Showing 1-33 of 33 items.

แสดงรายชื่อ KRs/KPI :: สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTPชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
1สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล

J สยป. (1.1.1) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระดับมากถึงมากที่สุด P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)5.005.00100.00
2สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล

J สยป. (1.1.2) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA Policy Tracking P กิจกรรมติดตามการให้บริการส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งานระบบ BMA Policy Tracking5.003.0060.00
3สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล

J สยป. (1.1.3) : ระดับความสำเร็จในการจัดทำตัวชี้วัด และข้อมูลสำหรับการติดตามความก้าวหน้าเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร P การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร5.002.0040.00
4สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล

J สยป. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q P กิจกรรมการพัฒนาการให้บริการระบบทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q5.0010.00200.00
5สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลJ สยป. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต P กิจกรรมการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต5.000.000.00
6สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล

J สยป. (1.3.2) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ ฟรีอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร P กิจกรรมการพัฒนาบริการฟรีอินเตอร์เน็ตสำหรับประชาชนในพื้นที่หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร5.0020.00400.00
7สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 6.1.2.1 : บุคลากรมีความสามารถในการจัดการวิเคราะห์ข้อมูลด้านเศรษฐกิจ P โครงการพัฒนาทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลทางเศรษฐกิจ80.0098.96123.70
8สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.2.1.2 : จำนวนแผนหรือกิจกรรมที่มาจากการขับเคลื่อนและบูรณาการความร่วมมือร่วมกันของเครือข่ายจนบรรลุผลตามเป้าหมาย P โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 25691.000.000.00
9สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.3.5.1 : ทรัพยากรบุคคลมีการพัฒนาสมรรถนะประจำสายงาน (กลุ่มงาน) (Functional Competency) P พัฒนานักวิเคราะห์นโยบายและแผนของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล100.00(not set)0.00
10สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.3.5.1 : ทรัพยากรบุคคลมีการพัฒนาสมรรถนะประจำสายงาน (กลุ่มงาน) (Functional Competency) P โครงการฝึกอบรมหลักสูตรวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพื้นที่ด้วยระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์100.00100.00100.00
11สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก P โครงการจ้างที่ปรึกษาประจำสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล (in-house) เพื่อศึกษา วิเคราะห์ ออกแบบ และพัฒนาระบบ บูรณาการข้อมูล และกำหนดนโยบายและมาตรฐาน เพื่อยกระดับการปฏิบัติการและการให้บริการด้านดิจิทัล1.00(not set)0.00
12สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.5.2.1 : จำนวนชุดข้อมูลเปิดศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เปิดเผยได้ ซึ่งสอดคล้องตามความต้องการของประชาชน P โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์1.00(not set)0.00
13สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.5.2.2 : ร้อยละของข้อมูลที่เปิดเผยได้ จะต้องสามารถเข้าถึงได้ทั้งรูปแบบ ออนไลน์และออฟไลน์ P โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์1.00(not set)0.00
14สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.5.3.1 : หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน ตามกรอบธรรมาภิบาล ข้อมูลภาครัฐของกรุงเทพมหานครร่วมกันได้ อย่างน้อย 10 ชุดข้อมูล/ด้าน P โครงการจ้างที่ปรึกษาประจำสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล (in-house) เพื่อศึกษา วิเคราะห์ ออกแบบ และพัฒนาระบบ บูรณาการข้อมูล และกำหนดนโยบายและมาตรฐาน เพื่อยกระดับการปฏิบัติการและการให้บริการด้านดิจิทัล1.00(not set)0.00
15สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ P จัดหาระบบฐานข้อมูล SQL สำหรับศูนย์ข้อมูล90.00(not set)0.00
16สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ P จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล 90.00(not set)0.00
17สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลKPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ P ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร 100.00(not set)0.00
18สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.01 ระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) เป็นไปตามมาตรฐานข้อมูลใหม่ (ระบบ) P ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)1.000.000.00
19สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.02 จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ (รายการคำขออนุญาต) P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)109.00109.00100.00
20สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal) P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)1.001.00100.00
21สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ) P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)100.0081.5881.58
22สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.05 จำนวนช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย (ช่องทาง) P โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 25691.000.000.00
23สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.06 จำนวนข้อเสนอนโยบายที่ผ่านการวิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากการดำเนินงานของหน่วยงาน กทม. และแนวโน้มการพัฒนา (ชุดข้อเสนอ) P การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร28.0013.0046.43
24สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.07 จำนวนหน่วยงานที่มีโครงการ/กิจกรรมจากการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและบรรจุในแผนระดับหน่วยงาน (สัดส่วน PB ต่อยุทธศาสตร์มากขึ้น) (หน่วยงาน) P กิจกรรมพัฒนาแนวทางการจัดทำแผนปฏิบัติราชการของหน่วยงานระดับสำนักงานเขต50.000.000.00
25สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.09 พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ (ระบบ) P ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)108.000.000.00
26สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ) P ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร 100.000.000.00
27สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ) P จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล 108.000.000.00
28สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ) P โครงการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)1.000.000.00
29สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 3.2.11 จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ร้อยละ) P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)1.000.000.00
30สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 9.1.29 : จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง P การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร1.001.00100.00
31สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 9.1.30 : หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน P การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร100.0045.0045.00
32สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลOKR 9.2.04 : ระบบการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม. ที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม P กิจกรรมการพัฒนาระบบการประเมิน ผอ.เขต1.000.000.00
33สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P จ้างที่ปรึกษาศึกษาวิจัยสถานการณ์และความพร้อมรับมือ ต่อประเด็นเรื่องประชากรแฝงของกรุงเทพมหานคร1.00(not set)0.00
      1,306.00489.541,496.71