1 | ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล) | | J สปส. (1.1.2)ร้อยละความสำเร็จของการสร้างและพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานคร | โครงการสร้างและพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
2 | ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล) | | J สปส.(1.1.1) ร้อยละความสำเร็จในการสร้างกลไกการมีส่วนร่วมและการรับรู้ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ (Online/Off-Line Communication Space) | โครงการเปิดพื้นที่สาธารณะวงสนทนาเมือง (Online/Off-line Communication space) | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
3 | ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล) | | J สปส.(1.1.3) ร้อยละความสำเร็จในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมือง | โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
4 | ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล) | | J สปส.(1.2.1) ระดับความสำเร็จของการส่งเสริมเพื่อพัฒนาย่านสร้างสรรค์ | การส่งเสริมเพื่อพัฒนาย่านสร้างสรรค์ | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
5 | ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล) | | J สปส.(1.3.1) ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำชุดข้อมูลข่าวสารการสื่อสารประเด็นเมืองตามยุทธศาสตร์ของแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร | การจัดทำชุดข้อมูลข่าวสารการสื่อสารประเด็นเมืองตามยุทธศาสตร์ของแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
6 | ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล) | | J สปส.(1.3.2) ร้อยละความสำเร็จของการประชาสัมพันธ์สื่อสารความเสี่ยงในเขตพื้นที่วิกฤตเป้าหมายในพื้นที่มลพิษสูง/ความหนาเเน่นกลุ่มเปราะบาง | การประชาสัมพันธ์สื่อสารความเสี่ยงในเขตพื้นที่วิกฤตเป้าหมายในพื้นที่มลพิษสูง/ความหนาแน่นกลุ่มเปราะบาง | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
7 | ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล) | | OKR 9.2.08 : จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง | 50.00 | 77.00 | 154.00 |
8 | ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล) | | OKR 9.2.09 : จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง | 2,000,000.00 | 4,000,030.00 | 200.00 |