ข้อมูลโครงการ :: การนำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยในชุมชน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การนำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยในชุมชน0.000.00สำนักงานเขตปทุมวันฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ชุมชน17.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
No results found.

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำกิจกรรม และขออนุมัติกิจกรรม5.0001-04-202531-10-2024
2สำรวจ ตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ ได้แก่ (1) เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) (2) เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม (3) หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) (4) อาสาสมัคร (5) อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ เช่น วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ ฯลฯ10.0001-10-002431-10-0024
3ดำเนินการนำเข้าข้อมูลประเภท จำนวน พิกัด ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย50.0001-10-002431-01-0025
4สรุปผลการดำเนินงาน20.0001-10-202430-09-2025
5รายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Policy Tracking) เดือนละ 1 ครั้ง ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน5.0001-10-202430-09-2025
6สรุปผลการดำเนินงานตามกิจกรรมเสนอผู้บริหาร5.0001-09-202530-09-2025
7รายงานผลการดำเนินงานโครงการให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทราบ5.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
107-11-2024 15:59:515.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00