1 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
2 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 200.00 | 0.00 | 0.00 |
3 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | 22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 2,500.00 | 0.00 | 0.00 |
4 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | P | กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
5 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | J สยป. (1.1.1) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระดับมากถึงมากที่สุด | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
6 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | J สยป. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q | P | กิจกรรมการพัฒนาการให้บริการระบบทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q | 5.00 | 25.00 | 500.00 |
7 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | J สยป. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต | P | กิจกรรมการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
8 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | J สยป. (1.3.2) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ ฟรีอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร | P | กิจกรรมการพัฒนาบริการฟรีอินเตอร์เน็ตสำหรับประชาชนในพื้นที่หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 25.00 | 500.00 |
9 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | KPI 7.3.5.1 : ทรัพยากรบุคคลมีการพัฒนาสมรรถนะประจำสายงาน (กลุ่มงาน) (Functional Competency) | P | โครงการฝึกอบรมหลักสูตรวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพื้นที่ด้วยระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
10 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | KPI 7.5.2.1 : จำนวนชุดข้อมูลเปิดศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เปิดเผยได้ ซึ่งสอดคล้องตามความต้องการของประชาชน | P | โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
11 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | KPI 7.5.2.2 : ร้อยละของข้อมูลที่เปิดเผยได้ จะต้องสามารถเข้าถึงได้ทั้งรูปแบบ ออนไลน์และออฟไลน์ | P | โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
12 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ | P | จัดหาระบบฐานข้อมูล SQL สำหรับศูนย์ข้อมูล | 90.00 | (not set) | 0.00 |
13 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ | P | จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล | 90.00 | (not set) | 0.00 |
14 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ | P | ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
15 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.2.01 ระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) เป็นไปตามมาตรฐานข้อมูลใหม่ (ระบบ) | P | ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) | 1.00 | (not set) | 0.00 |
16 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal) | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
17 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ) | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 100.00 | 158.17 | 158.17 |
18 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.2.08 จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ (ชุดข้อมูล) | P | โครงการฝึกอบรมหลักสูตรวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพื้นที่ด้วยระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ | 800.00 | 1,100.00 | 137.50 |
19 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.2.09 พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ (ระบบ) | P | ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) | 108.00 | (not set) | 0.00 |
20 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ) | P | ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
21 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ) | P | จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล | 108.00 | (not set) | 0.00 |
22 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.2.11 จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ร้อยละ) | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
23 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | P | กิจกรรมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) | 100.00 | 10.00 | 10.00 |
24 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ | P | แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | 1,200.00 | (not set) | 0.00 |
25 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 109.00 | 0.00 | 0.00 |
26 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | P | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
27 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ | P | จัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการระบบทะเบียนราษฎร และบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดบริการด่วนมหานคร ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เขตดินแดง | 100.00 | 50.00 | 50.00 |
28 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | ร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง | P | กิจกรรมบริหารจัดการระบบคิว Digital ของโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานครและศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ report ส่วนกลาง | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
29 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล | P | กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
30 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | จ้างที่ปรึกษาสำหรับจัดทำนโยบายด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ | 100.00 | 30.00 | 30.00 |
31 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | ระบบป้องกันไฟฟ้าสำหรับเครือข่ายสื่อสารข้อมูลของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิงกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
32 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | ค่าใช้จ่ายในการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
33 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | ค่าใช้จ่ายระะบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศในศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
34 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | จ้างที่ปรึกษาเพื่อให้คำปรึกษาและระบบการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 30.00 | 30.00 |
35 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P | ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP) | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
36 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | P | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
37 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | ปรับปรุงระบบเครือข่ายภายในของศูนย์บริการสาธารณสุขของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
38 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | โครงการจัดทำเว็บไซต์บริการข้อมูลกรุงเทพมหานคร (GOV.BKK) | 100.00 | (not set) | 0.00 |
39 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal) | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
40 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมการใช้งานระบบฐานข้อมูลฝึกอบรม และระบบพัฒนาศักยภาพบุคลากรของกรุงเทพมหานครด้วยการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
41 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย | 100.00 | (not set) | 0.00 |
42 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q) | 100.00 | 23.00 | 23.00 |
43 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | ระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) | 0.00 |
44 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมระบบข้อมูลและข่ายงานระบบคอมพิวเตอร์ของกรุงเทพมหานคร (ระบบ MIS) | 100.00 | 0.00 | 0.00 |