• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชนเขตภาษีเจริญ

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชนเขตภาษีเจริญ0.00สำนักงานเขตภาษีเจริญฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,100.001,100.00
-(832) OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)ร้อยละ100.001,100.001,100.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-20 of 22 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
2129-09-2024100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ส.ค. 67 1,851 ราย แล้วเสร็จ 1,849 ราย (รับดำเนินการ 115 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
2129-09-2024100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ก.ค. 67 6,000 ราย แล้วเสร็จ 5,993 ราย (รับดำเนินการ 6 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
2129-09-2024100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน มิ.ย. 67 5,184 ราย แล้วเสร็จ 5,180 ราย (รับดำเนินการ 4 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
2123-05-2024100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน พ.ค. 67 4,443 ราย แล้วเสร็จ 4,442 ราย (รับดำเนินการ 1 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
2129-04-2024100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน เม.ย. 67 4,555 ราย แล้วเสร็จ 4,431 ราย (รับดำเนินการ 153 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
2131-03-2024100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน มี.ค. 67 5,242 ราย แล้วเสร็จ 5,069 ราย (รับดำเนินการ 173 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
2129-02-2024100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ก.พ. 67 4,937 ราย แล้วเสร็จ 4,776 ราย (รับดำเนินการ 161 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
2131-01-2024100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ม.ค. 67 4,684 ราย แล้วเสร็จ 4,683 ราย (รับดำเนินการ 1 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
2129-12-2023100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ธ.ค. 66 4,165 ราย แล้วเสร็จ 4,009 ราย (รับดำเนินการ 157 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
2127-11-2023100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน พ.ย. 66 4,509 ราย แล้วเสร็จ 4,459 ราย (รับดำเนินการ 42 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
2127-11-2023100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ต.ค. 66 5,659 ราย แล้วเสร็จ 5,453 ราย (รับดำเนินการ 208 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
83229-09-2024100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ส.ค. 67 1,851 ราย แล้วเสร็จ 1,849 ราย (รับดำเนินการ 115 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
83229-09-2024100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ก.ค. 67 6,000 ราย แล้วเสร็จ 5,993 ราย (รับดำเนินการ 6 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
83229-09-2024100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน มิ.ย. 67 5,184 ราย แล้วเสร็จ 5,180 ราย (รับดำเนินการ 4 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
83223-05-2024100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน พ.ค. 67 4,443 ราย แล้วเสร็จ 4,442 ราย (รับดำเนินการ 1 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
83230-04-2024100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน เม.ย. 67 4,555 ราย แล้วเสร็จ 4,431 ราย (รับดำเนินการ 153 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
83231-03-2024100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ก.พ. 67 4,937 ราย แล้วเสร็จ 4,776 ราย (รับดำเนินการ 161 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
83231-03-2024100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน มี.ค. 67 5,242 ราย แล้วเสร็จ 5,069 ราย (รับดำเนินการ 173 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
83231-01-2024100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ม.ค. 67 4,684 ราย แล้วเสร็จ 4,683 ราย (รับดำเนินการ 1 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
83229-12-2023100.00สถิติข้อมูลการให้บริการประชาชน ณ สำนักงานเขตจากลิงก์ https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html เดือน ธ.ค. 66 4,165 ราย แล้วเสร็จ 4,009 ราย (รับดำเนินการ 157 ราย) ไม่มีเรื่องล่าช้า-
  • «
  • 1
  • 2
  • »

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1แจ้งแนวทางดำเนินการและมอบหมายให้ทุกฝ่ายรายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือให้ฝ่ายปกครองทุกเดือน5.005.0001-10-202330-11-2023
2รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนตุลาคม - ธันวาคม 25669.0014.0001-12-202331-12-2023
3รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมกราคม 25679.0023.0001-01-202431-01-2024
4รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25679.0032.0001-02-202429-02-2024
5รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมีนาคม 25679.0041.0001-03-202431-03-2024
6รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนเมษายน 25679.0050.0001-04-202430-04-2024
7รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนพฤษภาคม 25679.0059.0001-05-202431-05-2024
8รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนมิถุนายน 25679.0068.0001-06-202430-06-2024
9รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนกรกฎาคม 25679.0077.0001-07-202431-07-2024
10รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนสิงหาคม 25679.0086.0001-08-202431-08-2024
11รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำเดือนกันยายน 25679.0095.0001-09-202430-09-2024
12สรุปผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประจำปีงบประมาณ พ.ศ.25675.00100.0015-09-202430-09-2024


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
27-11-20235.00(not set)
31-03-202423.00(not set)
31-03-202414.00(not set)
31-03-202432.00(not set)
31-03-202441.00(not set)
23-05-202450.00(not set)
23-05-202450.00(not set)
29-09-202459.00(not set)
29-09-202468.00(not set)
29-09-202486.00(not set)
29-09-202495.00(not set)
29-11-20235.00(not set)
29-09-202477.00(not set)
29-09-2024100.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.