• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงทางเดินหลังเขื่อนตาห่วง

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงทางเดินหลังเขื่อนตาห่วง1,016,000.00สำนักงานเขตยานนาวาฝ่ายโยธา

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(6) 6. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง) : OKR 1.1.03ดวง18.0018.00100.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-4 of 4 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
620-08-202418.00ติดตั้งเสาเหล็กกัลวาไนซ์ พร้อมไฟฟ้าส่องสว่าง จำนวน 18 ชุด-
630-07-20240.00ดำเนินการติดตั้งราวเหล็กกันตก-
630-07-20240.00ติดตั้งราวเหล็กกันตก จากถนนพระรามที่ 3 ถึงถนนนนทรี ยาวประมาณ 410 ม.-
630-07-20240.00ติดตั้งราวเหล็กกันตก -

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง10.0010.0031-01-202431-03-2024
2ทุบรื้อผนังกันตก30.0040.0031-01-202431-03-2024
3ติดตั้งราวเหล็กกันตก 20.0060.0026-07-202430-09-2024
4ติดตั้งเสาเหล็กกัลวาไนซ์ พร้อมไฟฟ้าส่องสว่าง จำนวน 18 ชุด20.0080.0001-08-202430-09-2024
5ตรวจรับงานแล้ว 15.0095.0001-08-202430-09-2024
6เบิกจ่ายเรียบร้อย5.00100.0001-09-202430-09-2024


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
22-04-202410.00(not set)
22-04-202440.00(not set)
30-07-202460.00(not set)
20-08-202480.00(not set)
26-08-202495.00(not set)
18-09-2024100.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.