1 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 200 : หลักสูตรการเรียนรวม คือการศึกษาสำหรับทุกคน
| OKR 6.3.24 จำนวนครูที่ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษค่าเป้าหมาย 700 คน ( 100.00% ) | 700.00 | โครงการพัฒนาครูให้มีความรู้ด้านการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 334,000.00 |
2 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 200 : หลักสูตรการเรียนรวม คือการศึกษาสำหรับทุกคน
| OKR 6.3.24 จำนวนครูที่ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษค่าเป้าหมาย 700 คน ( 107.29% ) | 751.00 | พัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาพิเศษเพื่อเสริมสร้างศักยภาพผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษโรงเรียนเรียนร่วมสังกัดกรุงเทพมหานคร
( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 4,219,600.00 |
3 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 200 : หลักสูตรการเรียนรวม คือการศึกษาสำหรับทุกคน
| OKR 6.3.24 จำนวนครูที่ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษค่าเป้าหมาย 700 คน ( 374.71% ) | 2,623.00 | โครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาในโรงเรียนที่จัดการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษสังกัดกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 1,846,600.00 |
4 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 200 : หลักสูตรการเรียนรวม คือการศึกษาสำหรับทุกคน
| OKR 6.3.25 จำนวนผู้บริหารโรงเรียนที่ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาพิเศษเพื่อเสริมสร้างศักยภาพผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษโรงเรียนเรียนร่วมสังกัดกรุงเทพมหานคร
( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 4,219,600.00 |
5 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 200 : หลักสูตรการเรียนรวม คือการศึกษาสำหรับทุกคน
| OKR 6.3.26 จำนวนโรงเรียนที่จัดการศึกษาพิเศษ (โรงเรียนเรียนร่วม)ค่าเป้าหมาย 2 โรงเรียน ( 150.00% ) | 3.00 | เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |