เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี


Showing 1-44 of 44 items.

10000000

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯAction Plan 226+ (เรื่องที่ต้องทำ)KEY_RESULTผลงานฯ KRโครงการ/ดิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบ%ความคิบหน้าฯงบประมาณฯ
11. เดินทางดี1.1 เดินได้ เดินดี
026 : กรุงเทพฯ เดินได้ พัฒนาทางเดินเท้าคุณภาพ 1,000 กม.

031 : สร้างซ่อมดี เพื่อทางเท้าคุณภาพและคงทน

033 : ทางตัดผ่านใหม่ต้องเรียบเสมอทางเท้า

180 : BBKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี
4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05ค่าเป้าหมาย 312.065 กม.
( 106.39% )
332.00กิจกรรมติดตามผลการดำเนินงานการปรับปรุงทางเท้าของสำนักการโยธา
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.000.00
21. เดินทางดี1.1 เดินได้ เดินดี
026 : กรุงเทพฯ เดินได้ พัฒนาทางเดินเท้าคุณภาพ 1,000 กม.

031 : สร้างซ่อมดี เพื่อทางเท้าคุณภาพและคงทน

033 : ทางตัดผ่านใหม่ต้องเรียบเสมอทางเท้า

180 : BBKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี
OKR 1.1.05 ระยะทางเท้าที่จะพัฒนาค่าเป้าหมาย 312.205 กม.
( 106.34% )
332.00กิจกรรมติดตามผลการดำเนินงานการปรับปรุงทางเท้าของสำนักการโยธา
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.000.00
31. เดินทางดี1.1 เดินได้ เดินดี
026 : กรุงเทพฯ เดินได้ พัฒนาทางเดินเท้าคุณภาพ 1,000 กม.

031 : สร้างซ่อมดี เพื่อทางเท้าคุณภาพและคงทน

033 : ทางตัดผ่านใหม่ต้องเรียบเสมอทางเท้า
OKR 1.1.06 ซ่อมทางเท้าตามแนวสถานีรถไฟฟ้าค่าเป้าหมาย 80 กม.
( 0.00% )
0.00กิจกรรมกำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.000.00
41. เดินทางดี1.1 เดินได้ เดินดี
026 : กรุงเทพฯ เดินได้ พัฒนาทางเดินเท้าคุณภาพ 1,000 กม.

031 : สร้างซ่อมดี เพื่อทางเท้าคุณภาพและคงทน

033 : ทางตัดผ่านใหม่ต้องเรียบเสมอทางเท้า
OKR 1.1.09 คืนสภาพทางเท้าจากหน่วยงานสาธารณูปโภคค่าเป้าหมาย 50 กม.
( 0.00% )
0.00กิจกรรมกำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.000.00
51. เดินทางดี1.1 เดินได้ เดินดี
035 : นำร่อง covered walkway หลังคาทางเดินกันเปียกกันร้อนในจุดเชื่อมต่อ
OKR 1.1.11 Covered walkway ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จค่าเป้าหมาย 1 เส้นทาง
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างหลังคาคลุมทางเดินบนถนนสาทรใต้ ช่วงสถานี MRT ลุมพินี ทางออก 2 ถึงสกายวอล์ค ช่องนนทรี
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0020,731,000.00
61. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
023 : เสริมศักยภาพสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา หาความเป็นไปได้เพิ่มสะพานใหม่
OKR 1.2.17 ผลการศึกษา ออกแบบรายละเอียด จัดทำ EIA สะพานคนเดินข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ค่าเป้าหมาย 1 ฉบับ
( 0.00% )
0.00โครงการจ้างที่ปรึกษาสำรวจออกแบบรายละเอียดและจัดทำรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อมในขั้นรายละเอียด สะพานคนเดินข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงระหว่างสะพานพระปกเกล้าถึงสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0010,000,000.00
71. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
023 : เสริมศักยภาพสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา หาความเป็นไปได้เพิ่มสะพานใหม่
OKR 1.2.18 จำนวนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับการเดินทางด้วยยานพาหนะค่าเป้าหมาย 1 แห่ง
( 0.00% )
0.00โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 2 ก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา รวมทางขึ้น-ลง
( 29.57% )
สำนักการโยธา29.57925,079,874.00
81. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
186 : กำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด เพื่อการจราจรที่คล่องตัว
OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนค่าเป้าหมาย 8 โครงการ
( 12.50% )
1.00งานปรับปรุงภูมิทัศน์คลองช่องนนทรีช่วงที่ 1 จากถนนสุรวงศ์ถึงถนนสาทร
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0078,990,900.00
91. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
186 : กำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด เพื่อการจราจรที่คล่องตัว
OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนค่าเป้าหมาย 8 โครงการ
( 12.50% )
1.00โครงการก่อสร้างทางลอดรัชดา - ราชพฤกษ์
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.00924,949,357.00
101. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
186 : กำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด เพื่อการจราจรที่คล่องตัว
OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนค่าเป้าหมาย 8 โครงการ
( 12.50% )
1.00โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเทิดราชัน Sta. 2+935 ถึงถนนเชิดวุฒากาศ
( 99.92% )
สำนักการโยธา99.92280,571,497.00
111. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
195 : ตัดถนนย่อยตามผังเมือง เพิ่มความคล่องตัวของรถและโอกาสในการมีรถเมล์สายรอง
OKR 1.2.20 จำนวนถนนย่อยที่ตัดใหม่ (ออกแบบรายละเอียด แนวเขตทางสำหรับ จัดกรรมสิทธิ์แล้วเสร็จ)ค่าเป้าหมาย 3 โครงการ
( 33.33% )
1.00โครงการก่อสร้างถนนรามคำแหง ช่วงที่ 3 ก่อสร้างสะพานข้ามแยกราษฎร์พัฒนา
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.008,000,000.00
121. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
229 : ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP)
OKR 1.2.22 ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนนค่าเป้าหมาย 50 กม.
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงคันหินทางเท้า และผิวจราจรถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ ช่วงจากทางเข้าคลังน้ำมัน ปตท. ถึงสุดพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตบางนา และพื้นที่เขตพระโขนง และจากซอยแสนสบายถึงถนนสุขุมวิท พื้นที่เขตคลองเตย
( 83.00% )
สำนักการโยธา83.00124,496,000.00
132. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20ค่าเป้าหมาย 31878 ดวง
( 42.89% )
13,672.00ติดตามความคืบหน้าการติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าในความรับผิดชอบของสำนักการโยธา
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.000.00
142. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20ค่าเป้าหมาย 31878 ดวง
( 0.31% )
100.00ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างภายในสวนเสรีไทย (สวนป่าชุ่มน้ำบางกอก)
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.004,308,000.00
152. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง
( 1.14% )
454.00จ้างเหมาปรับปรุงระบบไฟฟ้าสาธารณะถนนศรีอยุธยา จากถนนสวรรคโลก ถึงถนนจตุรทิศ พื้นที่เขตราชเทวี
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0036,143,000.00
162. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง
( 1.22% )
488.00จ้างเหมาปรับปรุงระบบไฟฟ้าสาธารณะ บริเวณใต้ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี จากสะพานพระราม 8 ถึงสุดเขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตบางพลัด และเขตบางกอกน้อย
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0014,334,200.00
172. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง
( 1.02% )
406.00ปรับปรุงไฟฟ้าสาธารณะบริเวณถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล จากถนนพระราม 2 ถึงซอยเทียนทะเล 30 กม.9+800 พื้นที่เขตบางขุนเทียน
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0031,070,000.00
182. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง
( 104.64% )
41,856.00เปลี่ยนหลอด LED+ระบบติดตาม IOT (โคม)
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.00494,157,400.00
192. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงไฟฟ้าสาธารณะถนนสุขุมวิท จากถนนสุขุมวิทซอย 1 ถึงถนนสุขุมวิทซอย 53 (ทั้ง 2 ฝั่ง) พื้นที่เขตวัฒนาและเขตคลองเตย
( 85.00% )
สำนักการโยธา85.0027,366,000.00
202. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง
( 0.17% )
66.00จ้างเหมาปรับปรุงระบบไฟฟ้าสาธารณะถนนนาวงประชาพัฒนา จากถนนสรงประภา ถึงถนนเทิดราชัน พื้นที่เขตดอนเมือง
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0012,239,000.00
212. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
OKR 2.1.20 ติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าค่าเป้าหมาย 31878 ดวง
( 42.89% )
13,672.00ติดตามความคืบหน้าการติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าในความรับผิดชอบของสำนักการโยธา
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.000.00
222. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
077 : กำหนดค่ามาตรฐานความสว่างป้ายโฆษณา
OKR 2.1.21 ความคืบหน้าในการจัดทาร่างข้อบัญญัติควบคุมความสว่างป้ายโฆษณา ค่าเป้าหมาย 0 ฉบับ (ดำเนินการ)
( 0.00% )
1.00กำหนดค่ามาตรฐานความสว่างป้ายโฆษณา
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.000.00
232. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
083 : พัฒนาฐานข้อมูลดิจิทัลแบบก่อสร้างและแปลนอาคารสนับสนุนการเผชิญเหตุให้มีประสิทธิภาพ
OKR 2.1.22 จำนวนโครงการที่นาเข้าแผนข้อมูลดิจิทัลค่าเป้าหมาย 6500 โครงการ
( 0.02% )
1.00โครงการนำเข้าข้อมูลอาคาร 9 ประเภท ที่จะต้องจัดให้มีการตรวจสอบอาคารในพื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ กลุ่มเขตกรุงเทพกลาง กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก กลุ่มเขตกรุงธนเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนใต้ เพื่อจัดทำฐานข้อมูลอาคาร
( 95.00% )
สำนักการโยธา95.0036,311,400.00
242. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
084 : ดำเนินการเชิงรุกในการตรวจสอบอาคารเก่าและอาคารสาธารณะให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
OKR 2.1.23 จำนวนอาคารที่ได้รับการตรวจสอบค่าเป้าหมาย 300 อาคาร
( 0.33% )
1.00รณรงค์ให้ความรู้เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยและตระหนักถึงอันตรายที่จะเกิดจากอุบัติเหตุทางด้านอัคคีภัย
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.000.00
252. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
093 : กำหนดหน่วยงานรับผิดชอบโครงสร้างพื้นฐานด้านความปลอดภัยให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
OKR 2.1.24 รวบรวมทรัพย์สินด้านโครงสร้างพื้นฐานและกำหนดหน่วยงานรับผิดชอบค่าเป้าหมาย 1 ระบบ(ระบบบริหารจัดการทรัพย์สินโครงสร้างพื้นฐาน)
( 100.00% )
1.00โครงการจ้างที่ปรึกษาพัฒนาระบบบริหารจัดการสินทรัพย์โครงสร้างพื้นฐานของกรุงเทพมหานคร (Bangkok-Infrastructure Asset Management System: B-AMS)
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0013,000,000.00
262. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
104 : สายสื่อสารลงดินไม่ซ้ำซ้อน สะท้อนต้นทุน ไม่กระทบประชาชน
OKR 2.1.25 ระยะทางนำสายสื่อสารลงดิน (จัดระเบียบสายสื่อสาร)ค่าเป้าหมาย 55.8 กม.
( 910.72% )
508.18กิจกรรมติดตามความคืบหน้าการจัดระเบียบสายสื่อสาร
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.000.00
272. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.26 รวบรวมแบบก่อสร้าง สะพาน (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ) และซ่อมแซมสะพานลอยที่ชารุดได้รับการให้อยู่ในสภาพดีค่าเป้าหมาย 5 สะพาน
( 20.00% )
1.00โครงการปรับปรุงสะพานข้ามแยกสะพานพระราม 9 - แยก อ.ส.ม.ท. - แยกผังเมือง พื้นที่เขตดินแดงและเขตห้วยขวาง
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.001,000,000.00
282. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.26 รวบรวมแบบก่อสร้าง สะพาน (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ) และซ่อมแซมสะพานลอยที่ชารุดได้รับการให้อยู่ในสภาพดีค่าเป้าหมาย 5 สะพาน
( 20.00% )
1.00โครงการก่อสร้างถนนรามคำแหง ช่วงที่ 3 ก่อสร้างสะพานข้ามแยกราษฎร์พัฒนา
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.008,000,000.00
292. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.27 ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบทรัพย์สินโครงสร้างงานสะพาน (สะพานคนเดินข้าม)ค่าเป้าหมาย 0 สะพาน
( 0.00% )
1.00โครงการจ้างที่ปรึกษาพัฒนาระบบบริหารจัดการสินทรัพย์โครงสร้างพื้นฐานของกรุงเทพมหานคร (Bangkok-Infrastructure Asset Management System: B-AMS)
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0013,000,000.00
302. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.28 จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความเสียหาย (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ)ค่าเป้าหมาย 48 สะพาน(สำรวจตามรอบสะพานข้ามแยก)
( 2.08% )
1.00โครงการปรับปรุงสะพานข้ามแยกสะพานพระราม 9 - แยก อ.ส.ม.ท. - แยกผังเมือง พื้นที่เขตดินแดงและเขตห้วยขวาง
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.001,000,000.00
312. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.29 จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซมความเสียหาย (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ)ค่าเป้าหมาย 2 สะพาน
( 50.00% )
1.00โครงการปรับปรุงสะพานข้ามแยกสะพานพระราม 9 - แยก อ.ส.ม.ท. - แยกผังเมือง พื้นที่เขตดินแดงและเขตห้วยขวาง
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.001,000,000.00
322. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.31 ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบทรัพย์สินโครงสร้างงานสะพาน (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ)ค่าเป้าหมาย 0 ร้อยละ
( 0.00% )
1.00โครงการจ้างที่ปรึกษาพัฒนาระบบบริหารจัดการสินทรัพย์โครงสร้างพื้นฐานของกรุงเทพมหานคร (Bangkok-Infrastructure Asset Management System: B-AMS)
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0013,000,000.00
332. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.32 จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง)ค่าเป้าหมาย 100 สะพาน
( 1.00% )
1.00โครงการปรับปรุงสะพานข้ามคลอง ในพื้นที่รับผิดชอบของศูนย์ก่อสร้างและบูรณะถนน 1 ส่วนก่อสร้างและบูรณะ 1
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0097,688,000.00
342. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.32 จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง)ค่าเป้าหมาย 100 สะพาน
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงถนนคู้ - คลองสิบ ช่วงจากสะพานข้ามคลองลำหินถึงสุดเขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตหนองจอก
( 72.00% )
สำนักการโยธา72.0068,679,000.00
352. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.33 จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซม ความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง)ค่าเป้าหมาย 25 สะพาน
( 4.00% )
1.00โครงการปรับปรุงสะพานข้ามคลอง ในพื้นที่รับผิดชอบของศูนย์ก่อสร้างและบูรณะถนน 1 ส่วนก่อสร้างและบูรณะ 1
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0097,688,000.00
362. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.33 จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซม ความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง)ค่าเป้าหมาย 25 สะพาน
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงถนนคู้ - คลองสิบ ช่วงจากสะพานข้ามคลองลำหินถึงสุดเขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตหนองจอก
( 72.00% )
สำนักการโยธา72.0068,679,000.00
372. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.34 รวบแบบก่อสร้างสะพาน (สะพานคนเดินข้าม)ค่าเป้าหมาย 0 สะพาน
( 0.00% )
12.00กิจกรรมการปรับปรุงซ่อมแซมสะพานคนเดินข้ามถนน
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0021,613,000.00
382. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.36 จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความเสียหาย (สะพานคนเดินข้าม)ค่าเป้าหมาย 0 สะพาน
( 0.00% )
12.00กิจกรรมการปรับปรุงซ่อมแซมสะพานคนเดินข้ามถนน
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0021,613,000.00
392. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.37 จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซมความเสียหาย (สะพานคนเดินข้าม)ค่าเป้าหมาย 0 สะพาน
( 0.00% )
12.00กิจกรรมการปรับปรุงซ่อมแซมสะพานคนเดินข้ามถนน
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0021,613,000.00
404. สิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย
157 : คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)
OKR 4.2.20 ติดตั้ง Solar rooftopค่าเป้าหมาย 10 แห่ง
( 0.00% )
0.00โครงการร่วมพัฒนาเมืองอัจฉริยะและร่วมพัฒนาโครงการด้านพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงานระหว่างกรุงเทพมหานครและการไฟฟ้านครหลวง
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.000.00
418. สังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง
184 : น้ำดื่มสะอาด ปลอดภัย ฟรี ทั่วกรุง
OKR 8.2.21 ตามแนว BKK trail เส้นทางละ 1 - 2 จุด ค่าเป้าหมาย 1 จุด
( 200.00% )
2.00กิจกรรมติดตามความคืบหน้าการติดตั้งตู้น้ำดื่มตามนโยบายน้ำดื่มสะอาด ปลอดภัย ฟรี ทั่วกรุง
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.000.00
428. สังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง
215 : ปรับปรุงอาคาร สถานที่ ของ กทม.ตามหลักการออกแบบสำหรับทุกคน (Universal Design)
OKR 8.2.22 จำนวนอาคารที่ได้รับการปรับปรุงเป็น universal design แล้วเสร็จค่าเป้าหมาย 136 แห่ง
( 0.00% )
0.00โครงการให้คำปรึกษาแนะนำ/ติดตามการปรับปรุงอาคารสำนักงานของกรุงเทพมหานครให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุและคนพิการ ตามกฎกระทรวงกำหนด สิ่งอำนวยความสะดวกในอาคารสำหรับผู้พิการหรือทุพพลภาพและคนชรา พ.ศ.2548 (Universal Design) และ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2564
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.000.00
439. บริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
061 : ปรับปรุงข้อบัญญัติที่เกี่ยวข้องกับผังเมืองและการควบคุมอาคารให้ทันสมัย
OKR 9.1.27 มีการแก้ไขข้อบัญญัติกทม. ที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคารค่าเป้าหมาย 0 ฉบับ
( 0.00% )
1.00จ้างที่ปรึกษาศึกษาแนวทางการปรับปรุงกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคารในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.005,000,000.00
449. บริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการดำเนินงานตามตัวชี้วัด 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว
( 0.00% )
สำนักการโยธา0.000.00