ข้อมูลโครงการ :: โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่ - แผงลอย (6.1 ยกเลิกยุบรวม)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่ - แผงลอย (6.1 ยกเลิกยุบรวม)0.0050.00สำนักงานเขตบางกอกน้อยฝ่ายเทศกิจ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5002) 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ)จุด6.0011.00183.33

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
500213-03-20250.000.00ปัจจุบัน ดำเนินการยกเลิกผู้ค้าืั้งหมดจำนวน 7 จุด ดังนี้ ในจุดผ่อนผัน จำนวน 2 จุด คือ 1.หน้าตลาดพรานนก 2.หน้าตลาดบางกอกน้อย และนอกจุดผ่อนผัน จำนวน 5 จุด คือ 1. ใต้สะพานอรุณอมรินทร์ 2.ถนนอิสรภาพปากซอย 47 3.หน้าไปรษณีย์บางกอกน้อย 4.เวิ้งปิ่นเกล้า 5. ตรงข้ามห้างพาต้า โดยจัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ กวดขันเป็นประจำทุกวัน เพื่อป้องกันการฝ่าฝืนกลับมาลักลอบกลับมาทำการค้าอีก
500218-02-20254.000.00ปัจจุบัน ดำเนินการยกเลิกผู้ค้าในจุดผ่อนผัน จำนวน 2 จุด คือ 1.หน้าตลาดพรานนก 2.หน้าตลาดบางกอกน้อย และนอกจุดผ่อนผัน จำนวน 5 จุด คือ 1. ใต้สะพานอรุณอมรินทร์ 2.ถนนอิสรภาพปากซอย 47 3.หน้าไปรษณีย์บางกอกน้อย 4.เวิ้งปิ่นเกล้า 5. ตรงข้ามห้างพาต้า โดยจัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ กวดขันเป็นประจำทุกวัน เพื่อป้องกันการฝ่าฝืนกลับมาลักลอบกลับมาทำการค้าอีก
500230-01-20251.000.00ดำเนินการยกเลิก/ยุบรวมจุดทำการค้า จำนวน 3 จุด ดังนี้ - ในจุดผ่อนผัน 2 จุด คือ 1. หน้าตลาดบางกอกน้อย (30 ราย) 2. หน้าตลาดพรานนก (181 ราย) - นอกจุดผ่อนผัน 1 จุด ได้แก่ ใต้สะพานอรุณอมรินทร์ (2 ราย)
500206-01-20250.000.000
500226-12-20246.000.00กวดขันผู้ค้าในจุดยกเลิกไม่ให้กลับมาตั้งวางอีก จำนวน 6 จุด ดังนี้ 1. หน้าตลาดอมรินทร์ ถนนสุทธาวาส (39 ราย) เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 66 2. ปากซอยบรมราชชนนี (1 ราย) เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 66 3. ถนนอรุณอมรินทร์ (3 ราย) เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 68 4. ปากซอยอรุณอัมรินทร์ 20 (1 ราย) เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 68 5. ถนนอิสรภาพ หน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 (4 ราย) และ 6. เวิ้งปิ่นเกล้า - แยกอรุณอมรินทร์ (7 ราย)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำโครงการและแผนปฏิบัติการ10.0001-10-202431-10-2024
2ปฏิบัติโดยดำเนินการตามแผนฯ จัดประชุมคณะกรรมการหาบเร่ฯ ระดับเขตเพื่อดำเนินการยกเลิกตามมติที่ประชุม และตามที่ได้รับแจ้งจาก สำนักเทศกิจ10.0001-10-202431-12-2024
3จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจตรา กวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย30.0001-10-202430-09-2025
4การจัดระเบียบและปรับปรุงภูมิทัศน์ผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย30.0001-01-202530-09-2025
5จัดทำรายงานผลการปฏิบัติงานส่งสำนักเทศกิจ10.0001-01-202530-09-2025
6จัดทำสรุปผลการดำเนินการพร้อมปัญหาอุปสรรค เพื่อรายงานสำนักเทศกิจ10.0001-08-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
106-01-2025 15:20:2110.00
229-01-2025 10:42:4810.00
306-02-2025 08:23:5530.00
400.00
500.00
600.00