SUPER OKR @2569
Showing 1-20 of 51 items.
Actions | ID | Strategy Name | SUPER OKR | Okr Detail | Okr Unit | Target 2569 | Department | Url Statistic |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
36 | เศรษฐกิจดี | 7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน | • พืนที่การค้าส้าหรับหาบเร่ที่มีการจัดการอย่างเป็นระบบ ไม่กีดขวางการสัญจร • ผู้ค้าหาบเร่เข้าถึงพืนทที่ ่ีมีการบริหารจัดการที่มนั่ คง • มีส่วนร่วมในการก้าหนดรูปแบบของการท้าพืนท่ีการค้าขายหาบเร่ ในเขตที่อยู่อาศัยและใช้ชีวิต | 10 จุด | 10 | สำนักเทศกิจ | 4KR / 3AP | |
48 | บริหารจัดการดี | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | กรุงเทพมหานครมีการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่เหมาะสม และมีระบบการบริหารและพัฒนา ทรัพยากรบุคคลที่มีประสิทธิภาพ ส่งผลให้ บุคลากรมีความเป็นมืออาชีพในการปฏิบัติงาน | ร้อยละ 95 | 95 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 12KR | |
50 | บริหารจัดการดี | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | กรุงเทพมหานครเป็นมหานคร ที่บริหารจัดการ แบบร่วมมือกัน (COLLABORATIVE GOVERNANCE) เพื่อสร้างความร่วมมือในการ ทำงานของทุกภาคส่วน และเปิดโอกาสให้ “ทุกคน” เข้ามามีส่วนร่วมกับการพัฒนาเมือง | คะแนน 4 | 4 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 4KR / 2AP | |
51 | งานประจำ | งานประจำ | งานประจำพื้นฐาน | (not set) | (not set) | กรุงเทพมหานคร | (not set) | |
12 | โปร่งใสดี | 3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ได้รับการแก้ไขปัญหาด้วยความรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ | ร้อยละ 80 | 80 | ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4 KR/KPI , 7 Action Plan | |
39 | สังคมดี | 8.1.1 ความครอบคลุมของพื้นที่สาธารณะ 15 นาที ในกรุงเทพมหานคร | • ได้พืนที่สาธารณะท่ีกระจายตัวอยู่ทุกท่ีโดย ประชาชนสามารถเข้าร่วมหรือประกอบ กิจกรรมได้อย่างหลากหลายด้วยการเดินทาง เข้าถึงได้ภายใน 15 นาที • กรุงเทพมหานครเป็นพืนที่ท่ีสามารถด้ารงไว้ ซึ่งวัฒนธรรมที่สร้างความภาคภูมิใจและ พัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคน กรุงเทพมหานครได้ | ร้อยละ 70 | 70 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 11KR / 8AP | |
42 | สังคมดี | 8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัย | กลุ่มเปราะบางได้รับการส่งเสริม สิทธิและบริการที่กรุงเทพมหานคร จัดสรรให้ เช่น รถรับส่งคนพิการ รถเข็นส้ารับคนพิการและผู้สูงอายุ เป็นต้น | . ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100 | 80 | สำนักพัฒนาสังคม | 8KR /6AP | |
1 | เดินทางดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | ประชาชนสามารถเดินทางสัญจรด้วยการเดินเท้า ทางจักรยาน หรือวีลแชร์ บนทางเท้า ด้วยความสะดวก คล่องตัวและปลอดภัย | 300 กิโลเมตร | 300 | สำนักการโยธา | (not set) | |
2 | เดินทางดี | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ประชาชนใช้เวลาบนถนนเพื่อการเดินทางลดลง สามารถเดินทางไปถึงจุดหมายได้เร็วขึ้น | ร้อยละ 10 | 10 | สำนักการจราจรและขนส่ง | (not set) | |
3 | เดินทางดี | 1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น | ประชาชนสามารถเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะทุกประเภทได้อย่างสะดวกสบายในทุกพื้นที่ และสามารถเดินทางจากสถานีขนส่งมวลชนไปสู่จุดหมายปลายทาง (Last mile) ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว | ร้อยละ 5 | 5 | สำนักการจราจรและขนส่ง | (not set) | |
4 | เดินทางดี | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | ลดผลกระทบจากน้ำท่วมขังในเส้นทางสัญจรและการดำเนินชีวิตของประชาชน | ไม่เกิน 60 นาที | 10 | สำนักการระบายน้ำ | (not set) | |
5 | ปลอดภัยดี | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | ประชาชนเข้าถึงความปลอดภัยได้ดียิ่งขึ้น เข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับความเสี่ยงทุกรูปแบบ | ร้อยละ 100 | 100 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | (not set) | |
6 | ปลอดภัยดี | 2.2.1. จำนวนเขตที่ได้รับการจัดสรรทรัพยากรครบทุกพื้นที่ ตามการวิเคราะห์ข้อมูลความเสี่ยง | ลดและแก้ไขปรับปรุงสภาพแวดล้อมที่ทาให้เกิดความกลัวและความเส่ียง อาชญากรรม | 50 เขต | 90 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | (not set) | |
7 | ปลอดภัยดี | 2.2.2 ร้อยละของชุมชนฝึกซ้อมแผนเผชิญ เหตุครบทุกความเสี่ยง | (1) ลดและแก้ไขปรับปรุงสภาพแวดล้อมที่ทำให้เกิดความกลัวและความเสี่ยง อาชญากรรม (2) เพิ่มประสิทธิภาพในการคาดการณ์ ติดตาม และแก้ไขหรือระงับการเกิดเหตุ อาชญากรรม | ร้อยละ 100 | 100 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | (not set) | |
9 | ปลอดภัยดี | 2.3.1 จำนวนเขตที่มีการบริหารจัดการ ระบบทรัพยากรเครือข่าย | (1) ลดความเสียหายและความสูญเสียให้กับประชาชน (2)ได้ทักษะและรู้ข้ันตอนการปฏิบัติตัวเมื่อเกิดสาธารณภัย | เขต 50 | 50 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | (not set) | |
10 | ปลอดภัยดี | 2.3.2 ร้อยละของการฝึกซ้อมระบบสนธิก้าลัง (ประสานงานพหุภาคี) ครบทุก แผนปฏิบัติการสาธารณภัย | (not set) | ร้อยละ 100 | 100 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | (not set) | |
11 | โปร่งใสดี | 3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | ได้รับการแก้ไขปัญหาด้วยความรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ | คะแนน 4 | 4 | ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | (not set) | |
13 | โปร่งใสดี | 3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์ | กรุงเทพมหานครเป็นมหานครเปิด (Open Government) ด้วยการเปิดเผยข้อมูล เปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมและสามารถตรวจสอบการทางาน เพื่อป้องกัน การทุจริตคอร์รัปชัน และสร้างมหานครที่เป็นของ “ทุกคน” | คะแนน 4 | 4 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | (not set) | |
15 | สิ่งแวดล้อมดี | 4.1.1 มีพื้นที่สีเขียว 9 ตารางเมตร ต่อคน | • ได้พื้นที่สีเขียวร่มเงาในเมือง และก้าแพงกรองฝุ่น • ได้พื้นที่สาธารณะที่ท้ากิจกรรมได้กระจายตัวอยู่ทุกที่และ สามารถเข้าถึงได้ด้วยการเดินภายใน 15 นาที | 9 ตารางเมตร/คน | 9 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 3KR / 2AP | |
16 | สิ่งแวดล้อมดี | 4.1.2 พืนที่สีเขียวเข้าถึงได้ในเวลา 15 นาที | ได้พื้นที่สีเขียวร่มเงาในเมือง และก้าแพงกรองฝุ่น ได้พื้นที่สาธารณะที่ท้ากิจกรรมได้กระจายตัวอยู่ทุกที่และ สามารถเข้าถึงได้ด้วยการเดินภายใน 15 นาที | ไม่น้อยกว่า 500 แห่ง | 500 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 2KR/ 2AP |