1 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | 026 : กรุงเทพฯ เดินได้ พัฒนาทางเดินเท้าคุณภาพ 1,000 กม.
031 : สร้างซ่อมดี เพื่อทางเท้าคุณภาพและคงทน
033 : ทางตัดผ่านใหม่ต้องเรียบเสมอทางเท้า
180 : BBKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี
| 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05ค่าเป้าหมาย 312.065 กม. ( 106.39% ) | 332.00 | กิจกรรมติดตามผลการดำเนินงานการปรับปรุงทางเท้าของสำนักการโยธา ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 |
2 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | 026 : กรุงเทพฯ เดินได้ พัฒนาทางเดินเท้าคุณภาพ 1,000 กม.
031 : สร้างซ่อมดี เพื่อทางเท้าคุณภาพและคงทน
033 : ทางตัดผ่านใหม่ต้องเรียบเสมอทางเท้า
180 : BBKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี
| OKR 1.1.05 ระยะทางเท้าที่จะพัฒนาค่าเป้าหมาย 312.205 กม. ( 106.34% ) | 332.00 | กิจกรรมติดตามผลการดำเนินงานการปรับปรุงทางเท้าของสำนักการโยธา ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 |
3 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | 026 : กรุงเทพฯ เดินได้ พัฒนาทางเดินเท้าคุณภาพ 1,000 กม.
031 : สร้างซ่อมดี เพื่อทางเท้าคุณภาพและคงทน
033 : ทางตัดผ่านใหม่ต้องเรียบเสมอทางเท้า
| OKR 1.1.06 ซ่อมทางเท้าตามแนวสถานีรถไฟฟ้าค่าเป้าหมาย 80 กม. ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมกำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 |
4 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | 026 : กรุงเทพฯ เดินได้ พัฒนาทางเดินเท้าคุณภาพ 1,000 กม.
031 : สร้างซ่อมดี เพื่อทางเท้าคุณภาพและคงทน
033 : ทางตัดผ่านใหม่ต้องเรียบเสมอทางเท้า
| OKR 1.1.09 คืนสภาพทางเท้าจากหน่วยงานสาธารณูปโภคค่าเป้าหมาย 50 กม. ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมกำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 |
5 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | 035 : นำร่อง covered walkway หลังคาทางเดินกันเปียกกันร้อนในจุดเชื่อมต่อ
| OKR 1.1.11 Covered walkway ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จค่าเป้าหมาย 1 เส้นทาง ( 0.00% ) | 0.00 | ก่อสร้างหลังคาคลุมทางเดินบนถนนสาทรใต้ ช่วงสถานี MRT ลุมพินี ทางออก 2 ถึงสกายวอล์ค ช่องนนทรี ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 20,731,000.00 |
6 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 023 : เสริมศักยภาพสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา หาความเป็นไปได้เพิ่มสะพานใหม่
| OKR 1.2.17 ผลการศึกษา ออกแบบรายละเอียด จัดทำ EIA สะพานคนเดินข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ค่าเป้าหมาย 1 ฉบับ ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการจ้างที่ปรึกษาสำรวจออกแบบรายละเอียดและจัดทำรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อมในขั้นรายละเอียด สะพานคนเดินข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงระหว่างสะพานพระปกเกล้าถึงสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 10,000,000.00 |
7 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 023 : เสริมศักยภาพสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา หาความเป็นไปได้เพิ่มสะพานใหม่
| OKR 1.2.18 จำนวนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับการเดินทางด้วยยานพาหนะค่าเป้าหมาย 1 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 2 ก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา รวมทางขึ้น-ลง ( 29.57% ) | สำนักการโยธา | 29.57 | 925,079,874.00 |
8 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 186 : กำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด เพื่อการจราจรที่คล่องตัว
| OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนค่าเป้าหมาย 8 โครงการ ( 12.50% ) | 1.00 | งานปรับปรุงภูมิทัศน์คลองช่องนนทรีช่วงที่ 1 จากถนนสุรวงศ์ถึงถนนสาทร ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 78,990,900.00 |
9 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 186 : กำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด เพื่อการจราจรที่คล่องตัว
| OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนค่าเป้าหมาย 8 โครงการ ( 12.50% ) | 1.00 | โครงการก่อสร้างทางลอดรัชดา - ราชพฤกษ์ ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 924,949,357.00 |
10 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 186 : กำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด เพื่อการจราจรที่คล่องตัว
| OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนค่าเป้าหมาย 8 โครงการ ( 12.50% ) | 1.00 | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเทิดราชัน Sta. 2+935 ถึงถนนเชิดวุฒากาศ ( 99.92% ) | สำนักการโยธา | 99.92 | 280,571,497.00 |
11 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 195 : ตัดถนนย่อยตามผังเมือง เพิ่มความคล่องตัวของรถและโอกาสในการมีรถเมล์สายรอง
| OKR 1.2.20 จำนวนถนนย่อยที่ตัดใหม่ (ออกแบบรายละเอียด แนวเขตทางสำหรับ จัดกรรมสิทธิ์แล้วเสร็จ)ค่าเป้าหมาย 3 โครงการ ( 33.33% ) | 1.00 | โครงการก่อสร้างถนนรามคำแหง ช่วงที่ 3 ก่อสร้างสะพานข้ามแยกราษฎร์พัฒนา ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 8,000,000.00 |
12 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 229 : ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP)
| OKR 1.2.22 ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนนค่าเป้าหมาย 50 กม. ( 0.00% ) | 0.00 | ปรับปรุงคันหินทางเท้า และผิวจราจรถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ ช่วงจากทางเข้าคลังน้ำมัน ปตท. ถึงสุดพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตบางนา และพื้นที่เขตพระโขนง และจากซอยแสนสบายถึงถนนสุขุมวิท พื้นที่เขตคลองเตย
( 83.00% ) | สำนักการโยธา | 83.00 | 124,496,000.00 |
13 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
| 5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20ค่าเป้าหมาย 31878 ดวง ( 42.89% ) | 13,672.00 | ติดตามความคืบหน้าการติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าในความรับผิดชอบของสำนักการโยธา ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 |
14 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
| 5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20ค่าเป้าหมาย 31878 ดวง ( 0.31% ) | 100.00 | ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างภายในสวนเสรีไทย (สวนป่าชุ่มน้ำบางกอก) ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 4,308,000.00 |
15 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
| OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง ( 1.14% ) | 454.00 | จ้างเหมาปรับปรุงระบบไฟฟ้าสาธารณะถนนศรีอยุธยา จากถนนสวรรคโลก ถึงถนนจตุรทิศ พื้นที่เขตราชเทวี ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 36,143,000.00 |
16 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
| OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง ( 1.22% ) | 488.00 | จ้างเหมาปรับปรุงระบบไฟฟ้าสาธารณะ
บริเวณใต้ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี
จากสะพานพระราม 8 ถึงสุดเขตกรุงเทพมหานคร
พื้นที่เขตบางพลัด และเขตบางกอกน้อย ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 14,334,200.00 |
17 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
| OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง ( 1.02% ) | 406.00 | ปรับปรุงไฟฟ้าสาธารณะบริเวณถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล
จากถนนพระราม 2 ถึงซอยเทียนทะเล 30 กม.9+800
พื้นที่เขตบางขุนเทียน ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 31,070,000.00 |
18 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
| OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง ( 104.64% ) | 41,856.00 | เปลี่ยนหลอด LED+ระบบติดตาม IOT (โคม) ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 494,157,400.00 |
19 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
| OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง ( 0.00% ) | 0.00 | ปรับปรุงไฟฟ้าสาธารณะถนนสุขุมวิท จากถนนสุขุมวิทซอย 1 ถึงถนนสุขุมวิทซอย 53 (ทั้ง 2 ฝั่ง) พื้นที่เขตวัฒนาและเขตคลองเตย ( 85.00% ) | สำนักการโยธา | 85.00 | 27,366,000.00 |
20 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
| OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง ( 0.17% ) | 66.00 | จ้างเหมาปรับปรุงระบบไฟฟ้าสาธารณะถนนนาวงประชาพัฒนา จากถนนสรงประภา ถึงถนนเทิดราชัน พื้นที่เขตดอนเมือง ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 12,239,000.00 |
21 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
| OKR 2.1.20 ติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าค่าเป้าหมาย 31878 ดวง ( 42.89% ) | 13,672.00 | ติดตามความคืบหน้าการติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าในความรับผิดชอบของสำนักการโยธา ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 |
22 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 077 : กำหนดค่ามาตรฐานความสว่างป้ายโฆษณา
| OKR 2.1.21 ความคืบหน้าในการจัดทาร่างข้อบัญญัติควบคุมความสว่างป้ายโฆษณา ค่าเป้าหมาย 0 ฉบับ (ดำเนินการ) ( 0.00% ) | 1.00 | กำหนดค่ามาตรฐานความสว่างป้ายโฆษณา ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 |
23 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 083 : พัฒนาฐานข้อมูลดิจิทัลแบบก่อสร้างและแปลนอาคารสนับสนุนการเผชิญเหตุให้มีประสิทธิภาพ
| OKR 2.1.22 จำนวนโครงการที่นาเข้าแผนข้อมูลดิจิทัลค่าเป้าหมาย 6500 โครงการ ( 0.02% ) | 1.00 | โครงการนำเข้าข้อมูลอาคาร 9 ประเภท ที่จะต้องจัดให้มีการตรวจสอบอาคารในพื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ กลุ่มเขตกรุงเทพกลาง กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก กลุ่มเขตกรุงธนเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนใต้ เพื่อจัดทำฐานข้อมูลอาคาร ( 95.00% ) | สำนักการโยธา | 95.00 | 36,311,400.00 |
24 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 084 : ดำเนินการเชิงรุกในการตรวจสอบอาคารเก่าและอาคารสาธารณะให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
| OKR 2.1.23 จำนวนอาคารที่ได้รับการตรวจสอบค่าเป้าหมาย 300 อาคาร ( 0.33% ) | 1.00 | รณรงค์ให้ความรู้เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยและตระหนักถึงอันตรายที่จะเกิดจากอุบัติเหตุทางด้านอัคคีภัย ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 |
25 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 093 : กำหนดหน่วยงานรับผิดชอบโครงสร้างพื้นฐานด้านความปลอดภัยให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
| OKR 2.1.24 รวบรวมทรัพย์สินด้านโครงสร้างพื้นฐานและกำหนดหน่วยงานรับผิดชอบค่าเป้าหมาย 1 ระบบ(ระบบบริหารจัดการทรัพย์สินโครงสร้างพื้นฐาน) ( 100.00% ) | 1.00 | โครงการจ้างที่ปรึกษาพัฒนาระบบบริหารจัดการสินทรัพย์โครงสร้างพื้นฐานของกรุงเทพมหานคร (Bangkok-Infrastructure Asset Management System: B-AMS) ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 13,000,000.00 |
26 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 104 : สายสื่อสารลงดินไม่ซ้ำซ้อน สะท้อนต้นทุน ไม่กระทบประชาชน
| OKR 2.1.25 ระยะทางนำสายสื่อสารลงดิน (จัดระเบียบสายสื่อสาร)ค่าเป้าหมาย 55.8 กม. ( 910.72% ) | 508.18 | กิจกรรมติดตามความคืบหน้าการจัดระเบียบสายสื่อสาร ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 |
27 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.26 รวบรวมแบบก่อสร้าง สะพาน (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ) และซ่อมแซมสะพานลอยที่ชารุดได้รับการให้อยู่ในสภาพดีค่าเป้าหมาย 5 สะพาน ( 20.00% ) | 1.00 | โครงการปรับปรุงสะพานข้ามแยกสะพานพระราม 9 - แยก อ.ส.ม.ท. - แยกผังเมือง พื้นที่เขตดินแดงและเขตห้วยขวาง ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 1,000,000.00 |
28 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.26 รวบรวมแบบก่อสร้าง สะพาน (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ) และซ่อมแซมสะพานลอยที่ชารุดได้รับการให้อยู่ในสภาพดีค่าเป้าหมาย 5 สะพาน ( 20.00% ) | 1.00 | โครงการก่อสร้างถนนรามคำแหง ช่วงที่ 3 ก่อสร้างสะพานข้ามแยกราษฎร์พัฒนา ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 8,000,000.00 |
29 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.27 ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบทรัพย์สินโครงสร้างงานสะพาน (สะพานคนเดินข้าม)ค่าเป้าหมาย 0 สะพาน ( 0.00% ) | 1.00 | โครงการจ้างที่ปรึกษาพัฒนาระบบบริหารจัดการสินทรัพย์โครงสร้างพื้นฐานของกรุงเทพมหานคร (Bangkok-Infrastructure Asset Management System: B-AMS) ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 13,000,000.00 |
30 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.28 จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความเสียหาย (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ)ค่าเป้าหมาย 48 สะพาน(สำรวจตามรอบสะพานข้ามแยก) ( 2.08% ) | 1.00 | โครงการปรับปรุงสะพานข้ามแยกสะพานพระราม 9 - แยก อ.ส.ม.ท. - แยกผังเมือง พื้นที่เขตดินแดงและเขตห้วยขวาง ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 1,000,000.00 |
31 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.29 จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซมความเสียหาย (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ)ค่าเป้าหมาย 2 สะพาน ( 50.00% ) | 1.00 | โครงการปรับปรุงสะพานข้ามแยกสะพานพระราม 9 - แยก อ.ส.ม.ท. - แยกผังเมือง พื้นที่เขตดินแดงและเขตห้วยขวาง ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 1,000,000.00 |
32 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.31 ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบทรัพย์สินโครงสร้างงานสะพาน (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ)ค่าเป้าหมาย 0 ร้อยละ ( 0.00% ) | 1.00 | โครงการจ้างที่ปรึกษาพัฒนาระบบบริหารจัดการสินทรัพย์โครงสร้างพื้นฐานของกรุงเทพมหานคร (Bangkok-Infrastructure Asset Management System: B-AMS) ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 13,000,000.00 |
33 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.32 จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง)ค่าเป้าหมาย 100 สะพาน ( 1.00% ) | 1.00 | โครงการปรับปรุงสะพานข้ามคลอง ในพื้นที่รับผิดชอบของศูนย์ก่อสร้างและบูรณะถนน 1 ส่วนก่อสร้างและบูรณะ 1 ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 97,688,000.00 |
34 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.32 จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง)ค่าเป้าหมาย 100 สะพาน ( 0.00% ) | 0.00 | ปรับปรุงถนนคู้ - คลองสิบ ช่วงจากสะพานข้ามคลองลำหินถึงสุดเขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตหนองจอก ( 72.00% ) | สำนักการโยธา | 72.00 | 68,679,000.00 |
35 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.33 จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซม ความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง)ค่าเป้าหมาย 25 สะพาน ( 4.00% ) | 1.00 | โครงการปรับปรุงสะพานข้ามคลอง ในพื้นที่รับผิดชอบของศูนย์ก่อสร้างและบูรณะถนน 1 ส่วนก่อสร้างและบูรณะ 1 ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 97,688,000.00 |
36 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.33 จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซม ความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง)ค่าเป้าหมาย 25 สะพาน ( 0.00% ) | 0.00 | ปรับปรุงถนนคู้ - คลองสิบ ช่วงจากสะพานข้ามคลองลำหินถึงสุดเขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตหนองจอก ( 72.00% ) | สำนักการโยธา | 72.00 | 68,679,000.00 |
37 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.34 รวบแบบก่อสร้างสะพาน (สะพานคนเดินข้าม)ค่าเป้าหมาย 0 สะพาน ( 0.00% ) | 12.00 | กิจกรรมการปรับปรุงซ่อมแซมสะพานคนเดินข้ามถนน ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 21,613,000.00 |
38 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.36 จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความเสียหาย (สะพานคนเดินข้าม)ค่าเป้าหมาย 0 สะพาน ( 0.00% ) | 12.00 | กิจกรรมการปรับปรุงซ่อมแซมสะพานคนเดินข้ามถนน ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 21,613,000.00 |
39 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.37 จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซมความเสียหาย (สะพานคนเดินข้าม)ค่าเป้าหมาย 0 สะพาน ( 0.00% ) | 12.00 | กิจกรรมการปรับปรุงซ่อมแซมสะพานคนเดินข้ามถนน ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 21,613,000.00 |
40 | 4. สิ่งแวดล้อมดี | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | 157 : คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)
| OKR 4.2.20 ติดตั้ง Solar rooftopค่าเป้าหมาย 10 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการร่วมพัฒนาเมืองอัจฉริยะและร่วมพัฒนาโครงการด้านพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงานระหว่างกรุงเทพมหานครและการไฟฟ้านครหลวง ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 |
41 | 8. สังคมดี | 8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | 184 : น้ำดื่มสะอาด ปลอดภัย ฟรี ทั่วกรุง
| OKR 8.2.21 ตามแนว BKK trail เส้นทางละ 1 - 2 จุด ค่าเป้าหมาย 1 จุด ( 200.00% ) | 2.00 | กิจกรรมติดตามความคืบหน้าการติดตั้งตู้น้ำดื่มตามนโยบายน้ำดื่มสะอาด ปลอดภัย ฟรี ทั่วกรุง ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 |
42 | 8. สังคมดี | 8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | 215 : ปรับปรุงอาคาร สถานที่ ของ กทม.ตามหลักการออกแบบสำหรับทุกคน (Universal Design)
| OKR 8.2.22 จำนวนอาคารที่ได้รับการปรับปรุงเป็น universal design แล้วเสร็จค่าเป้าหมาย 136 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการให้คำปรึกษาแนะนำ/ติดตามการปรับปรุงอาคารสำนักงานของกรุงเทพมหานครให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุและคนพิการ ตามกฎกระทรวงกำหนด สิ่งอำนวยความสะดวกในอาคารสำหรับผู้พิการหรือทุพพลภาพและคนชรา พ.ศ.2548 (Universal Design) และ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2564 ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 |
43 | 9. บริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 061 : ปรับปรุงข้อบัญญัติที่เกี่ยวข้องกับผังเมืองและการควบคุมอาคารให้ทันสมัย
| OKR 9.1.27 มีการแก้ไขข้อบัญญัติกทม. ที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคารค่าเป้าหมาย 0 ฉบับ ( 0.00% ) | 1.00 | จ้างที่ปรึกษาศึกษาแนวทางการปรับปรุงกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคารในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 5,000,000.00 |
44 | 9. บริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 999 : ไม่สอดคล้อง
| องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมการดำเนินงานตามตัวชี้วัด 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ( 0.00% ) | สำนักการโยธา | 0.00 | 0.00 |