รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 0.00สำนักงานเขตบางกะปิฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00697.94697.94

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-11-2023 00:00:0099.74เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนเรื่องทั้งหมด 13,309 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 13,274 คิดเป็น 99.74%
09-01-2024 00:00:0099.76เดือนธันวาคม 2566 จำนวนเรื่องทั้งหมด 10,211 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 10,186 คิดเป็น 99.76%
08-02-2024 00:00:0099.68เดือนมกราคม 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 8,551 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,524 คิดเป็น 99.68%
05-03-2024 00:00:0099.57เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 7,289 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,258 คิดเป็น 99.57%
10-04-2024 00:00:0099.81ดือนมีนาคม 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 8,798 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,781 คิดเป็น 99.81%
09-05-2024 00:00:0099.69เดือนเมษายน 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 8,312 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,286 คิดเป็น 99.69%
10-06-2024 00:00:0099.69เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนเรื่องทั้งหมด 10,079 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 10,048 คิดเป็น 99.69%

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง5.005.0001-10-202331-10-2023
2การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง5.0010.0001-11-202330-11-2023
3การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง5.0015.0001-12-202331-12-2023
4การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง5.0020.0001-01-202431-01-2024
5การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0030.0001-02-202429-02-2024
6การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0040.0001-03-202431-03-2024
7การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0050.0001-04-202430-04-2024
8การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0060.0001-05-202431-05-2024
9การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0070.0001-06-202430-06-2024
10การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0080.0001-07-202431-07-2024
11การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0090.0001-08-202431-08-2024
12การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
26-12-2023 00:00:005.00(not set)
02-01-2024 00:00:0015.00(not set)
27-12-2023 00:00:0010.00(not set)