หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568
2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0.00
สำนักงานเขตวัฒนา
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
700.00
700.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-7
of
7
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
29-11-2023
100.00
ให้บริการประชาชนครบ 100 %
-
31-10-2023
100.00
ให้บริการประชาชนครบ 100 %
-
27-12-2023
100.00
ให้บริการประชาชนครบ 100 %
-
19-02-2024
100.00
0
-
19-03-2024
100.00
0
-
20-06-2024
100.00
0
-
25-01-2024
100.00
ให้บริการประชาชนครบ 100 %
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.2.2
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2566
8.00
8.00
01-10-2023
31-10-2023
2
การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
8.00
16.00
01-11-2023
30-11-2023
3
การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2566
8.00
24.00
01-12-2023
31-12-2023
4
การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2567
8.00
32.00
01-01-2024
31-01-2024
5
การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
8.00
40.00
01-02-2024
29-02-2024
6
การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2567
9.00
49.00
01-03-2024
31-03-2024
7
การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2567
9.00
58.00
01-04-2024
30-04-2024
8
การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
9.00
67.00
01-05-2024
31-05-2024
9
การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2567
9.00
76.00
01-06-2024
30-06-2024
10
การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน กรกรฎาคม 2567
8.00
84.00
01-07-2024
31-07-2024
11
การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2567
8.00
92.00
01-08-2024
31-08-2024
12
การให้บริการประชาชนตามกรอบระยะเวลาในคู่มือประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2567
8.00
100.00
01-09-2024
30-09-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-12
of
12
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
17-10-2023
8.00
(not set)
19-03-2024
16.00
(not set)
19-03-2024
24.00
(not set)
19-03-2024
32.00
(not set)
19-03-2024
40.00
(not set)
19-03-2024
49.00
(not set)
20-06-2024
58.00
(not set)
20-06-2024
67.00
(not set)
05-08-2024
84.00
(not set)
05-08-2024
76.00
(not set)
30-10-2024
92.00
(not set)
30-10-2024
100.00
(not set)