1 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | 19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางซื่อ | 0.00 | 0.00 |
2 | 3. โปร่งใสดี | 3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง | | 28.2 ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานครค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | 28.2 ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางซื่อ | 0.00 | 0.00 |
3 | 9. บริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 999 : ไม่สอดคล้อง
| องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางซื่อ | 0.00 | 0.00 |
4 | 9. บริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 999 : ไม่สอดคล้อง
| องค์ประกอบที่ 2.1 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.25 | การเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางซื่อ | 0.00 | 0.00 |
5 | 9. บริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 999 : ไม่สอดคล้อง
| องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | การพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางซื่อ | 0.00 | 0.00 |