SUPER OKR @2569
Showing 1-20 of 51 items.
Actions | ID | Strategy Name | SUPER OKR | Okr Detail | Okr Unit | Target 2569 | Department | Url Statistic |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
29 | สุขภาพดี | 5.3.2 ผู้ป่วยต้องได้รับการดูแลรักษาและส่งต่อ อย่างมีประสิทธิภาพ | (not set) | ร้อยละ 100 | 100 | สำนักการแพทย์ | 4 KR/ 3 AP | |
30 | สุขภาพดี | 5.3.3 การเชื่อมโยงข้อมูลในระบบ Bangkok Health Zoning | (not set) | 8 นาที | 8 | สำนักการแพทย์ | 2 KR / 1 AP | |
31 | สุขภาพดี | 5.4.1 จำนวนนวัตกรรมที่ใช้ในการรักษาพยาบาล | ประชาชนไดร้บัการบรกิารดา้นสาธารณสขุทงั้ในระดบัปฐมภูมแิละทุตยิภมูิ จากแพทยผ์เู้ชย่ีวชาญดว้ยนวตักรรมทจ่ีะชว่ยสง่เสรมิสุขภาพทด่ีี และป้องกนัการสญูเสยีรนุแรงในชีวิต | 2 นวัตกรรม | 2 | สำนักการแพทย์ | 2 KR / 2 AP | |
34 | เรียนดี | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | นักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครได้รับการ จัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ที่สอดคล้องกับบริบทของ โรงเรียน และตรงตามความสนใจของตนเอง อย่างมี คุณภาพตามมาตรฐานของกรุงเทพมหานคร | ร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90 | 90 | สำนักการศึกษา | 21KR/ 9AP | |
35 | เศรษฐกิจดี | 7.1.1 อัตราการว่างงานลดลง | ส่งเสริมให้ประชาชนได้มีงานท้าหรอื มีทักษะในการน้าไปประกอบธุรกิจ และ ผู้ประกอบการรายย่อยไดเ้ข้าถึงระบบจัดซือจัดจ้าง | ร้อยละ 10 | 10 | สำนักการคลัง | ึ7KR / 4AP | |
37 | เศรษฐกิจดี | 7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น | สร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ และประชาชนจากการจัดกิจกรรม | ร้อยละ 20 | 20 | สำนักการคลัง | 14 KR / 7AP | |
38 | เศรษฐกิจดี | 7.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จ | อ้านวยความสะดวกและให้บริการข้อมูลกับนักลงทุน และพนักงาน ทังชาวไทย และชาวต่างชาติในการด้าเนินธุรกิจและการใช้ชีวิต ในกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ 90 | 90 | สำนักการคลัง | 3KR / 2AP | |
40 | สังคมดี | 8.1.2 ผลงานทางวัฒนธรรมที่เกิดจากการสร้างสรรค์ขึ้นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | กรุงเทพมหานครเป็นพืนที่ที่สามารถดำรงไว้ซึ่งวัฒนธรรมที่สร้างความภาคภูมิใจและพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนกรุงเทพมหานครได้ | จ้านวนไม่น้อยกว่า 7 ผลงาน | 7 | สำนักพัฒนาสังคม | ึ7KR / 5AP | |
41 | สังคมดี | 8.2.1 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงสวัสดิการ ตามความจำเป็นและเหมาะสม | (not set) | ร้อยละ 80 | 80 | สำนักพัฒนาสังคม | ึ7KR/ 7AP | |
43 | สังคมดี | 8.3.1 โครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมชุมชนเข้มแข็ง ได้รับการประเมินความยั่งยืน | มีโครงการพัฒนาชุมชนที่เสริมสร้าง ความเข้มแข็งได้อย่างย่ังยืน มีการด้าเนินงานอย่างต่อเนื่อง | ทุกโครงการ/กิจกรรม | 100 | สำนักพัฒนาสังคม | 6KR /3AP | |
44 | สังคมดี | 8.3.2 ชุมชนรูปแบบพิเศษได้รับการจดจัดตังและ น้าเข้าข้อมูลชุมชน | ได้ข้อมูลเพื่อจัดสวัสดิการ และให้คนในชุมชนเข้าถึง ความช่วยเหลือและบริการ จากกรุงเทพมหานคร | 10 ชุมชน | 10 | สำนักพัฒนาสังคม | 1KR / 1AP | |
45 | บริหารจัดการดี | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | ประชาชนได้รับผลประโยชน์สูงสุดจากการจัดสรรงบประมาณที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละ 50 | 50 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 3KR / 2AP | |
47 | บริหารจัดการดี | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | การให้บริการของกรุงเทพมหานครมีความสะดวก รวดเร็ว มีการบริการอย่างเท่าเทียม มีช่องรับฟังค้า ติชม ในด้านบริการ และรับแจ้งเร่ืองร้องเรียนต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์ เพื่อความสะดวกรวดเร็วมากขึน | ร้อยละ 100 | 100 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 20KR / 9AP | |
49 | บริหารจัดการดี | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | ประชาชนมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนและพัฒนา เมือง และสามารถตรวจสอบการทำงานของ กรุงเทพมหานคร | ร้อยละ 60 | 60 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 5KR. / 2AP | |
8 | ปลอดภัยดี | 2.2.3 ร้อยละของประชาชนเข้าถึงข้อมูล ความเสี่ยงและระบบเตือนภัยทุกประเภท | ลดความเสียหายและความสูญเสียให้กับประชาชน ได้ทักษะและรู้ข้ันตอนการปฏิบัติตัวเมื่อเกิดสาธารณภัย ได้เตรียมความพร้อมรับมือล่วงหน้าเพื่อลดผลกระทบ จากการเกิดสาธารณภัย | ร้อยละ 100 | 100 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 5KR / 3AP | |
46 | บริหารจัดการดี | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | กรุงเทพมหานครมีการยกระดับศักยภาพในการ จัดการเมืองให้สามารถให้บริการประชาชนและ บริหารจัดการงานเมืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวกรวดเร็วโปร่งใส มีความพร้อมและเอือต่อ การสร้างโอกาสทางสังคม เศรษฐกิจ คุณภาพชีวิต ของประชาชน | ร้อยละ 20 | 20 | สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 12KR /4AP | |
33 | เรียนดี | 6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม | ครูในกรุงเทพมหานครท้างานอย่างมีความสุข เพื่อให้ สามารถจัดการเรียนการสอนได้ อย่างมีประสิทธิภาพ ๖ ร้อยละการคงอยู่ของนักเรียนและบุคลากร ทางการศึกษาไม่ต่้ากว่าที่ก้าหนด - นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90) | - นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90 | 90 | สำนักการศึกษา | 22KR / 11AP | |
21 | สิ่งแวดล้อมดี | 4.2.5 กรุงเทพมหานครส่งเสริมนวัตกรรมลดการใช้ พลังงานลง ร้อยละ 10 เมื่อเทียบกับปีฐาน | เมืองมีแผนรองรับเพื่อลดผลกระทบจากการปล่อยก๊าซเรือน กระจกและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ | 24,000 tCO2e (ตันคาร์บอน ได้ออกไซด์เทียบเท่า | 24000 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 1 KR / 1 AP | |
32 | เรียนดี | 6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติ | เด็กในพืนที่ กทม. ได้รับการส่งเสริม พัฒนาการการเรียนรู้สมวัย จากโรงเรียน/ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่มีมาตรฐาน (ร้อยละเด็กในโรงเรียนสังกัด กรุงเทพมหานครและในศูนย์พัฒนา เด็กเล็กผ่านเกณฑ์การประเมิน DSPM ร้อยละ 100) | ร้อยละ 100 | 100 | สำนักการศึกษา | ึ7 KR / 2 AP | |
36 | เศรษฐกิจดี | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | • พืนที่การค้าส้าหรับหาบเร่ที่มีการจัดการอย่างเป็นระบบ ไม่กีดขวางการสัญจร • ผู้ค้าหาบเร่เข้าถึงพืนทที่ ่ีมีการบริหารจัดการที่มนั่ คง • มีส่วนร่วมในการก้าหนดรูปแบบของการท้าพืนท่ีการค้าขายหาบเร่ ในเขตที่อยู่อาศัยและใช้ชีวิต | 10 จุด | 10 | สำนักเทศกิจ | 4KR / 3AP |