กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 0.00 | สำนักงานเขตประเวศ | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
23-12-2023 | 100.00 | ข้อมูลเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2566 จำนวนคำขอรับบริการ 69,929 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
24-01-2024 | 100.00 | ข้อมูลเดือนธันวาคม 2566 จำนวนคำขอรับบริการ 39,200 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
31-01-2024 | 100.00 | ข้อมูลเดือนมกราคม 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 57,264 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
05-03-2024 | 100.00 | ข้อมูลเดือนมีนาคม 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 52,341 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
31-05-2024 | 100.00 | ข้อมูลเดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 47,519 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
28-06-2024 | 100.00 | ข้อมูลเดือนมิถุนายน 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 42,555 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
31-07-2024 | 100.00 | ข้อมูลเดือนกรกฎาคม 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 60,562 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
29-02-2024 | 100.00 | ข้อมูลเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 52,296 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
30-09-2024 | 100.00 | (อยู่ระหว่างสรุปผลภายในวันที่ 5 กันยายน) เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด .... คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน .... คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ .... คำขอ รับดำเนินการ .... คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
31-08-2024 | 100.00 | ข้อมูลเดือนสิงหาคม 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 55,118 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
30-04-2024 | 100.00 | ข้อมูลเดือนเมษายน 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 50,080 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2.2 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | ประชุมชี้แจงทำความเข้าใจกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติหน้าที่ | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 | |
2 | ดำเนินการตามคู่มือการปฏิบิติงานและคู่มือประชาชนโดยกระบวนงานตามภารกิจและอำนาจหน้าที่ของส่วนราชการภายในสำนักงานเขต | 80.00 | 90.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 | |
3 | ติดตามผลการดำเนินงานเพื่อรับทราบปัญหาและอุปสรรคและให้ข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงาน | 5.00 | 95.00 | 01-11-2023 | 30-09-2024 | |
4 | รายงานผลการดำเนินงานเสนอผู้อำนวยการเขต | 5.00 | 100.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-01-2024 | 10.00 | (not set) |
31-07-2024 | 90.00 | (not set) |
31-07-2024 | 95.00 | (not set) |
09-09-2024 | 10.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |