่อง แล้วเสร็จ 4,431 เรื่อง รับดำเนินการ 153 เรื่อง ไม่มีเรื่องล่าช้า
23-05-2024 00:00:00100.00กระบวนการด้านการติดตามการห้บริการประชาชนของสำนักงานเขตภาษีเจริญ ทั้งหมด 4,555 เรื่อง แล้วเสร็จ 4,431 เรื่อง รับดำเนินการ 153 เรื่อง ไม่มีเรื่องล่าช้า
29-12-2023 00:00:00100.000

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1แจ้งแนวทางดำเนินการและมอบหมายให้ทุกฝ่ายรายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือให้ฝ่ายปกครองทุกเดือน5.005.0001-10-202330-11-2023
2รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนตุลาคม - ธันวาคม 25669.0014.0001-12-202331-12-2023
3รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมกราคม 25679.0023.0001-01-202431-01-2024
4รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25679.0032.0001-02-202429-02-2024
5รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมีนาคม 25679.0041.0001-03-202431-03-2024
6รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนเมษายน 25679.0050.0001-04-202430-04-2024
7รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนพฤษภาคม 25679.0059.0001-05-202431-05-2024
8รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมิถุนายน 25679.0068.0001-06-202430-06-2024
9รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนกรกฎาคม 25679.0077.0001-07-202431-07-2024
10รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนสิงหาคม 25679.0086.0001-08-202431-08-2024
11รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนกันยายน 25679.0095.0001-09-202430-09-2024
12สรุปผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำปีงบประมาณ พ.ศ.25675.00100.0015-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
27-11-2023 00:00:005.00(not set)
29-11-2023 00:00:005.00(not set)
31-03-2024 00:00:0014.00(not set)
31-03-2024 00:00:0023.00(not set)
31-03-2024 00:00:0032.00(not set)
31-03-2024 00:00:0041.00(not set)
23-05-2024 00:00:0050.00(not set)
23-05-2024 00:00:0050.00(not set)