Showing 1-1 of 1 item.
| - | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | ระดับ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
| 29-12-2023 | 10.00 | | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน และจัดส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลด้วยแล้ว | |
| 31-01-2024 | 10.00 | | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แจ้งเวียนคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานด้วยแล้ว | |
| 29-02-2024 | 20.00 | | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แจ้งเวียนคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานด้วยแล้ว จำนวน 8 ระบบ | |
| 31-03-2024 | 10.00 | | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 6 ระบบ ได้แก่ (1) ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) (2) ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร (e-saraban) (3) ระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (4)
ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ saraban.gbs@bangkok.go.th (5) การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ Zoom meetings, Webex meetings, Ms Teams (6) ระบบลงชื่อเข้าใช้งานระบบสารสนเทศ BMA SSO | |
| 30-05-2024 | 20.00 | | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบ ได้แก่ (1) ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) (2) ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร (e-saraban) (3) ระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (4) ระบบบริหารจัดการคำถามและการรับแจ้งปัญหา (5) ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ saraban.gbs@bangkok.go.th (6) การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ Zoom meetings, Webex meetings, Ms Teams และ (7) ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (e-Leave) ครบ 7 ระบบ | |
| 30-04-2024 | 10.00 | | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 6 ระบบ ได้แก่ (1) ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) (2) ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร (e-saraban) (3) ระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (4) ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ saraban.gbs@bangkok.go.th (5) การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ Zoom meetings, Webex meetings, Ms Teams (6) ระบบลงชื่อเข้าใช้งานระบบสารสนเทศ BMA SSO | |
| 30-06-2024 | 10.00 | | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบ ได้แก่ (1) ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) (2) ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร (e-saraban) (3) ระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (4) ระบบบริหารจัดการคำถามและการรับแจ้งปัญหา (5) ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ saraban.gbs@bangkok.go.th (6) การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ Zoom meetings, Webex meetings, Ms Teams และ (7) ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (e-Leave) ครบ 7 ระบบ | |
| 31-07-2024 | 5.00 | | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบ ได้แก่
1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS) สถานะผู้เข้าใช้งานระบบ Active 12 User จากจำนวนผู้ใช้งานทั้งหมด 13 User แบ่งเป็น
- ฝ่ายบริหารงานทั่วไป 8 User
- ส่วนประสานนโยบาย 1 User
- ส่วนเรื่องราวร้องทุกข์ 2 User
- กลุ่มงาน ลผว.กทม. 1 User
- กลุ่มงานเลขานุการ รผว.กทม.และทปษ.ผว.กทม. 1 User
2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร e-saraban.bangkok.go.th ผ่าน 3 ระบบงาน ประกอบด้วย
(1) ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถเข้าใช้งานฯ ได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 ของจำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่ง
- ข้าราชการ (ครองตำแหน่ง) 68 คน เข้าใช้งานแล้ว 78 คน
(2) ระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์
- สร้างหนังสือในระบบ จำนวน 5 เรื่อง
- สร้างหนังสือนอกระบบ จำนวน 73 เรื่อง
- ลงทะเบียนรับหนังสือจากระบบ จำนวน 16,946 เรื่อง
- เวียนแจ้งจากระบบ จำนวน 26,849 เรื่อง
(3) ระบบบริหารจัดการห้องประชุม
- จองห้องประชุมภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร จำนวน 96 ครั้ง
3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ระบบรายงานปัญหา
โดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ (Traffy Fondue) ซึ่งหน่วยงานได้เข้าตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านระบบฯ ไม่น้อยกว่าวันละ 1 ครั้ง
4. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail) ชื่อโดเมน saraband.gbs@bangkok.go.th
- รับจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 2,166 ฉบับ
5. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) ประกอบด้วย แอปพลิเคชัน Microsoft Teams, Zoom Cloud Meetings, Webex Meetings ระหว่างเดือนตุลาคม 2566 - กรกฎาคม 2567 ดังนี้
- Microsoft Teams จำนวน 1 ครั้ง
- Zoom Cloud Meetings จำนวน 14 ครั้ง
- Webex Meetings จำนวน 3 ครั้ง
- Facebook Live จำนวน 1 ครั้ง
6. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority: CA) หรือระบบลงชื่อเข้าใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On: BMA SSO)
- สถานะผู้ใช้งานงาน SSO ของสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ จำนวน 71 ราย บุคลากร 3 ราย
- รายงานจำนวนภาพลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ CA ของสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จำนวน 15 ราย
7. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (e-leave) จำนวนผู้เข้าใช้งานระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ของสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จำนวน 65 ราย | |
| 30-09-2024 | 5.00 | | - สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครจัดทำ คำสั่งสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
ที่ 100/2566 ลงวันที่ 28 ธันวาคม 2567 เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
- สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์โดยดำเนินการ
เข้าใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 100 % จำนวน 7 ระบบ ดังนี้
1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS) สถานะผู้เข้าใช้งานระบบ Active 14 User แบ่งเป็น
- ฝ่ายบริหารงานทั่วไป จำนวน 9 User
- ส่วนประสานนโยบาย จำนวน 1 User
- ส่วนเรื่องราวร้องทุกข์ จำนวน 2 User
- กลุ่มงาน ลผว.กทม. จำนวน 1 User
- กลุ่มงานเลขานุการ รผว.กทม.และทปษ.ผว.กทม. จำนวน 1 User
2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร e-saraban.bangkok.go.th ผ่าน 3 ระบบงาน ประกอบด้วย
2.1 ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถเข้าใช้งานฯ ได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 ของจำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่ครองตำแหน่ง
- ข้าราชการ (ครองตำแหน่ง) 68 คน เข้าใช้งานแล้ว 87 คน ร้อยละ 128
2.2 ระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์
- สร้างหนังสือในระบบ จำนวน 864 เรื่อง
- สร้างหนังสือนอกระบบ จำนวน 694 เรื่อง
- ลงทะเบียนรับหนังสือจากระบบ จำนวน 16,168 เรื่อง
- การเกษียนหนังสือ จำนวน 4,582 รายการ
- หนังสือติดต่อระหว่างหน่วยงานกับหน่วยงาน จำนวน 1,511 รายการ
2.3 ระบบบริหารจัดการห้องประชุม
- จองห้องประชุมภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร จำนวน 98 ครั้ง
3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ระบบรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.
ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ (Traffy Fondue) ซึ่งหน่วยงานได้เข้าตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านระบบฯ
ไม่น้อยกว่าวันละ 1 ครั้ง
4. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail) ชื่อโดเมน saraban.gbs@bangkok.go.th
- รับจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 2,497 ฉบับ
5. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) ประกอบด้วย แอปพลิเคชัน Microsoft Teams, Zoom Cloud Meetings, Webex Meetings ดังนี้
- Microsoft Teams จำนวน 1 ครั้ง
- Zoom Cloud Meetings จำนวน 21 ครั้ง
- Webex Meetings จำนวน 3 ครั้ง
- Facebook Live จำนวน 3 ครั้ง
6. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority: CA) หรือระบบลงชื่อเข้าใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On: BMA SSO)
6.1 สถานะผู้ใช้งานงาน SSO ของสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ จำนวน 70 ราย บุคลากร 3 ราย
6.2 รายงานจำนวนภาพลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ CA ของสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
จำนวน 16 ราย
6.3 ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (e-leave) เริ่มใช้งานวันที่ 1 มิถุนายน 2567
| |