รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตบางซื่อฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00796.00796.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
04-12-2023 00:00:0099.67เดือนตุลาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 9,865 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 9,832 เรื่อง
22-12-2023 00:00:0099.54เดือน พฤศจิกายน 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 8,962 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,921 เรื่อง
23-02-2024 00:00:00100.00เดือน มกราคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 7,302 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,302 เรื่อง
29-01-2024 00:00:0099.31เดือน ธันวาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 8,133 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,077 เรื่อง
15-03-2024 00:00:0099.88เดือน กุมภาพันธ์ 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 7,431 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,422 เรื่อง
25-04-2024 00:00:0099.71เดือน มีนาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 8,708 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,683 เรื่อง
21-05-2024 00:00:0099.69เดือน เมษายน 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 6,155 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,136 เรื่อง
21-06-2024 00:00:0098.20เดือน พฤษภาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 10,148 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 9,965 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน ตุลาคม 25665.005.0001-10-202331-10-2023
2การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน พฤศจิกายน 25665.0010.0001-11-202330-11-2023
3การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน ธันวาคม 25665.0015.0001-12-202331-12-2023
4การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน มกราคม 25675.0020.0001-01-202431-01-2024
5การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 256710.0030.0001-02-202428-02-2023
6การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน มีนาคม 256710.0040.0001-03-202431-03-2024
7การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน เมษายน 256710.0050.0001-04-202430-04-2024
8การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน พฤษภาคม 256710.0060.0001-05-202431-05-2024
9การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน มิถุนายน 256710.0070.0001-06-202430-06-2024
10การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน กรกฎาคม 256710.0080.0001-07-202431-07-2024
11การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน สิงหาคม 256710.0090.0001-08-202431-08-2024
12การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน กันยายน 256710.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
22-12-2023 00:00:0010.00(not set)
22-12-2023 00:00:005.00(not set)
29-01-2024 00:00:0015.00(not set)
18-03-2024 00:00:0030.00(not set)
23-02-2024 00:00:0020.00(not set)
25-04-2024 00:00:0040.00(not set)
23-05-2024 00:00:0050.00(not set)
24-06-2024 00:00:0060.00(not set)