หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0.00
สำนักงานเขตพระนคร
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
1,200.00
1,200.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-12
of
12
items.
KEY RESULT
สยป.3
Actions (สยป.3)
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
21
26-09-2024
100.00
0
-
22-08-2024
100.00
4200 คำขอ
-
24-07-2024
100.00
4454 คำขอ
-
28-06-2024
100.00
2565 คำขอ
-
29-05-2024
100.00
4766 คำขอ
-
27-04-2024
100.00
3533 คำขอ
-
26-03-2024
100.00
5592 คำขอ
-
27-02-2024
100.00
4171 คำขอ
-
29-01-2024
100.00
4377 คำขอ
-
25-12-2023
100.00
3936 คำขอ
-
26-11-2023
100.00
3521 คำขอ
-
31-10-2023
100.00
3265 คำขอ
-
Summary (21)
320.00
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
รับคำขอจากประชาชน
40.00
40.00
01-10-2023
30-09-2024
2
ตรวจสอบข้อกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องและเอกสารครบถ้วนตามที่ระบุ ในคู่มือสำหรับประชาชน และสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือสำหรับประชาชน
40.00
80.00
01-10-2023
30-09-2024
3
รายงานสรุปผลคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือสำหรับประชาชน
20.00
100.00
01-10-2023
30-09-2024
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :848
ต.ค. '23
พ.ย. '23
ธ.ค. '23
ม.ค. '24
ก.พ. '24
มี.ค. '24
มี.ค. '…
เม.ย. '24
เม.ย. …
พ.ค. '24
มิ.ย. '24
มิ.ย. …
ก.ค. '24
ส.ค. '24
ก.ย. '24
ก.ย. '24
รับคำขอจากประชาชน
ตรวจสอบข้อกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องและเอกสารครบถ้วนตามที่ระบุ
ในคู่มือสำหรับประชาชน
และสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือสำหรับประชาชน
รายงานสรุปผลคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือสำหรับประชาชน
Highcharts.com
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-3
of
3
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
26-10-2023
40.00
(not set)
26-10-2023
80.00
(not set)
26-10-2023
100.00
(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข
×