• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : 20.พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-20.พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตลาดพร้าวฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,100.001,100.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
2120-09-2024100.00เดือนสิงหาคม 2567 คำขอทั้งหมด 6,999 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 6,999 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100-
2120-09-2024100.00เดือนกรกฎาคม 2567 คำขอทั้งหมด 6,913 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 6,913 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100-
2102-07-2024100.00เดือนมิถุนายน 2567 คำขอทั้งหมด 6,505 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 6,505 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100-
2105-06-2024100.00เดือนพฤษภาคม 2567 คำขอทั้งหมด 7,981 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,981 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100-
2113-05-2024100.00เดือนเมษายน 2567 คำขอทั้งหมด 5,741 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,741 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100-
2103-05-2024100.00เดือนมีนาคม 2567 คำขอทั้งหมด 7,874 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,874 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100-
2119-02-2024100.00เดือนกุมภาพันธ์ 2567 คำขอทั้งหมด 6,774 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 6,774 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100-
2122-01-2024100.00เดือนมกราคม 2567 คำขอทั้งหมด 6,715 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 6,715 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100-
2108-12-2023100.00เดือนธันวาคม 2566 คำขอทั้งหมด 5,652 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,652 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100-
2127-11-2023100.00เดือนพฤศจิกายน 2566 คำขอทั้งหมด 5,612 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,612 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100-
2101-11-2023100.00เดือนตุลาคม 2566 คำขอทั้งหมด 5,941 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,941 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนตุลาคม 25668.008.0001-10-202331-10-2023
2รับคำขอจากประชาชน20.0028.0001-10-202330-09-2024
3ให้บริการตามระยะเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน50.0078.0001-10-202330-09-2024
4รายงานผลดำเนินงาน22.00100.0001-10-202330-09-2024


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-20238.00(not set)
04-03-202428.00(not set)
05-03-202478.00(not set)
09-09-2024100.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.