1. พัฒนาถนนสวย (กม.) : OKR 4.1.10 | กม. | 133.35 | 0.00 | 133.35 | 134.14 | 100.60 | |
2. ปลูกต้นไม้รวมทุกประเภท (ต้น) : OKR 4.1.01 | ต้น | 200,000.00 | 50,000.00 | 150,000.00 | 495,769.00 | 247.88 | |
3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05 | แห่ง | 156.00 | 6.00 | 150.00 | 164.00 | 105.13 | |
4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | กม. | 324.11 | 300.00 | 24.11 | 355.21 | 109.60 | |
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07 | กม. | 526.48 | 18.00 | 508.48 | 421.88 | 80.13 | |
4.3 ปรับปรุงซอย (กม.) | กม. | 129.07 | 0.00 | 129.07 | 120.84 | 93.62 | |
5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20 | ดวง | 31,877.00 | 13,100.00 | 18,777.00 | 48,102.00 | 150.90 | |
6. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง) : OKR 1.1.03 | ดวง | 8,186.00 | 2,114.00 | 6,072.00 | 7,204.00 | 88.00 | |
7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01 | แห่ง | 109.00 | 0.00 | 109.00 | 130.00 | 119.27 | |
8. จัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ (แห่ง) : OKR 7.2.05 | แห่ง | 28.00 | 0.00 | 28.00 | 28.00 | 99.99 | |
9. แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วม (จุด) : OKR 1.4.05 | จุด | 134.00 | 15.00 | 119.00 | 129.00 | 96.27 | |
10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | แห่ง | 135.00 | 0.00 | 135.00 | 158.00 | 117.04 | |
10.2 การผายปากซอย (จุด) : OKR 1.2.05 | จุด | 32.00 | 0.00 | 32.00 | 23.00 | 71.88 | |
11.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07 | แห่ง | 127.00 | 0.00 | 127.00 | 124.00 | 97.64 | |
11.2 แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญกรรม : OKR 2.1.02 | แห่ง | 348.00 | 0.00 | 348.00 | 351.00 | 100.86 | |
11.3 จำนวนมอเตอร์ไซต์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้เพิ่มขึ้น (ราย) | ราย | 3,000.00 | 0.00 | 3,000.00 | 4,880.00 | 162.67 | |
12. ปรับปรุง/พัฒนา ลานกีฬา (แห่ง) : OKR 8.1.05 | แห่ง | 161.00 | 0.00 | 161.00 | 184.00 | 114.29 | |
13. ปรับปรุง/พัฒนา บ้านหนังสือ (แห่ง) : OKR 8.1.07 | แห่ง | 145.00 | 0.00 | 145.00 | 83.00 | 57.24 | |
14. ปรับปรุง/พัฒนา ศูนย์เด็กเล็ก (แห่ง) : OKR 6.1.06 | แห่ง | 90.00 | 0.00 | 90.00 | 94.00 | 104.44 | |
15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน (แห่ง) : OKR 6.3.32 | แห่ง | 266.00 | 3.00 | 263.00 | 293.00 | 110.15 | |
16.1. จัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพ ครอบคลุม (% ของอาคารและหลังคาเรือนในเขตที่สามารถจัดเก็บขยะได้ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์) : OKR 4.2.16 | ร้อยละของพื้นที่ | 5,100.00 | 0.00 | 5,000.00 | 52,017.00 | 1,019.94 | |
16.2 ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ ไม่เทรวม : OKR 4.2.09 | ตัน/ปี | 73,200.00 | 0.00 | 73,200.00 | 94,127.20 | 128.59 | |
16.3 การตั้งจุดทิ้งขยะกลางในหมู่บ้าน (จุด) | จุด | 1,248.00 | 0.00 | 1,248.00 | 1,164.00 | 93.27 | |
17. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน ได้แก่ ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.10 | ชุมชน | 3,992.00 | 2,004.00 | 1,988.00 | 3,992.00 | 100.00 | |
18. ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 8.2.08 | มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย (บาท) | 332,001,986.40 | 100.00 | 332,001,886.40 | 99,982,763.80 | 30.12 | |
19. ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 5.1.21 | มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย (บาท) | 275,624,927.00 | 0.00 | 275,624,927.00 | 257,962,430.53 | 93.59 | |
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 5,200.00 | 0.00 | 5,200.00 | 47,386.56 | 911.28 | |
21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06 | กม | 4,228.02 | 1,000.64 | 3,227.38 | 4,459.04 | 105.46 | |
22. ขุดลอกคลองและเปิดทางน้ำไหล (กม) : OKR 1.4.07 | กม | 2,437.77 | 848.18 | 1,589.59 | 2,431.58 | 99.75 | |
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต | ฉบับ | 50.00 | 1.00 | 49.00 | 79.00 | 158.00 | |
HMKINGTH โครงการเฉลิมพระเกียรติ (12 โครงการหลัก) | โครงการ | 12.00 | 11.00 | 1.00 | 94.00 | 783.33 | |
HMKINGTH+++ (โครงการ/กิจกรรมที่ไม่ผ่านการคัดเลือกให้เป็นโครงการเฉลิมพระเกียรติ) | โครงการ | 80.00 | 0.00 | 80.00 | 10.00 | 12.50 | |
J กงต. (1.1.1) : ระดับความสำเร็จในการวิเคราะห์ผลดำเนินการตามข้อเสนอแนะของผู้ตรวจราชการสูงในการ
ตรวจราชการเฉพาะพื้นที่ระดับสำนักงานเขต
| ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 5.00 | 100.00 | |
J กงต. (1.1.2) : ระดับความสำเร็จในการพัฒนาระบบฐานข้อมูลความรู้ออนไลน์ (Online Knowledge Base) สนับสนุนการตรวจราชการผ่านระบบอินเตอร์เน็ต เพื่อยกระดับงานสนับสนุนการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่ ระดับสำนักงานเขต
| ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 5.00 | 100.00 | |
J กงต. (1.1.3) : ระดับความสำเร็จของการจัดทำคลังความรู้ด้านการสืบสวนสอบสวน ของผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 5.00 | 100.00 | |
J กงต. (1.2.1) : ระดับความสำเร็จในการจัดทำข้อเสนอแนะในการแก้ไขปัญหาการปฏิบัติงานอันเนื่องมาจากระเบียบ ข้อกฎหมายของสำนักงานเขตจากการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่ | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 5.00 | 100.00 | |
J กงต. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 5.00 | 100.00 | |
J กงต. (1.3.2) : ระดับความสำเร็จของการสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนผู้ใช้ทางเท้าบริเวณ
พื้นที่ทำการค้าที่กรุงเทพมหานครอนุญาตให้ทำการค้าได้
| ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 5.00 | 100.00 | |
J สกก. (1.1.1) : ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาระบบสารสนเทศทรัพยากร-บุคคลของกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 0.00 | 40.00 | 40.00 | |
J สกก. (1.1.2) : ร้อยละความสำเร็จในการส่งเสริมการรับรู้ช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตหรือประพฤติมิชอบ | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 0.00 | 80.00 | 80.00 | |
J สกก. (1.1.3) : ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานเส้นเลือดฝอยของกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 0.00 | 100.00 | 100.00 | |
J สกก. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของประสิทธิภาพการดำเนินการทางวินัยที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตคอร์รัปชันของข้าราชการกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 0.00 | 100.00 | 100.00 | |
J สกก. (1.3.1) : ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาสวัสดิการข้าราชการกรุงเทพมหานครและลูกจ้างกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 0.00 | 225.00 | 225.00 | |
J สกก. (1.3.2) : ร้อยละความสำเร็จในการคัดเลือกคนพิการเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญตามที่กรุงเทพมหานคร (คณะกรรมการสรรหาและเลือกสรรบุคคลฯ) กำหนด | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 0.00 | 100.00 | 100.00 | |
J สกค. 1.1.1 ระดับความสำเร็จการให้คำปรึกษาทางกฎหมายด้านคดีปกครองแก่หน่วยงานของกรุงเทพมหานคร | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 8.00 | 160.00 | |
J สกค. 1.1.2 การจัดทำคู่มือรูปแบบมาตรฐานของการยกร่าง หรือตรวจร่าง MOU กรุงเทพมหานคร สำหรับหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 9.00 | 180.00 | |
J สกค. 1.1.3 การเพิ่มประสิทธิภาพด้านการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่ในสังกัดกรุงเทพมหานคร (ด้านคดีแพ่งและอาญา) ในรูปแบบ E-Learning | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 9.00 | 180.00 | |
J สกค. 1.2.1 ระดับความสำเร็จในการจัดทำข้อเสนอแนะในการแก้ไขปัญหาการปฏิบัติงานอันเนื่องมาจากระเบียบข้อกฎหมายของสำนักงานเขตจากการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่
| ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 11.00 | 220.00 | |
J สกค. 1.3.1 ระดับความสำเร็จในการเพิ่มประสิทธิภาพการประเมินภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างของเจ้าหน้าที่ตามแนว
คำวินิจฉัยอุทธรณ์
| ระดับ | 105.00 | 5.00 | 100.00 | 214.00 | 203.81 | |
J สกค. 1.3.2 ระดับความสำเร็จการจัดทำแนวทางการติดตามการชำระหนี้ตามคำพิพากษา
| ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 8.00 | 160.00 | |
J สกจ. (1.1.1) : ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการโครงการ HR 1:1 Coaching & Mentor
| ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 0.00 | 100.00 | 100.00 | |
J สกจ. (1.1.2) : ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำระบบฐานข้อมูลรับและส่งคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นสายสะพายในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์
| ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 0.00 | 100.00 | 100.00 | |
J สกจ. (1.1.3) : ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำโครงการสร้างคลังความรู้ออนไลน์สำหรับผู้ปฏิบัติงานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของลูกจ้างกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 0.00 | 100.00 | 100.00 | |
J สกจ. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของประสิทธิภาพการดำเนินการทางวินัยที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตคอร์รัปชันของข้าราชการกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 0.00 | 250.00 | 250.00 | |
J สกจ. (1.3.1) : ร้อยละความสำเร็จในการปรับปรุงซ่อมแซมห้องพักอาศัยที่ชำรุดให้สามารถจัดข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานครเข้าพักอาศัยได้ | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 0.00 | 332.59 | 332.59 | |
J สกจ. (1.3.2) : ระดับความสำเร็จของการจัดทำโครงการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจในด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต | ระดับ | 100.00 | 100.00 | 0.00 | 150.00 | 150.00 | |
J สกต (1.1.2) ระดับความสำเร็จในการเข้าร่วมเครือข่ายความร่วมมือระดับนานาชาติทางวิชาการด้านการพัฒนาเมือง | ระดับ | 10.00 | 10.00 | 0.00 | 30.00 | 300.00 | |
J สกต. (1.1.1) ระดับความสำเร็จในการจัดกิจกรรมกระชับและส่งเสริมความสัมพันธ์เมืองพี่เมืองน้องหรือเมืองฉันมิตรเพื่อการพัฒนากรุงเทพมหานคร | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 30.00 | 600.00 | |
J สกต. (1.1.3) ระดับความสำเร็จในการประชาสัมพันธ์/จำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนของกรุงเทพมหานครให้แก่เครือข่ายต่างประเทศ | ระดับ | 10.00 | 10.00 | 0.00 | 20.00 | 200.00 | |
J สกต. (1.21) จำนวนชาวต่างชาติที่เข้าใช้บริการเว็บไซต์ศูนย์บริการข้อมูลสำหรับผู้ทำงานชาวต่างชาติ (Expat) ในกรุงเทพมหานคร | จำนวน ราย | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 15.00 | 300.00 | |
J สกต. (1.3.1) ระดับความสำเร็จในการจัดกิจกรรมส่งเสริมศักยภาพของเมืองร่วมกับองค์การระหว่างประเทศ/เครือข่ายระหว่างประเทศที่กรุงเทพมหานครเป็นเจ้าภาพ | ระดับ | 10.00 | 10.00 | 0.00 | 31.00 | 310.00 | |
J สกต. (1.3.2) ระดับความสำเร็จในการส่งเสริมการมีส่วนร่วมทางวัฒนธรรมร่วมกับเครือข่ายนานาชาติในกรุงเทพมหานคร | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 14.00 | 280.00 | |
J สงม. (1.1.1) ระดับความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดิน และสิ่งก่อสร้าง)
| ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 96.17 | 1,923.40 | |
J สงม. (1.1.2) ระดับความสำเร็จการมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 5.00 | 100.00 | |
J สงม. (1.1.3) ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำงบประมาณเพื่อเส้นเลือดฝอยที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | ร้อยละ | 30.00 | 30.00 | 0.00 | 30.09 | 100.30 | |
J สงม. (1.2.1) ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณโครงการ ขนาดใหญ่ด้วยการบริหารความเสี่ยงและ การติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ | ร้อยละ | 80.00 | 80.00 | 0.00 | 62.22 | 77.78 | |
J สงม. (1.3.1) ระดับความสำเร็จในการจัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์ (Zero – Based Budgeting)
| ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 5.00 | 100.00 | |
J สงม. (1.3.2) ร้อยละความพึงพอใจของผู้สืบค้นข้อมูลด้านงบประมาณกรุงเทพมหานครผ่านทางเว็บไซต์ | ร้อยละ | 80.00 | 80.00 | 0.00 | 80.00 | 100.00 | |
J สจส. (1.1.1) : ระดับความสำเร็จในการพัฒนาการให้บริการเดินรถ Shuttle Bus เส้นทางใหม่ | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สจส. (1.1.2) : ความสำเร็จในการเพิ่มอัตราส่วนของผู้รับบริการคัดสำเนาภาพจากกล้องวงจรปิด (CCTV) ที่เปลี่ยนมาใช้บริการผ่านระบบออนไลน์แทนรูปแบบเดิม | ระดับ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สจส. (1.1.3) : ความสำเร็จในการพัฒนาประสิทธิภาพและคุณภาพการให้บริการศาลาที่พักผู้โดยสาร | ระดับ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สจส. (1.2.1) : ระดับความสำเร็จของการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าด้วยเทคโนโลยี AI | ระดับ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สจส. (1.3.1) จำนวนจุดฝืดที่ได้รับการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหา | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 5.00 | 100.00 | |
J สจส. (1.3.2) : การแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ | ระดับ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สตน (1.2.1)ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณโครงการขนาดใหญ่
ด้วยการบริหารความเสี่ยงและการติดตามการ ใช้จ่ายงบประมาณ
| ร้อยละ | 80.00 | 80.00 | 0.00 | 80.00 | 100.00 | |
J สตน. (1.1.1) ระดับความพึงพอใจของหน่วยงานที่เสนอหรือดำเนินโครงการโดยใช้เงินงบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช. | ร้อยละ | 80.00 | 80.00 | 0.00 | 100.00 | 125.00 | |
J สตน. (1.1.2) ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินกิจกรรมที่สำนักงานตรวจสอบภายในดำเนินการ | ร้อยละ | 80.00 | 80.00 | 0.00 | 80.02 | 100.03 | |
J สตน. (1.1.3) ระดับความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholders) ต่อกิจกรรม ที่เปิดโอกาสให้มีส่วนร่วมในการตรวจสอบ
| ร้อยละ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สตน. (1.3.1) ระดับความสำเร็จของการตรวจสอบโครงการที่มีวงเงินงบประมาณที่ได้รับสูงสุด
| ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 5.00 | 100.00 | |
J สตน. (1.3.2) ระดับความสำเร็จของการตรวจสอบ ประเมินประสิทธิภาพ ความคุ้มค่า และต้นทุนการจัดซื้อจัดจ้างในโครงการของกรุงเทพมหานคร ตามแผนการตรวจสอบประจำปี
| ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 5.00 | 100.00 | |
J สนค. (1.1.1) : ร้อยละความสำเร็จการจัดเก็บรายได้ที่กรุงเทพมหานครจัดเก็บเองได้สูงกว่าประมาณการรายรับ | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 5.00 | 100.00 | |
J สนค. (1.1.2) : จำนวนผู้ประกอบการรายย่อยที่เข้าถึงระบบจัดซื้อจัดจ้างของกรุงเทพมหานคร | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 5.00 | 100.00 | |
J สนค. (1.1.3) : จำนวนผู้ประกอบการที่จดทะเบียนจัดตั้งธุรกิจในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครเพิ่มขึ้น | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สนค. (1.2.1) : จำนวนชาวต่างชาติที่เข้าใช้บริการเว็บไซต์ศูนย์บริการข้อมูลสำหรับผู้ทำงานชาวต่างชาติ (Expat) ในกรุงเทพมหานคร | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 5.00 | 100.00 | |
J สนค. (1.3.1) : ร้อยละความสำเร็จของการจัดเก็บรายได้ค่าธรรมเนียมจอดยานยนต์ได้ตามประมาณการที่กำหนด | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 1.00 | 20.00 | |
J สนค. (1.3.2) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนที่เข้าใช้งานระบบบริการตรวจสอบข้อมูลใน BMA TAX
| ระดับ | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 5.00 | 100.00 | |
J สนท. (1.1.1) : ระดับความสำเร็จของพื้นที่หาบเร่-แผงลอยนอกจุดผ่อนผันที่ดำเนินการยกเลิก/ยุบรวมพื้นที่
| ระดับ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สนท. (1.1.2) : ระดับความสำเร็จของการกำหนดหลักเกณฑ์ Hawker Center และนำไปปฏิบัติ | ระดับ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สนท. (1.1.3) : ระดับความสำเร็จของสภาพแวดล้อมที่เป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรมลดลง | ระดับ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สนท. (1.2.1) : ระดับความสำเร็จของการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าด้วยเทคโนโลยี AI | ระดับ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สนท. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการกำกับ ตรวจและติดตามพื้นที่ที่ได้รับการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยในพื้นที่คลองผดุงกรุงเกษม
| ระดับ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สนท. (1.3.2) : ระดับความสำเร็จของความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในการท่องเที่ยวเขตกรุงเทพมหานคร
| ระดับ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สนน. (1..3.1) ร้อยละความสำเร็จในการป้องกันน้ำท่วมเนื่องจากน้ำหนุนที่ระดับความสูง +3.00 ม.รทก. | ร้อยละ (ของความยาวแนวป้องกันฯ) | 92.36 | 92.36 | 0.00 | 91.49 | 99.06 | |
J สนน. (1.1.1) ระยะเวลาที่ใช้ในการระบายน้ำเพื่อแก้ไขปัญหาจุดน้ำท่วมในถนนสายหลัก | นาที | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สนน. (1.1.2) ร้อยละความสำเร็จในการทำความสะอาดท่อระบายน้ำบริเวณถนนสายหลัก
| ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สนน. (1.1.3) ร้อยละความสำเร็จในการขุดลอกคลองและเปิดทางน้ำไหลบริเวณคลองสายหลัก
| ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สนน. (1.2.1) ร้อยละความสำเร็จในการจัดการมูลฝอยในแหล่งน้ำในพื้นที่คลองเป้าหมาย | ร้อยละ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สนน. (1.3.2) ปริมาณน้ำที่ผ่านการบำบัดถูกนำกลับมาใช้ประโยชน์ | ร้อยละ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สนพ. (1.1.1) : ร้อยละของผู้ติดเชื้อเอชไอวีที่รู้สถานการณ์ติดเชื้อได้รับการรักษาด้วยยาต้านไวรัส และสามารถกดไวรัสได้ | ร้อยละ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
J สนพ. (1.3.2) ร้อยละของผู้ป่วยวิกฤติฉุกเฉินที่ได้รับบริการการแพทย์ฉุกเฉินด้วยรถจักรยานยนต์ฉุกเฉินทางการแพทย์ (Motorlance) ภายในระยะเวลา 10 นาที | ร้อยละ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |