กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : 30.2 ข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน (ID: 18542)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 30.2 ข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | 0.00 | 80.00 | สำนักงานเขตลาดพร้าว | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5100) หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงาน | 1.00 | 9.00 | 900.00 |
![]() | - | (5102) ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน | เครื่อง | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
![]() | - | (5103) จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | เขต | 1.00 | 8.00 | 800.00 |
![]() | - | (5104) จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง | เขต | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
![]() | - | (5117) 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ชุมชน | 36.00 | 36.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 29 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5100 | ![]() | 25-08-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตลาดพร้าวได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะจำนวน 20 คัน สภาพพร้อมใช้งาน ดังนี้ 1. รถบรรทุก ขนาด 1 ตัน จำนวน 3 คัน 2. รถบรรทุกขนาด 2 ตัน 6 ล้อ จำนวน 3 คัน 3. รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน 4. รถบรรทุกขนาด 3 ตัน 6 ล้อ จำนวน 1 คัน 5. รถตักหน้าขุดหลัง จำนวน 1 คัน 6. รถบรรทุกขนาด 6 ตัน แบบกระบะเทท้าย จำนวน 2 คัน 7. รถบรรทุกกระบะติดเครนไฮโดรลิค จำนวน 1 คัน 8. รถบรรทุก ขนาด 3 ตัน 6 ล้อ แบบกระบะเทท้าย จำนวน 2 คัน 9. รถกระเช้า จำนวน 2 คัน 10. รถบรรทุก จำนวน 3 คัน ประจำเดือนมีนาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว | |
5100 | ![]() | 25-08-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตลาดพร้าวได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะจำนวน 20 คัน สภาพพร้อมใช้งาน ดังนี้ 1. รถบรรทุก ขนาด 1 ตัน จำนวน 3 คัน 2. รถบรรทุกขนาด 2 ตัน 6 ล้อ จำนวน 3 คัน 3. รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน 4. รถบรรทุกขนาด 3 ตัน 6 ล้อ จำนวน 1 คัน 5. รถตักหน้าขุดหลัง จำนวน 1 คัน 6. รถบรรทุกขนาด 6 ตัน แบบกระบะเทท้าย จำนวน 2 คัน 7. รถบรรทุกกระบะติดเครนไฮโดรลิค จำนวน 1 คัน 8. รถบรรทุก ขนาด 3 ตัน 6 ล้อ แบบกระบะเทท้าย จำนวน 2 คัน 9. รถกระเช้า จำนวน 2 คัน 10. รถบรรทุก จำนวน 3 คัน ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว | |
5100 | ![]() | 25-08-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตลาดพร้าวได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะจำนวน 20 คัน สภาพพร้อมใช้งาน ดังนี้ 1. รถบรรทุก ขนาด 1 ตัน จำนวน 3 คัน 2. รถบรรทุกขนาด 2 ตัน 6 ล้อ จำนวน 3 คัน 3. รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน 4. รถบรรทุกขนาด 3 ตัน 6 ล้อ จำนวน 1 คัน 5. รถตักหน้าขุดหลัง จำนวน 1 คัน 6. รถบรรทุกขนาด 6 ตัน แบบกระบะเทท้าย จำนวน 2 คัน 7. รถบรรทุกกระบะติดเครนไฮโดรลิค จำนวน 1 คัน 8. รถบรรทุก ขนาด 3 ตัน 6 ล้อ แบบกระบะเทท้าย จำนวน 2 คัน 9. รถกระเช้า จำนวน 2 คัน 10. รถบรรทุก จำนวน 3 คัน ประจำเดือนเมษายน 2568 เรียบร้อยแล้ว | |
5100 | ![]() | 25-08-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตลาดพร้าวได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะจำนวน 20 คัน สภาพพร้อมใช้งาน ดังนี้ 1. รถบรรทุก ขนาด 1 ตัน จำนวน 3 คัน 2. รถบรรทุกขนาด 2 ตัน 6 ล้อ จำนวน 3 คัน 3. รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน 4. รถบรรทุกขนาด 3 ตัน 6 ล้อ จำนวน 1 คัน 5. รถตักหน้าขุดหลัง จำนวน 1 คัน 6. รถบรรทุกขนาด 6 ตัน แบบกระบะเทท้าย จำนวน 2 คัน 7. รถบรรทุกกระบะติดเครนไฮโดรลิค จำนวน 1 คัน 8. รถบรรทุก ขนาด 3 ตัน 6 ล้อ แบบกระบะเทท้าย จำนวน 2 คัน 9. รถกระเช้า จำนวน 2 คัน 10. รถบรรทุก จำนวน 3 คัน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 เรียบร้อยแล้ว | |
5100 | ![]() | 25-08-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตลาดพร้าวได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะจำนวน 20 คัน สภาพพร้อมใช้งาน ดังนี้ 1. รถบรรทุก ขนาด 1 ตัน จำนวน 3 คัน 2. รถบรรทุกขนาด 2 ตัน 6 ล้อ จำนวน 3 คัน 3. รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน 4. รถบรรทุกขนาด 3 ตัน 6 ล้อ จำนวน 1 คัน 5. รถตักหน้าขุดหลัง จำนวน 1 คัน 6. รถบรรทุกขนาด 6 ตัน แบบกระบะเทท้าย จำนวน 2 คัน 7. รถบรรทุกกระบะติดเครนไฮโดรลิค จำนวน 1 คัน 8. รถบรรทุก ขนาด 3 ตัน 6 ล้อ แบบกระบะเทท้าย จำนวน 2 คัน 9. รถกระเช้า จำนวน 2 คัน 10. รถบรรทุก จำนวน 3 คัน ประจำเดือน มกราคม 2568 เรียบร้อยแล้ว | |
5100 | ![]() | 25-08-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตลาดพร้าวได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะจำนวน 20 คัน สภาพพร้อมใช้งาน ดังนี้ 1. รถบรรทุก ขนาด 1 ตัน จำนวน 3 คัน 2. รถบรรทุกขนาด 2 ตัน 6 ล้อ จำนวน 3 คัน 3. รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน 4. รถบรรทุกขนาด 3 ตัน 6 ล้อ จำนวน 1 คัน 5. รถตักหน้าขุดหลัง จำนวน 1 คัน 6. รถบรรทุกขนาด 6 ตัน แบบกระบะเทท้าย จำนวน 2 คัน 7. รถบรรทุกกระบะติดเครนไฮโดรลิค จำนวน 1 คัน 8. รถบรรทุก ขนาด 3 ตัน 6 ล้อ แบบกระบะเทท้าย จำนวน 2 คัน 9. รถกระเช้า จำนวน 2 คัน 10. รถบรรทุก จำนวน 3 คัน ประจำเดือนมิถุนายน 2568 เรียบร้อยแล้ว | |
5100 | ![]() | 25-08-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตลาดพร้าวได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะจำนวน 20 คัน สภาพพร้อมใช้งาน ดังนี้ 1. รถบรรทุก ขนาด 1 ตัน จำนวน 3 คัน 2. รถบรรทุกขนาด 2 ตัน 6 ล้อ จำนวน 3 คัน 3. รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน 4. รถบรรทุกขนาด 3 ตัน 6 ล้อ จำนวน 1 คัน 5. รถตักหน้าขุดหลัง จำนวน 1 คัน 6. รถบรรทุกขนาด 6 ตัน แบบกระบะเทท้าย จำนวน 2 คัน 7. รถบรรทุกกระบะติดเครนไฮโดรลิค จำนวน 1 คัน 8. รถบรรทุก ขนาด 3 ตัน 6 ล้อ แบบกระบะเทท้าย จำนวน 2 คัน 9. รถกระเช้า จำนวน 2 คัน 10. รถบรรทุก จำนวน 3 คัน ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว | |
5100 | ![]() | 18-08-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตลาดพร้าวได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะจำนวน 20 คัน สภาพพร้อมใช้งาน ดังนี้ 1. รถบรรทุก ขนาด 1 ตัน จำนวน 3 คัน 2. รถบรรทุกขนาด 2 ตัน 6 ล้อ จำนวน 3 คัน 3. รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน 4. รถบรรทุกขนาด 3 ตัน 6 ล้อ จำนวน 1 คัน 5. รถตักหน้าขุดหลัง จำนวน 1 คัน 6. รถบรรทุกขนาด 6 ตัน แบบกระบะเทท้าย จำนวน 2 คัน 7. รถบรรทุกกระบะติดเครนไฮโดรลิค จำนวน 1 คัน 8. รถบรรทุก ขนาด 3 ตัน 6 ล้อ แบบกระบะเทท้าย จำนวน 2 คัน 9. รถกระเช้า จำนวน 2 คัน 10. รถบรรทุก จำนวน 3 คัน ประจำเดือน สิงหาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว | |
5100 | ![]() | 01-12-2024 | 1.00 | 0.00 | ![]() | ตรวจสอบยานพาหนะ จำนวน .... คัน พบว่ายานพาหนะมีความพร้อมในการใช้งาน | |
5100 | ![]() | 18-11-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างบันทึกและปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน | ||
5102 | ![]() | 16-01-2025 | 100.00 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ได้ดำเนินการตรวจสอบแล้วพบว่า สำนักงานเขตลาดพร้าวไม่มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามอยู่ในความรับผิดชอบ | ||
5102 | ![]() | 01-12-2024 | 0.00 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | ||
5102 | ![]() | 18-11-2024 | 0.00 | 0.00 | ตรวจสอบแล้วไม่มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามในชุมชน | ||
5102 | ![]() | 01-11-2024 | 0.00 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | ||
5102 | ![]() | 01-11-2024 | 0.00 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | ||
5102 | ![]() | 01-10-2024 | 0.00 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | ||
5103 | ![]() | 25-08-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | ตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ประจำเดือนมกราคม 2568 | |
5103 | ![]() | 25-08-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | ตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) ประจำเดือนเมษายน 2568 | |
5103 | ![]() | 25-08-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | ตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) ประจำเดือนสิงหาคม 2568 | |
5103 | ![]() | 25-08-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | ตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) ประจำเดือนมีนาคม 2568 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | สํารวจ ตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ | 40.00 | 01-10-2024 | 31-08-2025 |
![]() | 2 | การนําเข้าข้อมูลในระบบเข้าระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) | 20.00 | 01-11-2024 | 31-08-2025 |
![]() | 3 | การนําเข้าข้อมูลในระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 20.00 | 01-11-2024 | 31-08-2025 |
![]() | 4 | รายงานผลการดําเนินงานในระบบ BMA Policy Tracking ถึงจํานวนชุมชนที่ดําเนินการได้ | 10.00 | 01-11-2024 | 31-08-2025 |
![]() | 5 | สรุปผลการดําเนินงานส่งให้สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 19-12-2024 09:54:28 | 40.00 |
2 | 16-01-2025 11:02:47 | 20.00 |
3 | 13-02-2025 15:07:31 | 20.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |