เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน ::


กราฟแสดงจำนวนงบประมาณฯ


Showing 1-37 of 37 items.

แสดงรายชื่อ KRs/KPI :: สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTPชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
1-(J สปท.) จำนวนจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ที่เพิ่มขึ้น P โครงการเพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) 1.0040.004,000.00
2-(J สปท.) จำนวนจุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) เพิ่มขึ้น P โครงการเพิ่มจุดบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) 10.000.000.00
3-(J สปท.) ระบบจัดเก็บและเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ P การจัดเก็บและเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่นกรุงเทพมหานครในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ 1.0010.001,000.00
4-(J สปท.) ร้อยละของการรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์กรุงเทพมหานคร P โครงการรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์100.0025.0025.00
5-(J สปท.) ร้อยละของการส่งเสริมความรู้ประชาธิปไตยให้กับนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร P การส่งเสริมความรู้ประชาธิปไตยให้กับนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร 100.0015.0015.00
6-(J สปท.) ร้อยละของข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครที่จัดเก็บในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ P โครงการการจัดเก็บข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานคร ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ 100.0040.0040.00
7-(J สปท.) ร้อยละของผู้เข้ารับการตรวจนิเทศของกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนเหนือผ่านเกณฑ์การทดสอบความรู้เกี่ยวกับการจดทะเบียนมูลนิธิ สมาคม P โครงการตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือและกลุ่มเขตกรุงธนเหนือ 80.0060.0075.00
8-(J สปท.) ร้อยละของศาลเจ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มีการยื่นต่ออายุสัญญาเช่าอาคารตามกำหนดระยะเวลา P โครงการกำกับติดตามการต่ออายุสัญญาเช่าที่ดินหรืออาคารของศาลเจ้า 100.0030.0030.00
9-23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต P จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต1.001.00100.00
10-32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ P กิจกรรมการเข้ารับบริการตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร58.000.000.00
11-33. การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต P โครงการการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต 2.000.000.00
12-J สปท. (1.1.1) : ระดับความสำเร็จของการรับเรื่องร้องทุกข์ หรือขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียนและบัตรของกรุงเทพมหานคร ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ P การรับเรื่อง ร้องทุกข์ หรือขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ 5.005.00100.00
13-J สปท. (1.1.2) : ระดับความสำเร็จการตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพใต้ P ตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพใต้5.005.00100.00
14-J สปท. (1.1.3) ระดับความสำเร็จในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง P จัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง5.005.00100.00
15-J สปท. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และงานทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q P ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q (กคพ. สยป. และส่วนบริหารการทะเบียน สปท.) 5.005.00100.00
16-J สปท. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาการจัดเก็บข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ P การพัฒนาการจัดเก็บข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์5.005.00100.00
17-J สปท. (1.3.2) : ระดับความสำเร็จของการจัดทำและเผยแพร่องค์ความรู้ เกี่ยวกับการออกเสียงประชามติผ่านสื่อสังคมออนไลน์ P การจัดทำและเผยแพร่องค์ความรู้เกี่ยวกับการออกเสียงประชามติผ่านสื่อสังคมออนไลน์ 100.00300.00300.00
18-ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน P กิจกรรมส่งเสริมการเผยเเพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างในระบบเผยเเพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) 100.0020.0020.00
19-พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน P โครงการปรับปรุงกระบวนงานเเละระบบงานของหน่วยงานให้สอดคล้องกับระบบราชการทางอิเล็กทรอนิกส์1.0010.001,000.00
20-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) P ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (สำนักงานปกครองและทะเบียน)4.000.000.00
21-ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข P เรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80.0020.0025.00
22-ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร P การติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร92.0050.0054.35
23-สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด P เรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด80.0020.0025.00
24-สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด P เรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด80.0020.0025.00
25-หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย P การตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 1.000.000.00
26-องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว P ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว100.005.005.00
27-องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) P โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน100.00100.00100.00
28-องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว P 3.1 กิจกรรมยกระดับการเลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว5.005.00100.00
29-องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม P 3.2 กิจกรรมความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม100.0093.0093.00
30-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P การจัดงานละศีล-อด90.0098.00108.89
31-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P การจัดพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ การมอบประกาศเกียรติคุณและเครื่องหมายเชิดชูเกียรติแก่ผู้ทำคุณประโยชน์แก่กรุงเทพมหานคร1.00100.0010,000.00
32-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P ฝึกอบรมและดูงานเพื่อพัฒนาการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ด้านทะเบียน100.00100.00100.00
33-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P สัมมนาและดูงานหลักสูตรบริหารงานทะเบียน100.00100.00100.00
34-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P สัมมนาและศึกษาดูงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานฝ่ายปกครอง85.00100.00117.65
35-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P โครงการจัดงานละศีล-อด90.000.000.00
36-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P สัมมนาและดูงานเพื่อพัฒนาการปฏิบัติงานด้านการปกครองของกรุงเทพมหานคร100.00100.00100.00
37-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P โครงการจัดพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ การมอบประกาศเกียรติคุณ และเครื่องหมายเชิดชูเกียรติแก่ผู้ทำคุณประโยชน์แก่กรุงเทพมหานคร85.000.000.00
      2,072.001,487.0018,058.88