1 | - | | (J สปท.) จำนวนจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ที่เพิ่มขึ้น | P | โครงการเพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) | 1.00 | 40.00 | 4,000.00 |
2 | - | | (J สปท.) จำนวนจุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) เพิ่มขึ้น | P | โครงการเพิ่มจุดบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) | 10.00 | 0.00 | 0.00 |
3 | - | | (J สปท.) ระบบจัดเก็บและเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ | P | การจัดเก็บและเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่นกรุงเทพมหานครในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์
| 1.00 | 10.00 | 1,000.00 |
4 | - | | (J สปท.) ร้อยละของการรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์กรุงเทพมหานคร | P | โครงการรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ | 100.00 | 25.00 | 25.00 |
5 | - | | (J สปท.) ร้อยละของการส่งเสริมความรู้ประชาธิปไตยให้กับนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร | P | การส่งเสริมความรู้ประชาธิปไตยให้กับนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 15.00 | 15.00 |
6 | - | | (J สปท.) ร้อยละของข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครที่จัดเก็บในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ | P | โครงการการจัดเก็บข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานคร
ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์
| 100.00 | 40.00 | 40.00 |
7 | - | | (J สปท.) ร้อยละของผู้เข้ารับการตรวจนิเทศของกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนเหนือผ่านเกณฑ์การทดสอบความรู้เกี่ยวกับการจดทะเบียนมูลนิธิ สมาคม
| P | โครงการตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือและกลุ่มเขตกรุงธนเหนือ
| 80.00 | 60.00 | 75.00 |
8 | - | | (J สปท.) ร้อยละของศาลเจ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มีการยื่นต่ออายุสัญญาเช่าอาคารตามกำหนดระยะเวลา
| P | โครงการกำกับติดตามการต่ออายุสัญญาเช่าที่ดินหรืออาคารของศาลเจ้า | 100.00 | 30.00 | 30.00 |
9 | - | | 23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต | P | จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
10 | - | | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | P | กิจกรรมการเข้ารับบริการตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 58.00 | 0.00 | 0.00 |
11 | - | | 33. การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต | P | โครงการการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต
| 2.00 | 0.00 | 0.00 |
12 | - | | J สปท. (1.1.1) : ระดับความสำเร็จของการรับเรื่องร้องทุกข์ หรือขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียนและบัตรของกรุงเทพมหานคร ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
| P | การรับเรื่อง ร้องทุกข์ หรือขอความช่วยเหลือด้านการทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
| 5.00 | 5.00 | 100.00 |
13 | - | | J สปท. (1.1.2) : ระดับความสำเร็จการตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพใต้
| P | ตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพใต้ | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
14 | - | | J สปท. (1.1.3) ระดับความสำเร็จในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง | P | จัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
15 | - | | J สปท. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และงานทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q | P | ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q (กคพ. สยป. และส่วนบริหารการทะเบียน สปท.)
| 5.00 | 5.00 | 100.00 |
16 | - | | J สปท. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาการจัดเก็บข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ | P | การพัฒนาการจัดเก็บข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
17 | - | | J สปท. (1.3.2) : ระดับความสำเร็จของการจัดทำและเผยแพร่องค์ความรู้ เกี่ยวกับการออกเสียงประชามติผ่านสื่อสังคมออนไลน์ | P | การจัดทำและเผยแพร่องค์ความรู้เกี่ยวกับการออกเสียงประชามติผ่านสื่อสังคมออนไลน์
| 100.00 | 300.00 | 300.00 |
18 | - | | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | P | กิจกรรมส่งเสริมการเผยเเพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างในระบบเผยเเพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)
| 100.00 | 20.00 | 20.00 |
19 | - | | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | P | โครงการปรับปรุงกระบวนงานเเละระบบงานของหน่วยงานให้สอดคล้องกับระบบราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ | 1.00 | 10.00 | 1,000.00 |
20 | - | | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (สำนักงานปกครองและทะเบียน) | 4.00 | 0.00 | 0.00 |
21 | - | | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P | เรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80.00 | 20.00 | 25.00 |
22 | - | | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | P | การติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 92.00 | 50.00 | 54.35 |
23 | - | | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P | เรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | 80.00 | 20.00 | 25.00 |
24 | - | | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P | เรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 80.00 | 20.00 | 25.00 |
25 | - | | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | P | การตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
| 1.00 | 0.00 | 0.00 |
26 | - | | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | P | ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 100.00 | 5.00 | 5.00 |
27 | - | | องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) | P | โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
28 | - | | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | P | 3.1 กิจกรรมยกระดับการเลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
29 | - | | องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | P | 3.2 กิจกรรมความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 100.00 | 93.00 | 93.00 |
30 | - | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | การจัดงานละศีล-อด | 90.00 | 98.00 | 108.89 |
31 | - | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | การจัดพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ การมอบประกาศเกียรติคุณและเครื่องหมายเชิดชูเกียรติแก่ผู้ทำคุณประโยชน์แก่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 100.00 | 10,000.00 |
32 | - | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | ฝึกอบรมและดูงานเพื่อพัฒนาการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ด้านทะเบียน | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
33 | - | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | สัมมนาและดูงานหลักสูตรบริหารงานทะเบียน | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
34 | - | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | สัมมนาและศึกษาดูงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานฝ่ายปกครอง | 85.00 | 100.00 | 117.65 |
35 | - | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | โครงการจัดงานละศีล-อด | 90.00 | 0.00 | 0.00 |
36 | - | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | สัมมนาและดูงานเพื่อพัฒนาการปฏิบัติงานด้านการปกครองของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
37 | - | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | โครงการจัดพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ การมอบประกาศเกียรติคุณ และเครื่องหมายเชิดชูเกียรติแก่ผู้ทำคุณประโยชน์แก่กรุงเทพมหานคร | 85.00 | 0.00 | 0.00 |