1 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร |
| J สผว. (1.1.1) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามรายงานผลการดำเนินการตามญัตติที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร (ผลผลิต) | P | กิจกรรมการติดตามรายงานผลการดำเนินการตามญัตติที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร
| 95.00 | 135.88 | 143.03 |
2 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร |
| J สผว. (1.1.2) ระดับความสำเร็จในการบริหารจัดการโครงการ ทั้ง 12 โครงการสำคัญของรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด (ผลลัพธ์) | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จในการบริหารจัดการโครงการ ทั้ง 12 โครงการสำคัญของรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
3 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร |
| J สผว. (1.1.3) ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผลผลิต) | P | กิจกรรมพัฒนาระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
| 80.00 | 100.00 | 125.00 |
4 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร |
| J สผว. (1.3.1) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต (ผลผลิต) | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต | 90.00 | 185.36 | 205.96 |
5 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร |
| J สผว. (1.3.2) ร้อยละความสำเร็จของการผลักดันให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจรชุมชน (ผลผลิต) | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการผลักดันให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจรชุมชน | 90.00 | 169.14 | 187.93 |
6 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร |
| KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 75.00 | 169.64 | 226.19 |
7 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | KPI 5.2.1.1 : เรื่องที่ได้รับการแก้ไข ปรับปรุง หรือส่งต่อหน่วยงานเจ้าของภารกิจ | P | กิจกรรมการติดตามรายงานผลการดำเนินการตามญัตติที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร
| 95.00 | 135.88 | 143.03 |
8 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.1.01 : ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 75.00 | 169.64 | 226.19 |
9 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.1.02 : สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 75.00 | 169.64 | 226.19 |
10 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.1.03 : สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 25.00 | 30.36 | 121.44 |
11 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.1.04 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 3.50 | 7.75 | 221.43 |
12 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.1.05 : ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่ | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
13 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 9.1.16 : จำนวนเขตที่สัญจร (เขต) | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต | 50.00 | 50.00 | 100.00 |
14 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 9.1.17 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต) | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต | 90.00 | 185.36 | 205.96 |
15 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 9.1.18 : จำนวนสำนักที่สัญจร (สำนัก) | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต | 27.00 | 23.00 | 85.19 |
16 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 9.1.19 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก) | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต | 90.00 | 180.68 | 200.76 |
17 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 9.2.05 : คะแนนความพอใจรายเขต | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 75.00 | 148.52 | 198.03 |
18 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 9.2.06 : คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 75.00 | 148.52 | 198.03 |
19 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร |
| องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) | P | โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | 100.00 | 105.00 | 105.00 |
20 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร |
| องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | P | การพัฒนาและการจัดการฐานข้อมูล ในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
| 100.00 | 105.00 | 105.00 |
21 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร |
| องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | P | กิจกรรมการเบิกจ่ายงบประมาณให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด
| 100.00 | 170.17 | 170.17 |