• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตพระโขนงฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00300.00300.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-3 of 3 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
2130-08-2024100.00สำนักงานเขตพระโขนงให้บริการคำขอรับบริการฯ ตั้งแต่เดือน ต.ค. 2566 - พ.ค. 2567 จำนวนทั้งสิ้น 50,589 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวนทั้งสิ้น 50,589 คำขอ ดังนี้ ต.ค. 2566 คำขอรับบริการฯ 7,026 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,026 คำขอ พ.ย. 2566คำขอรับบริการฯ 5,343 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,343 คำขอ ธ.ค. 2566 คำขอรับบริการฯ 5,757 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,757 คำขอ ม.ค. 2567 คำขอรับบริการฯ 6,243 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 6,243 คำขอ ก.พ. 2567 คำขอรับบริการฯ 5,544 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,544 คำขอ มี.ค. 2567 คำขอรับบริการฯ 7,413 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,413 คำขอ เม.ย. 2567 คำขอรับบริการฯ 5,599 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,599 คำขอ พ.ค. 2567 คำขอรับบริการฯ 7,664 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,664 คำขอ-
2104-07-2024100.00สำนักงานเขตพระโขนงให้บริการคำขอรับบริการฯ ตั้งแต่เดือน ต.ค. 2566 - พ.ค. 2567 จำนวนทั้งสิ้น 50,589 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวนทั้งสิ้น 50,589 คำขอ ดังนี้ ต.ค. 2566 คำขอรับบริการฯ 7,026 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,026 คำขอ พ.ย. 2566คำขอรับบริการฯ 5,343 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,343 คำขอ ธ.ค. 2566 คำขอรับบริการฯ 5,757 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,757 คำขอ ม.ค. 2567 คำขอรับบริการฯ 6,243 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 6,243 คำขอ ก.พ. 2567 คำขอรับบริการฯ 5,544 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,544 คำขอ มี.ค. 2567 คำขอรับบริการฯ 7,413 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,413 คำขอ เม.ย. 2567 คำขอรับบริการฯ 5,599 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,599 คำขอ พ.ค. 2567 คำขอรับบริการฯ 7,664 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,664 คำขอ -
2101-02-2024100.00สำนักงานเขตพระโขนงให้บริการคำขอรับบริการฯ ตั้งแต่เดือน ต.ค. 2566 - พ.ค. 2567 จำนวนทั้งสิ้น 24,369 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวนทั้งสิ้น 24,369 คำขอ ดังนี้ ต.ค. 2566 คำขอรับบริการฯ 7,026 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,026 คำขอ พ.ย. 2566คำขอรับบริการฯ 5,343 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,343 คำขอ ธ.ค. 2566 คำขอรับบริการฯ 5,757 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,757 คำขอ ม.ค. 2567 คำขอรับบริการฯ 6,243 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 6,243 คำขอ -

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต25.0025.0001-10-202431-12-2023
2รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต15.0040.0001-01-202429-02-2024
3รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต10.0050.0001-10-202431-03-2023
4รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต8.0058.0001-04-202430-04-2023
5รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต9.0067.0001-05-202431-05-2024
6รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต8.0075.0001-06-202430-06-2024
7รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต8.0083.0001-07-202431-07-2024
8รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต9.0092.0001-08-202431-08-2024
9รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต8.00100.0001-09-202430-09-2024


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
10-03-202425.00(not set)
10-03-202440.00(not set)
10-03-202440.00(not set)
04-07-202450.00(not set)
04-07-202458.00(not set)
04-07-202467.00(not set)
04-07-202475.00(not set)
30-09-202492.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)
30-09-202483.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.