• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตบางนาฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,200.001,200.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
2128-09-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา-
31-08-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 9,911 ราย-
30-07-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 8,397 ราย-
28-06-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 9,398 ราย-
24-05-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 9,328 ราย-
25-04-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 7,644 ราย-
29-03-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 8,414 ราย-
29-02-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 4,951 ราย-
31-01-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 7,976 ราย-
26-12-2023100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 6,163 ราย-
30-11-2023100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 5,082 ราย-
31-10-2023100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 8,151 ราย-
Summary (21)342.00

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รวบรวมข้อมูลการบริการประชาชนของ 10 ฝ่าย90.0090.0001-10-202330-09-2024
2รายงานผล10.00100.0001-10-202330-09-2024

Created with Highcharts 10.3.3Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :862ต.ค. '23พ.ย. '23ธ.ค. '23ม.ค. '24ก.พ. '24มี.ค. '24เม.ย. '24พ.ค. '24มิ.ย. '24ก.ค. '24ส.ค. '24ก.ย. '24ก.ย. '24รวบรวมข้อมูลการบริการประชาชนของ 10 ฝ่ายรายงานผลHighcharts.com

ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-202390.00(not set)
31-10-2023100.00(not set)
30-11-2023100.00(not set)
26-12-2023100.00(not set)
29-02-2024100.00(not set)
31-01-2024100.00(not set)
24-05-2024100.00(not set)
28-06-2024100.00(not set)
30-07-2024100.00(not set)
31-08-2024100.00(not set)
28-09-2024100.00(not set)
29-03-2024100.00(not set)
25-04-2024100.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.