1 | KPI 7.1.3.1 : ปรับปรุงกระบวนการทำงานของสำนักงานกฎหมายและคดีที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานอื่น | 1.00 | 1.00 | กระบวนงาน
: 100.00% | โครงการปรับปรุงและพัฒนากลไกของหน่วยงานด้านกฎหมาย | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
2 | KPI 7.1.3.2 : จำนวนชุดข้อมูลกฎหมายที่มีการรวบรวมเป็นหมวดหมู่ แนวทางปฏิบัติและกรณีศึกษา ที่สนับสนุนหน่วยงาน และเพิ่มคุณภาพงานบริการด้านกฎหมาย | 1.00 | 1.00 | ชุดข้อมูล
: 100.00% | โครงการปรับปรุงและพัฒนากลไกของหน่วยงานด้านกฎหมาย | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
3 | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | 5.00 | 4.00 | ระดับ
: 80.00% | กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 4.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
4 | องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 100.00 | 3.00 | ร้อยละ
: 3.00% | กิจกรรมการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 8.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 3.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |