1 | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว (** ค่าเฉลี่ย **) | | ระบบการลาอิเล็กทรอนิสก์ (E-Leave) ( 16.67% ) | 100.00 | 16.67 | 16.67 |
2 | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว (** ค่าเฉลี่ย **) | | ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ( 16.67% ) | 100.00 | 16.67 | 16.67 |
3 | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว (** ค่าเฉลี่ย **) | | ระบบบริการภาครัฐ ( 16.67% ) | 100.00 | 16.67 | 16.67 |
4 | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว (** ค่าเฉลี่ย **) | | ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (AC) หรือระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) ( 16.67% ) | 100.00 | 16.67 | 16.67 |
5 | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว (** ค่าเฉลี่ย **) | | ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิสก์ (อีเมล์) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิสก์ของหน่วยงานและหรือส่วนราชการ ชื่อโอเมน@bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ ( 16.67% ) | 100.00 | 16.67 | 16.67 |
6 | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว (** ค่าเฉลี่ย **) | | การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิสก์ ( 24.29% ) | 14.00 | 3.40 | 24.29 |
7 | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว (** ค่าเฉลี่ย **) | | ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ( 10.00% ) | 100.00 | 10.00 | 10.00 |
8 | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว (** ค่าเฉลี่ย **) | | ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร ( 16.67% ) | 100.00 | 16.67 | 16.67 |