:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | แห่ง | 3.00 | 3.00 | 100.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
30-11-2023 | 0.00 | จัดทำแผนปฏิบัติการจุดฝืด ร่วมประชุมกับหน่วยงานหลัก (สจส.) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | - | ||
31-10-2023 | 0.00 | สจส.และสำนักงานเขต ตรวจสอบและวิเคราะห์ข้อมูลได้กำหนดจุดฝืดในการดำเนินการของ เพื่อนำมาแก้ไขปรับปรุงในเบื้องต้น | - | ||
31-01-2024 | 0.00 | จัดทำหนังสือประัสาน สน.พื้นที่ ติดตามและตรวจสอบจุดฝืดจราจร | - | ||
29-02-2024 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่กวดขันแก้ไขปัญหาจุดจราฝืดหในพื้นที่ | - | ||
30-04-2024 | 0.00 | เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เทศกิจ อำนวยความสะดวกอาสาจราจร เพื่อแก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืด 3 แห่ง ช่วงเวลาเร่งด่วน | - | ||
23-05-2024 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ขนส่ง กวดขัน ดูแล ความเป็นระเบียบเรียบร้อยจุดฝืด จำนวน 3 จุด ดังนี้ 1. บริเวณทางเบี่ยงหน้าบริษัทเอราวัณคอนกรีต ถนนพระรามที่ 2 2. คอขวด ทางคู่ขนานพระรามที่ 2 ขาเข้า ก่อนถึงต่างระดับถนนพระราม ที่ 2 3. ป้ายรถแมล์ หน้าตลอดการเคหะ ถนนพระรามที่ 2 | - | ||
25-06-2024 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ขนส่ง กวดขัน ดูแล ความเป็นระเบียบเรียบร้อยจุดฝืด จำนวน 3 จุด ดังนี้ 1. บริเวณทางเบี่ยงหน้าบริษัทเอราวัณคอนกรีต ถนนพระรามที่ 2 2. คอขวด ทางคู่ขนานพระรามที่ 2 ขาเข้า ก่อนถึงต่างระดับถนนพระราม ที่ 2 3. ป้ายรถแมล์ หน้าตลอดการเคหะ ถนนพระรามที่ 2 | - | ||
30-07-2024 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ขนส่ง กวดขัน ดูแล ความเป็นระเบียบเรียบร้อยจุดฝืด จำนวน 3 จุด ดังนี้ 1. บริเวณทางเบี่ยงหน้าบริษัทเอราวัณคอนกรีต ถนนพระรามที่ 2 2. คอขวด ทางคู่ขนานพระรามที่ 2 ขาเข้า ก่อนถึงต่างระดับถนนพระราม ที่ 2 3. ป้ายรถแมล์ หน้าตลอดการเคหะ ถนนพระรามที่ 2 | - | ||
28-12-2023 | 0.00 | จัดประชุมเพื่อติดตามและแก้ไขปัญหาจุดฝืด และติด้ายประชาสัมพันธ์ | - | ||
24-09-2024 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ขนส่ง กวดขัน ดูแล ความเป็นระเบียบเรียบร้อยจุดฝืด จำนวน 3 จุด ดังนี้ 1. บริเวณทางเบี่ยงหน้าบริษัทเอราวัณคอนกรีต ถนนพระรามที่ 2 2. คอขวด ทางคู่ขนานพระรามที่ 2 ขาเข้า ก่อนถึงต่างระดับถนนพระราม ที่ 2 3. ป้ายรถแมล์ หน้าตลอดการเคหะ ถนนพระรามที่ 2 | - | ||
03-04-2024 | 3.00 | ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว 3 จุด 1. บริเวณทางเบี่ยงหน้าบริษัทเอราวัณคอนกรีต ถนนพระรามที่ 2 2. คอขวด ทางคู่ขนานพระรามที่ 2 ขาเข้า ก่อนถึงต่างระดับถนนพระราม ที่ 2 3. ป้ายรถแมล์ หน้าตลอดการเคหะ ถนนพระรามที่ 2 โดยดำเนินการ ดังนี้ 1. ประสานตำรวจในพื้นที่กวดขันวินัยจราจร 2. ติดตามและตรวจสอบจุดฝืด 3. จัดเจ้าหน้าที่กวดขันรถจอดบทางเท้า หรือขับขี่บนทางเท้า | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | การรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์สถานการณ์ และการตรวจสอบจุดที่มีปัญหาการจราจรติดขัดเบื้องต้น | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | เข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานหลัก (สจส.) หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างพันธมิตรในการแก้ไขปัญหาจราจรติดขัด เช่น สำนักการโยธา | 10.00 | 20.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | วิเคราะห์ ศึกษาข้อมูลด้านวิศวกรรมจราจร ด้านพฤติกรรม และพิจารณาแนวทางปรับปรุงแก้ไขปัญหาจราจร พร้อมจัดทำแผนปฏิบัติการ (Action Plan) | 10.00 | 30.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
4 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาจุดที่มีการจราจรติดขัด | 25.00 | 55.00 | 01-12-2023 | 31-07-2024 |
5 | จัดประชุม ศปถ.เขต ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | 10.00 | 65.00 | 01-12-2023 | 31-07-2024 |
6 | รายงานผลการดำเนินงาน ครั้งที่ 1 | 10.00 | 75.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | เข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานหลัก (สจส.) เพื่อติดตามผลการดำเนินงาน ครึ่งปีงบประมาณ | 5.00 | 80.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
8 | รายงานผลการดำเนินงาน ครั้งที่ 2 | 10.00 | 90.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
9 | สรุปผลการดำเนินการ รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับผลการดำเนินงานตามแผน และเสนอแนะเพื่อใช้ในการปรับปรุง | 10.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
20-06-2024 | 10.00 | (not set) |
20-06-2024 | 20.00 | (not set) |
20-06-2024 | 30.00 | (not set) |
20-06-2024 | 75.00 | (not set) |
20-06-2024 | 80.00 | (not set) |
14-09-2024 | 55.00 | (not set) |
14-09-2024 | 65.00 | (not set) |
14-09-2024 | 90.00 | (not set) |
24-09-2024 | 100.00 | (not set) |