หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0.00
สำนักงานเขตหลักสี่
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
460.62
460.62
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-5
of
5
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:00
90.38
เดือนตุลาคม 2566 - จำนวนคำขอทั้งหมด 208 รายการ - จำนวนคำขอขอออนไลน์ จำนวน 4 รายการ - จำนวนคำขอ Walk-in จำนวน 204 รายการ - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ 188 รายการ - คิดเป็นร้อยละ 90.38
30-11-2023 00:00:00
86.36
เดือนพฤศจิกายน 2566 - จำนวนคำขอทั้งหมด 198 รายการ - จำนวนคำขอขอออนไลน์ จำนวน 2 รายการ - จำนวนคำขอ Walk-in จำนวน 196 รายการ - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ 171 รายการ - คิดเป็นร้อยละ 86.36
06-03-2024 00:00:00
91.20
เดือนมกราคม 2567 - จำนวนคำขอทั้งหมด 284 รายการ - จำนวนคำขอขอออนไลน์ จำนวน 0 รายการ - จำนวนคำขอ Walk-in จำนวน 284 รายการ - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ 259 รายการ - คิดเป็นร้อยละ 91.20
06-03-2024 00:00:00
93.30
เดือนกุมภาพันธ์ 2567 - จำนวนคำขอทั้งหมด 224 รายการ - จำนวนคำขอขอออนไลน์ จำนวน 3 รายการ - จำนวนคำขอ Walk-in จำนวน 221 รายการ - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ 209 รายการ - คิดเป็นร้อยละ 93.30
06-03-2024 00:00:00
99.38
เดือนธันวาคม 2566 - จำนวนคำขอทั้งหมด 166 รายการ - จำนวนคำขอขอออนไลน์ จำนวน 1 รายการ - จำนวนคำขอ Walk-in จำนวน 165 รายการ - จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ 166 รายการ - คิดเป็นร้อยละ 99.38
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-2
of
2
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
รับเรื่อง/คำร้อง ผ่านระบบ BMA OSS
50.00
50.00
01-10-2023
30-09-2024
2
ดำเนินการตามขั้นตอนการให้บริการตามคู่มือการบริการประชาชน
50.00
100.00
01-10-2023
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-5
of
5
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
06-03-2024 00:00:00
50.00
(not set)
06-03-2024 00:00:00
50.00
(not set)
06-03-2024 00:00:00
50.00
(not set)
06-03-2024 00:00:00
50.00
(not set)
06-03-2024 00:00:00
50.00
(not set)