หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้
0.00
สำนักงานเขตบางพลัด
ฝ่ายรายได้
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
445.00
445.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
21
20-09-2024
100.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 20 คำขอ
-
21
07-08-2024
90.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 43 คำขอ
-
21
10-07-2024
80.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 105 คำขอ
-
21
27-06-2024
70.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 128 คำขอ
-
21
31-05-2024
60.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 80 คำขอ
-
21
29-04-2024
10.00
คำขอให้บริการประชาชน ตั้งแต่เดือน ต.ค. - มี.ค. 2567 จำนวน 786 ราย
-
21
28-03-2024
15.00
จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการ ได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 59 คำขอ
-
21
29-02-2024
10.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 20 คำขอ
-
21
31-01-2024
10.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 22 คำขอ
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติโครงการและรายละะเอียดการดำเนินงาน
10.00
10.00
01-10-2023
30-11-2023
2
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนพฤศจิกายน 2566
10.00
20.00
01-11-2023
30-11-2023
3
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนธันวาคม 2566
5.00
25.00
01-12-2023
31-12-2023
4
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนมกราคม 2567
5.00
30.00
01-01-2024
31-01-2024
5
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนกุมภาพันธ์ 2567
5.00
35.00
01-02-2024
29-02-2024
6
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนมีนาคม 2567
5.00
40.00
01-03-2024
31-03-2024
7
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนเมษายน 2567
10.00
50.00
01-04-2024
30-04-2024
8
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนพฤษภาคม 2567
10.00
60.00
01-05-2024
31-05-2024
9
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนมิถุนายน 2567
10.00
70.00
01-06-2024
30-06-2024
10
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนกรกฎาคม 2567
10.00
80.00
01-07-2024
31-07-2024
11
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนสิงหาคม 2567
10.00
90.00
01-08-2024
31-08-2024
12
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนกันยายน 2567
10.00
100.00
01-09-2024
30-09-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-13
of
13
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
29-11-2023
10.00
(not set)
04-12-2023
10.00
(not set)
07-08-2024
90.00
(not set)
07-08-2024
20.00
(not set)
07-08-2024
25.00
(not set)
07-08-2024
30.00
(not set)
07-08-2024
35.00
(not set)
07-08-2024
40.00
(not set)
07-08-2024
50.00
(not set)
07-08-2024
60.00
(not set)
07-08-2024
70.00
(not set)
07-08-2024
80.00
(not set)
30-09-2024
100.00
(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข
×