Home
(1) ข้อมูลประชุม อนุ กก.ยุทธศาสตร์ฯ
(2) สรุปผลงานตาม OKR ปี 2567
(3) Policy Mapping 67-69
(4) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(5) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(6) ข้อมูลสถิติทางการกรุงเทพมหานคร
(7) โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
Login
Home
* ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
ข้อมูล OKR/KPI
ข้อมูลโครงการฯ
การรายงานโครงการฯ
การรายงานฯ OKR/KPI
Showing
1-13
of
13
items.
ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตบางพลัด
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
สำนัก/สำนักงานเขต
KEY_RESULT
ชื่อโครงการ
ค่าเป้าหมาย/ปี
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
1
ฝ่ายโยธา
5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20
การติดตั้งไฟฟ้าและซ่อมแซมแสงสว่างในพื้นที่เขตบางพลัด
388.00
292.00
75.26
2
ฝ่ายโยธา
6. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง) : OKR 1.1.03
ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่างริมคลองในพื้นที่เขตบางพลัด
25.00
51.00
204.00
3
ฝ่ายการศึกษา
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
การบริการประชาชน ของฝ่ายการศึกษา
100.00
180.00
180.00
4
ฝ่ายการคลัง
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
การบริการประชาชนของฝ่ายการคลัง
100.00
200.00
200.00
5
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
การให้บริการประชาชน ของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
100.00
1,100.00
1,100.00
6
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
กิจกรรมการให้บริการประชาชน ของฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
100.00
710.00
710.00
7
ฝ่ายปกครอง
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
ขอหนังสือหรือทะเบียน เราจัดให้ทันที (ฝ่ายปกครอง)
100.00
1,098.86
1,098.86
8
ฝ่ายทะเบียน
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายทะเบียน
100.00
1,300.00
1,300.00
9
ฝ่ายโยธา
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
100.00
100.00
100.00
10
ฝ่ายรายได้
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้
100.00
445.00
445.00
11
ฝ่ายปกครอง
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue
กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
75.00
100.00
133.33
12
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
OKR 4.2.9 ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" (KPI 2.2.2)
พัฒนาระบบการคัดแยกขยะครบวงจรสำนักงานเขต
1,054.00
210.00
19.92
13
สำนักงานเขตบางพลัด
องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)
กิจกรรมพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของสำนักงานเขตบางพลัด : โครงการชุดตัดเส้นไม้กวาดจากขวดน้ำพลาสติก Low Cost, High Value
100.00
130.00
130.00
2,442.00
5,916.86
5,696.38