หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0.00
สำนักงานเขตยานนาวา
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
1,100.00
1,100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-12
of
12
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
11-07-2024
100.00
Resource id #228
11-07-2024
100.00
Resource id #229
11-07-2024
100.00
Resource id #230
23-07-2024
100.00
Resource id #231
11-07-2024
100.00
Resource id #232
11-07-2024
100.00
Resource id #233
11-07-2024
100.00
Resource id #234
11-07-2024
100.00
Resource id #235
11-07-2024
0.00
Resource id #236
30-09-2024
100.00
Resource id #237
30-09-2024
100.00
Resource id #238
30-09-2024
100.00
Resource id #239
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ออกแบบบันทึกข้อมูลการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต
20.00
20.00
01-10-2023
30-09-2024
2
รวบรวมข้อมูลการบริการประชาชนของ 10 ฝ่าย
60.00
80.00
01-10-2023
30-09-2024
3
สรุป ประเมินผล และรายงานผล
20.00
100.00
01-08-2024
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-3
of
3
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
11-07-2024
20.00
(not set)
11-07-2024
80.00
(not set)
30-09-2024
100.00
(not set)