• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้0.00สำนักงานเขตบางพลัดฝ่ายรายได้

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00445.00445.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
2120-09-2024100.00คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 20 คำขอ-
2107-08-202490.00คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 43 คำขอ-
2110-07-202480.00คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 105 คำขอ-
2127-06-202470.00คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 128 คำขอ-
2131-05-202460.00คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 80 คำขอ-
2129-04-202410.00คำขอให้บริการประชาชน ตั้งแต่เดือน ต.ค. - มี.ค. 2567 จำนวน 786 ราย-
2128-03-202415.00จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการ ได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 59 คำขอ-
2129-02-202410.00คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 20 คำขอ-
2131-01-202410.00คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 22 คำขอ-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติโครงการและรายละะเอียดการดำเนินงาน10.0010.0001-10-202330-11-2023
2การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนพฤศจิกายน 256610.0020.0001-11-202330-11-2023
3การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนธันวาคม 25665.0025.0001-12-202331-12-2023
4การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนมกราคม 25675.0030.0001-01-202431-01-2024
5การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนกุมภาพันธ์ 25675.0035.0001-02-202429-02-2024
6การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนมีนาคม 25675.0040.0001-03-202431-03-2024
7การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนเมษายน 256710.0050.0001-04-202430-04-2024
8การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนพฤษภาคม 256710.0060.0001-05-202431-05-2024
9การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนมิถุนายน 256710.0070.0001-06-202430-06-2024
10การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนกรกฎาคม 256710.0080.0001-07-202431-07-2024
11การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนสิงหาคม 256710.0090.0001-08-202431-08-2024
12การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนกันยายน 256710.00100.0001-09-202430-09-2024


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
29-11-202310.00(not set)
04-12-202310.00(not set)
07-08-202490.00(not set)
07-08-202420.00(not set)
07-08-202425.00(not set)
07-08-202430.00(not set)
07-08-202435.00(not set)
07-08-202440.00(not set)
07-08-202450.00(not set)
07-08-202460.00(not set)
07-08-202470.00(not set)
07-08-202480.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.